Cẩm nang nghề nghiệp

IT Manager là gì? Cách để bạn trở thành một IT Manager giỏi

Kiến thức kỹ thuật| 2024-09-19
IT Manager là gì? Làm công việc này cần những kỹ năng nào? Làm sao để trở thành một IT Manager giỏi? Hãy tham khảo thông tin sau đây từ chuyên gia và bạn sẽ nhanh chóng trở thành người quản lý IT xuất sắc.

AI Developer Roadmap: Lộ trình đi đến thành công

Kiến thức kỹ thuật| 2024-09-18
AI Developer chính là lĩnh vực tiềm năng nhất ở hiện tại và tương lai. Tuy vậy, đây cũng là ngành có tính khắc nghiệt cao hàng đầu. Do đó bạn hãy nên đi theo AI Developer Roadmap chuẩn nhất sau đây nhé.

Phân biệt Data Analyst vs Data Scientist: Ngành nào tốt hơn?

Kiến thức kỹ thuật| 2024-09-17
Bạn đang phân vân giữa Data Analyst và Data Scientist? Bạn không biết nên làm ngành nào tốt hơn? Hãy để thông tin phân biệt Data Analyst vs Data Scientist sau đây giúp bạn hiểu rõ.

Con đường sự nghiệp của một Data Analyst

Kiến thức kỹ thuật| 2024-09-13
Bạn muốn làm việc trong ngành Data Analyst? Bạn muốn có mức lương thưởng và vị trí cao khi theo đuổi ngành nghề này? Hãy tham khảo và thực hiện theo Data Analyst Roadmap sau đây.

Giải Pháp Low-Code/No-Code: Giúp Doanh Nghiệp Nhật Bản Tăng Trưởng Hiệu Quả

Kiến thức kỹ thuật| 2024-09-06
Giải Pháp Low-Code/No-Code hiện nay đang giúp Doanh nghiệp Nhật Bản tăng trưởng hiệu quả trong bối cảnh các xu hướng mới phát triển bùng nổ ở Châu Á.

Tương lai và con đường sự nghiệm của lập trình viên Mobile là gì?

Kiến thức kỹ thuật| 2024-09-06
Bạn yêu thích lập trình Mobile? Bạn đang muốn tìm hiểu để phát triển trong lĩnh vực này? Hãy theo dõi Roadmap sau đây để hiểu rõ và định hướng con đường tốt nhất cho bản thân.

Những kỹ năng bạn cần học hỏi trong Blockchain Developer Roadmap

Kỹ năng làm việc| 2024-08-13
Blockchain đang thực sự vươn mình trở thành lĩnh vực trọng điểm của công nghệ hiện đại. Đương nhiên, với vị thế ngày càng cao của ngành thì Blockchain Developer cũng là một ngành nghề cực hot. Nếu bạn có đủ kỹ năng thì mức lương thưởng khi lập trình Blockchain sẽ là rất cao.

Những tác động của AI trong lĩnh vực lập trình hiện tại và tương lai

Kiến thức kỹ thuật| 2024-08-10
AI trong lĩnh vực lập trình thực sự là một điểm sáng mà bạn nên hướng tới. Nếu biết cách tận dụng thì trí tuệ nhân tạo chính là một lĩnh vực cực kỳ tốt và mang lại cho bạn mức lương thưởng tốt.

Project Manager là gì? Những nguyên tắc để trở thành Project Manager hoàn hảo

Kiến thức kỹ thuật| 2024-07-31
Project Manager là gì? Những yêu cầu và tiêu chuẩn của công việc quản lý dự án ra sao? Làm sao để trở thành một Project Manager giỏi? Hãy theo dõi thông tin sau để thành công khi làm Project Manager

Scrum Master là gì? Cách để bạn phát triển khi làm công việc SM

Kiến thức kỹ thuật| 2024-07-30
Scrum Master là gì? Ngành này liệu có tiềm năng hay không? Làm sao để trở thành một Scrum Master thành công? Tất cả sẽ được giải đáp qua thông tin sau đây. Hãy theo dõi để có hành trang vững chắc khi làm Scrum Master.

Việc tạo CV đúng chuẩn giúp gia tăng cơ hội trúng tuyển của bạn ít nhất 20%. Hãy nhanh tay tạo CV Rirekisho chuẩn Nhật hoặc CV chuẩn tiếng Anh theo các mẫu chuyên nghiệp nhất của GrowUpWork chúng tôi dưới đây nhé!