Khám phá Nhật Bản

Bài toán tiết kiệm chi tiêu của một du học sinh tại Nhật

Cuộc sống tại Nhật| 2022-02-07
Tiết kiệm chi tiêu luôn là mối quan tâm hàng đầu của rất nhiều du học sinh khi sang Nhật. Đặc biệt, tại các thành phố lớn có mức đời sống cao như Tokyo!

Chuyển việc tại Nhật - liệu có tốt không?

Cuộc sống tại Nhật| 2021-10-26
Chuyển việc tại Nhật - liệu có tốt không? Là điều mà nhân sự Việt sang Nhật làm việc rất quan tâm khi có ý định thay đổi công việc, khám phá chi tiết trong bài viết nhé!

5 loại visa cần biết - Bước đầu tiên để sang Nhật

Cuộc sống tại Nhật| 2021-09-01
5 loại chính được chia ra dựa trên nhu cầu và mục đích mà người nước ngoài muốn đi sang Nhật. Ngoài ra theo từng loại sẽ được chia ra làm nhiều loại chi tiết hơn, đặc biệt là visa lao động

Những lưu ý cần biết khi thuê nhà tại Nhật

Cuộc sống tại Nhật| 2021-08-30
Nơi ở là nhu cầu quan trọng ở bất cứ đâu! Chia sẻ những kiến thức cần thiết khi thuê nhà tại Nhật để tránh phát sinh phiền toái trong quá trình sinh sống tại Nhật!

Chia sẻ của thực tập sinh về cuộc sống ở Nhật Bản

Cuộc sống tại Nhật| 2021-08-24
Chia sẻ kinh nghiệm sống, làm việc và những khó khăn qua góc nhìn của một đại diện thực tập sinh tại Nhật!

Những hành động bình thường tại Việt Nam, phạm pháp tại Nhật

Cuộc sống tại Nhật| 2021-08-23
Chia sẻ những hành động ở Việt Nam là bình thường nhưng lại phạm pháp tại Nhật mà nhiều người Việt Nam dễ mắc phải dẫn đến gặp rắc rối với pháp luật khi sang Nhật!

Sự thú vị tại ẩm thực Nhật Bản

Cuộc sống tại Nhật| 2021-08-23
Hơn cả những gì bạn biết về sushi! Tìm hiểu thêm về một số món ăn ẩm thực độc đáo khác mang đậm phong cách ẩm thực Nhật Bản tại đây nhé!

Những đặc trưng tâm lý của người Nhật trong giao tiếp

Cuộc sống tại Nhật| 2021-08-20
Những đặc trưng tâm lý của người Nhật mà các bạn đang là du học sinh, thực tập sinh cần phải biết để việc chung sống với người Nhật dễ dàng hơn.

Những thói quen sinh hoạt bình thường ở việt nam, kỳ lạ ở Nhật Bản

Cuộc sống tại Nhật| 2021-08-20
Chia sẻ về sự khác biệt của Việt Nam và Nhật Bản để thấy được hành động bình thường của Việt Nam có thể là kỳ lạ hoặc vi phạm ứng xử ở Nhật.

Những khó khăn phổ biến của thực tập sinh sang Nhật làm việc

Cuộc sống tại Nhật| 2021-08-13
Chia sẻ những khó khăn của thực tập sinh sang Nhật thường gặp phải và đưa ra một vài lời khuyên để khắc phục những khó khăn đó!

Việc tạo CV đúng chuẩn giúp gia tăng cơ hội trúng tuyển của bạn ít nhất 20%. Hãy nhanh tay tạo CV Rirekisho chuẩn Nhật hoặc CV chuẩn tiếng Anh theo các mẫu chuyên nghiệp nhất của GrowUpWork chúng tôi dưới đây nhé!