Định hướng nghề nghiệp

Phân biệt các loại hình làm việc từ xa: Hybrid, Remote, Onsite và work from home

Kiến thức kỹ thuật| 2024-01-03
Các loại hình làm việc từ xa ngày càng phát triển. Trong tương lai gần nó sẽ trở thành xu thế của xã hội. Hãy tìm hiểu rõ hơn về những hình thức làm việc từ xa này và ưu - nhược điểm của nó.

IT onsite là gì? Một số kỹ năng và lưu ý khi nhận làm việc onsite

Kiến thức kỹ thuật| 2024-01-03
IT onsite là gì? Cần có kỹ năng gì để tham gia làm OnSite? Hãy tham khảo thông tin chi tiết sau từ chuyên gia và bạn sẽ có thể trở thành một IT ONSITE chuyên nghiệp.

Việc làm phù hợp và phổ biến cho thế hệ GenZ

Kiến thức kỹ thuật| 2024-01-03
Bạn là người trong thế hệ GenZ? Bạn đang thắc mắc không biết nên lựa chọn công việc gì? Bạn không biết làm sao để tìm được một công việc tốt? Hãy theo dõi những việc làm GenZ phổ biến sau và bạn sẽ có câu trả lời chính xác nhất.

Gợi ý 5 chế độ phúc lợi hấp dẫn và thu hút nhân tài tốt nhất mà doanh nghiệp nên thực hiện ngay

Kiến thức kỹ thuật| 2024-01-03
Bất kỳ doanh nghiệp nào muốn thu hút và giữ chân nhân tài thì chế độ phúc lợi cần phải được đảm bảo. Trong đó 5 phúc lợi sau đây được đánh giá là tối ưu và tạo nhiều ấn tượng với ứng viên nhất.

Nên tăng lương hay cải thiện môi trường làm việc để giữ chân nhân viên?

Kiến thức kỹ thuật| 2024-01-02
Để giữ chân nhân viên thì ta nên tăng lương hay cải thiện môi trường làm việc? Bạn nên tham khảo phân tích chi tiết sau từ các chuyên gia để có câu trả lời chính xác nhất.

Góc nói thật: Nên đi làm vì đam mê hay vì tiền?

Kiến thức kỹ thuật| 2024-01-02
Nên đi làm vì đam mê hay vì tiền? Đây là câu hỏi mà hầu như bất kỳ ai cũng thắc mắc. Hãy theo dõi thông tin sau đây và bạn sẽ tìm được câu trả lời cho chính bản thân mình.

Nhất nghệ tinh hay làm nhiều job? Ưu và nhược điểm

Kiến thức kỹ thuật| 2023-12-28
Nhất nghệ tinh hay làm nhiều job? Ưu và nhược điểm

Việc làm phù hợp và phổ biến cho thế hệ Millennials

Kiến thức kỹ thuật| 2023-12-28
Đâu là việc làm Millennials phù hợp nhất? Thế hệ Millennials có những đặc điểm gì ảnh hưởng tới công việc? Gen Y cần làm gì để có công việc tốt? Thông tin sau đây chính là lời giải đáp chính xác nhất.

Thế hệ Millennials là gì? Bạn có thuộc thế hệ Millennials không?

Kiến thức kỹ thuật| 2023-12-25
Thế hệ Millennials là gì? Những đặc trưng của Millennials ra sao? Trong công việc thì Millennials có những đặc tính nào? Sau đây chính là thông tin giải đáp chi tiết.

Top 20 câu hỏi phỏng vấn Mobile Developer và cách trả lời hay nhất

Kỹ năng phỏng vấn| 2023-12-09
Lập trình Mobile sẽ trở thành xu hướng với mức lương cao trong tương lai. Nếu bạn muốn theo đuổi và tham gia thì hãy tham khảo các câu hỏi phỏng vấn Mobile Developer cực hay sau đây.

Việc tạo CV đúng chuẩn giúp gia tăng cơ hội trúng tuyển của bạn ít nhất 20%. Hãy nhanh tay tạo CV Rirekisho chuẩn Nhật hoặc CV chuẩn tiếng Anh theo các mẫu chuyên nghiệp nhất của GrowUpWork chúng tôi dưới đây nhé!