Kỹ năng làm việc

Hướng dẫn chọn nghề theo tính cách của bạn

Kỹ năng làm việc| 2023-11-03
Lựa chọn nghề nghiệp là một việc cực kỳ quan trọng, nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới tương lai chúng ta. Có rất nhiều yếu tố nên cân nhắc khi chọn nghề. Trong đó tính cách là một trong những yếu tố quan trọng nhất. Nếu biết cách chọn nghề phù hợp với tính cách thì khả năng thành công sẽ là rất cao.

Top 20 Kỹ năng mềm trong ngành IT - cần thiết nhất

Kỹ năng làm việc| 2023-10-28
Kỹ năng mềm trong ngành IT là rất quan trọng. Chúng sẽ giúp lập trình viên phát triển bản thân và tạo mối quan hệ với đồng nghiệp, khách hàng tốt hơn. 20 kỹ năng mềm sau đây sẽ là cần thiết nhất dành cho bạn.

Hard skills và soft skills là gì? Tầm quan trọng trong ngành IT

Kỹ năng làm việc| 2023-10-27
Hard Skills và Soft Skills đều là 2 yếu tố cực kỳ quan trọng trong lĩnh vực IT. Nhiều nhà tuyển dụng cho rằng ứng viên sở hữu cả 2 kỹ năng này chính là nhân tài mà mọi doanh nghiệp đều muốn có.

10 bí quyết giữ chân nhân tài ngành IT mà các HR phải biết

Kỹ năng làm việc| 2023-10-01
Giữ chân nhân tài là nhiệm vụ mà mọi công ty đều muốn thực hiện. Đó sẽ là cách để đảm bảo sự phát triển bền vững của công ty. Nếu bạn cũng muốn thực hiện điều này thì hãy tham khảo top 10 cách giữ chân nhân tài ngành IT sau đây.

Lãnh đạo công ty IT khác với các lĩnh vực khác như thế nào?

Kỹ năng làm việc| 2023-09-30
Công nghệ thông tin hay IT vốn là một ngành đặc thù và có nhiều sự khác biệt so với các lĩnh vực khác. Điều này không chỉ đúng với các nhân viên, kỹ sư mà còn áp dụng cho cả cấp lãnh đạo. Hãy tìm hiểu lãnh đạo IT và so sánh với lĩnh vực khác qua thông tin sau

Lãnh đạo giỏi trong nghề IT là người như thế nào?

Kỹ năng làm việc| 2023-09-27
Không ai trong chúng ta sinh ra đã là một nhà lãnh đạo. Tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể cải thiện để trở thành một nhà lãnh đạo giỏi. Hãy học hỏi những bí quyết sau và bạn sẽ có nhiều lợi thế trên con đường sự nghiệp.

Tiếng Anh của dân Dev sao tệ vậy, chuyện lạ đời?

Kỹ năng làm việc| 2023-09-07
Tiếng Anh là một phần rất quan trọng đối với lập trình viên. Chúng mang lại môi trường tiếp cận kiến thức, hoàn thiện bản thân và cơ hội nghề nghiệp. Tuy nhiên tiếng Anh của dân Dev hiện nay lại khá tệ.

Viết Zalo mini app, nghề mới cực hot dành cho Web Developer (front end)

Kỹ năng làm việc| 2023-07-23
Viết Zalo mini app là gì? Những tiêu chuẩn cần có của một lập trình mini app trên Zalo? Tiềm năng của ngành lập trình Zalo mini app ra sao? Hãy theo dõi thông tin sau để hiểu hơn về lĩnh vực tiềm năng này.

Cách để trở thành nhà tuyển dụng IT chuyên nghiệp

Kỹ năng làm việc| 2023-03-04
Hành trình trở thành một nhà tuyển dụng IT có những gì! Bạn nên trang bị cho mình những gì để có thể kết nối công ty và chuyên gia IT thích hợp và nhanh chóng nhất!

Làm thế nào để xác định nhu cầu tuyển dụng

Kỹ năng làm việc| 2023-03-04
Bên cạnh đó biết cụ thể nhu cầu tuyển dụng thực tế giúp bạn điều chỉnh các giai đoạn còn lại trong quy trình phù hợp, đảm bảo kết quả tích cực, giúp công ty tìm đạt được mục tiêu!

Việc tạo CV đúng chuẩn giúp gia tăng cơ hội trúng tuyển của bạn ít nhất 20%. Hãy nhanh tay tạo CV Rirekisho chuẩn Nhật hoặc CV chuẩn tiếng Anh theo các mẫu chuyên nghiệp nhất của GrowUpWork chúng tôi dưới đây nhé!