Kinh nghiệm sống tại Nhật

Các ứng dụng cần thiết cho cuộc sống ở Nhật

Kinh nghiệm sống tại Nhật| 2022-01-05
Những Apps tiện ích giúp ích cho cuộc sống của các bạn khi đến Nhật học tập và làm việc dựa trên trải nghiệm của bản thân, cùng xem đó là những apps nào nhé!

Chia sẻ trải nghiệm làm thêm tại chuỗi cửa hàng Hidakaya

Kinh nghiệm sống tại Nhật| 2021-11-11
Chia sẻ trải nghiệm làm thêm tại Hidakaya là hệ thống quán ăn Trung Quốc của Nhật, phục vụ chủ yếu các món mì và cơm phần (teishoku, 定食) của du học sinh tại Nhật.

Kinh nghiệm làm thêm ở chuỗi cửa hàng Yoshinoya

Kinh nghiệm sống tại Nhật| 2021-11-10
Sau một thời gian dài làm việc tại chuỗi cửa hàng Yoshinoya Nhật Bản mình xin chia sẻ các kinh nghiệm tìm việc làm thêm cá nhân trong quá trình tìm việc làm thêm tại đây!

Chi phí sinh hoạt ở Nhật hết bao nhiêu một tháng?

Kinh nghiệm sống tại Nhật| 2021-08-28
Chi phí sinh hoạt tại Nhật Bản một tháng là bao nhiêu? Bao gồm những khoản chi phí nào? Hãy cùng GrowUpWork tìm hiểu ngay sau đây nhé!

Mạng Internet dành cho người sang Nhật làm việc

Kinh nghiệm sống tại Nhật| 2021-07-13
Mạng Internet là nhu cầu của nhiều bạn trẻ khi đến Nhật làm việc và học tập. Bài viết này sẽ đưa cho bạn một vài lựa chọn Internet và thông tin cần thiết về tiện ích này.

Những điều cần biết khi đi xe bus tại Nhật Bản

Kinh nghiệm sống tại Nhật| 2021-05-19
Mình là Hiệp từng là du học sinh du học Nhật Bản gần 2 năm, sau đây mình xin phép giới thiệu cho các bạn một số điều cần biết khi đi xe buýt tại Nhật Bản.

5 Bí kíp mua hàng siêu thị giá rẻ tại Nhật dành cho thực tập sinh

Kinh nghiệm sống tại Nhật| 2021-03-11
Bí kíp mua hàng giá rẻ tại Siêu Thị Nhật dành cho các bạn thực tập sinh giúp tiết kiệm chi phí tối đa khi đi siêu thị mà vẫn đảm bảo chất lượng cuộc sống.

Lần đầu đi làm tại Nhật nên mang theo những gì?

Kinh nghiệm sống tại Nhật| 2021-01-18
Chuẩn bị đầy đủ hành lý cho lần đầu tiên đi làm tại Nhật khá phức tạp. Chỉ với 40 kg hành lý thì bạn cần phải biết ưu tiên mang những gì thật sự cần thiết.

Những bài học quan trọng khi sống và làm việc tại Nhật Bản

Kinh nghiệm sống tại Nhật| 2020-12-04
Người đi trước sẽ cho bạn những bài học quan trọng khi sống và làm việc tại Nhật Bản. Bạn đã chuẩn bị tâm lý sẵn sàng để khám phá chúng chưa.

Các khoản chi phí du học Nhật Bản. Du học tại Nhật cần bao nhiêu tiền?

Kinh nghiệm sống tại Nhật| 2020-12-04
Nếu bạn đang băn khoăn chi phí du học Nhật Bản 2019 hết bao nhiêu. GrowUpWork sẽ liệt kê các khoản chi phí “không thể chi tiết hơn” cho bạn ngay trong bài viết.

Việc tạo CV đúng chuẩn giúp gia tăng cơ hội trúng tuyển của bạn ít nhất 20%. Hãy nhanh tay tạo CV Rirekisho chuẩn Nhật hoặc CV chuẩn tiếng Anh theo các mẫu chuyên nghiệp nhất của GrowUpWork chúng tôi dưới đây nhé!