Kỹ năng phỏng vấn

Top 20 câu hỏi phỏng vấn Mobile Developer và cách trả lời hay nhất

Kỹ năng phỏng vấn| 2023-12-09
Lập trình Mobile sẽ trở thành xu hướng với mức lương cao trong tương lai. Nếu bạn muốn theo đuổi và tham gia thì hãy tham khảo các câu hỏi phỏng vấn Mobile Developer cực hay sau đây.

Top 20 câu hỏi phỏng vấn IoT Engineer và cách trả lời hay nhất

Kỹ năng phỏng vấn| 2023-12-09
IoT Engineer là lĩnh vực có tiềm năng cực kỳ lớn ở hiện tại và tương lai. Nếu tham gia được thì bạn sẽ có cơ hội phát triển cùng mức lương tốt. Nhưng trước hết hãy tham khảo 20 câu hỏi phỏng vấn IoT Engineer cực hay và cách trả lời sau đây để tự tin vượt qua vòng tuyển chọn.

Top 20 câu hỏi phỏng vấn IT Comtor và cách trả lời hay nhất

Kỹ năng phỏng vấn| 2023-12-06
Bạn đang theo học hoặc định hướng làm IT Comtor? Bạn sắp trải qua buổi phỏng vấn IT Comtor? Hãy tham khảo 20 câu hỏi phỏng vấn IT Comtor và cách trả lời cực hay sau để vượt qua dễ dàng.

Tổng hợp những mẫu skill sheet trong ngành IT

Kỹ năng phỏng vấn| 2023-10-27
Skill Sheet là gì? Làm sao để viết Skill Sheet ấn tượng nhất? Có những mẫu Skill Sheet nào tốt? Toàn bộ những thắc mắc này sẽ được giải đáp trong chia sẻ sau đây.

Top 20 câu hỏi phỏng vấn System Admin và cách trả lời hay nhất

Kỹ năng phỏng vấn| 2023-10-23
System Admin là vị trí tối quan trọng trong việc lưu trữ và bảo mật dữ liệu cho mọi công ty. Lĩnh vực này ngày càng được đề cao hơn. Bạn hãy tham khảo 20 câu hỏi phỏng vấn System Admin sau để có cơ hội trúng tuyển cao hơn.

Top 20 câu hỏi phỏng vấn IT Consultant và cách trả lời hay nhất

Kỹ năng phỏng vấn| 2023-10-21
IT Consultant là lĩnh vực hấp dẫn với mức lương thưởng cực kỳ tốt. Đây sẽ là môi trường lý tưởng để bạn phát triển kỹ năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng. Tuy nhiên nếu muốn tham gia thì bạn nên tham khảo 20 câu hỏi phỏng vấn IT Consultant cực hay như sau đây.

Top 20 câu hỏi phỏng vấn Data Scientist và cách trả lời hay nhất

Kỹ năng phỏng vấn| 2023-10-04
Data Scientist là lĩnh vực triển vọng và mang lại mức lương cao. Hãy tham khảo 20 câu hỏi phỏng vấn Data Scientist sau để có cách trả lời tốt nhất.

Tìm hiểu về đào tạo chuyên ngành CNTT tại các trường Đại học ở Việt Nam

Kỹ năng phỏng vấn| 2023-07-23
Chuyên ngành CNTT đang được đào tạo như thế nào? Cơ hội việc làm của sinh viên IT hiện nay ra sao? Thông tin sẽ được giải đáp từ chuyên gia đầu ngành giải đáp chi tiết.

Review công ty là gì? Top các website có review công ty uy tín tại Việt Nam

Kỹ năng phỏng vấn| 2023-07-23
Review công ty sẽ mang lại cái nhìn tổng quát cho người tìm việc làm về doanh nghiệp. Tuy nhiên nếu muốn có cái nhìn chính xác thì bạn nên xem tại các website review uy tín.

Nhà tuyển dụng xem gì trên mạng xã hội của ứng viên

Kỹ năng phỏng vấn| 2023-01-11
Nhà tuyển dụng muốn biết gì từ mạng xã hội của ứng viên! Ứng viên nên làm gì với tài khoản mạng xã hội của bản thân trước khi tìm việc! Cùng tham khảo bài viết này nhé!

Việc tạo CV đúng chuẩn giúp gia tăng cơ hội trúng tuyển của bạn ít nhất 20%. Hãy nhanh tay tạo CV Rirekisho chuẩn Nhật hoặc CV chuẩn tiếng Anh theo các mẫu chuyên nghiệp nhất của GrowUpWork chúng tôi dưới đây nhé!