Business Manner

Kỹ năng làm việc nhóm của người Nhật - Quy tắc Hourensou

Horenso| 2022-01-07
Nếu để ý bạn sẽ thấy, các công ty hay tập đoàn của Nhật đều có phong cách làm việc nhóm cực kì chuyên nghiệp và hiệu quả. Đó là nhờ đến quy tắc Hourensou trong làm việc nhóm nổi tiếng này.

8 trò chơi vui cho các bữa tiệc sinh nhật tại công ty

Văn hóa làm việc| 2021-12-30
Để làm nên thành công của bữa tiệc sinh nhật công ty thành công thì không thể thiếu các trò chơi vui nhộn và ý nghĩa. Nó không đơn giản là mang đến niềm vui, sự thư giãn mà còn tăng tính toàn kết cho các nhân viên.

Những văn hóa ứng xử khi đi làm tại Nhật đặc trưng

Văn hóa làm việc| 2021-11-30
Bước vào một môi trường làm việc mới ở Nhật Bản, bạn cần nắm những quy tắc ứng xử khi đi làm tại Nhật đặc trưng để tạo thiện cảm tốt và điều kiện làm việc hiệu quả.

Những chủ đề tiệc giáng sinh văn phòng để lại ấn tượng nhất

Văn hóa làm việc| 2021-11-10
Cuối năm là thời điểm tất bật với mọi công ty, có rất nhiều bữa tiệc sẽ diễn ra, một trong số đó là tiệc giáng sinh tại văn phòng. Đây là nét văn hóa đặc trưng của Tây phương nhưng đã rất phổ biến tại Việt Nam. Hãy tham khảo một số chủ đề gợi ý hấp dẫn và phổ biến trong bài viết sau đây nhé.

10 điều cần lưu ý về VĂN HÓA ỨNG XỬ trước khi làm việc tại công ty Nhật

Văn hóa làm việc| 2020-12-28
Vận dụng 10 điểm mấu chốt về văn hóa cư xử trước khi làm việc tại công ty Nhật và luyện tập những điều này trở thành tác phong chuyên nghiệp khi làm việc tại Nhật.

Thuật ngữ Mottainai - Phong cách sống 3R của người Nhật

Đặc trưng của người Nhật| 2020-12-04
Người Nhật từ lâu đã nổi tiếng với phong cách làm việc kỷ luật, vậy lối sống hằng ngày của họ sẽ như thế nào! Cùng tìm hiểu nét đặc trưng ấy qua thuật ngữ "Mottainai"

Tổ chức trò chơi Halloween cho nhân viên

Văn hóa làm việc| 2022-04-22
Trò chơi hay team building là một trong những hoạt động không thể thiếu trong mỗi công ty, đặc biệt trong ngày lễ Halloween nếu là công ty nước ngoài. Bài viết dưới đây của sẽ đem đến cho bạn những gợi ý tuyệt vời nhất về cách tổ chức trò chơi c

Việc tạo CV đúng chuẩn giúp gia tăng cơ hội trúng tuyển của bạn ít nhất 20%. Hãy nhanh tay tạo CV Rirekisho chuẩn Nhật hoặc CV chuẩn tiếng Anh theo các mẫu chuyên nghiệp nhất của GrowUpWork chúng tôi dưới đây nhé!