Cách trả lời các câu hỏi phỏng vấn khó đỡ của nhà tuyển dụng

Chuẩn bị cho một buổi phỏng vấn xin việc đồng nghĩa với việc trả lời các câu hỏi phỏng vấn cơ bản mà hầu hết mọi người quản lý tuyển dụng đều hỏi - hơn thế nữa cũng cần phải dự đoán những câu hỏi thử thách hơn. Chắc chắn rằng trong một buổi phỏng vấn bạn sẽ gặp một vài câu hỏi bất ngờ và khó đỡ của nhà tuyển dụng.

Top những câu hỏi bất ngờ và khó đỡ của nhà tuyển dụng
Top những câu hỏi bất ngờ và khó đỡ của nhà tuyển dụng

Một số là câu hỏi mẹo và những câu hóc búa được đưa ra nhằm đặt bạn vào những tình huống bất ngờ để xem bạn phản ứng và giải quyết như thế nào. Trong đó cũng sẽ có những câu hỏi không có câu trả lời đúng hay sai và yêu cầu bạn giải quyết một vấn đề theo quan điểm cá nhân. Những câu hỏi khó đỡ của nhà tuyển dụng này sẽ giúp họ nhìn ra cách bạn suy nghĩ. Như vậy, cách bạn trả lời cũng quan trọng như những nội dung của câu trả lời.

Tại sao các câu hỏi phỏng vấn khó lại quan trọng?

Những câu hỏi  khó đỡ của nhà tuyển dụng đềucó mục đích: chúng cho người phỏng vấn cảm nhận sâu sắc hơn về bạn là ai và liệu bạn có phù hợp với công ty hay không.

Cố gắng cung cấp các góc nhìn và ví dụ cụ thể từ kinh nghiệm làm việc trước đây thông qua câu trả lời của bạn, đặc biệt là tập trung vào cách những kinh nghiệm này đã hình thành bạn như một nhân viên như thế nào.

12 câu hỏi phỏng vấn bất ngờ khó đỡ và câu trả lời hay nhất

Dưới đây là một số câu hỏi phỏng vấn hay và khó nhất mà nhà tuyển dụng đặt ra, cùng với lời khuyên về cách trả lời câu hỏi phỏng vấn mẫu.

Câu hỏi về Tính cách

Những câu hỏi phỏng vấn về tính cách
Những câu hỏi phỏng vấn về tính cách

Chuẩn bị cho một buổi phỏng vấn là một cơ hội tốt để định vị lại bản thân. Người phỏng vấn muốn xem bạn có tính cách như thế nào. Những câu hỏi này đi vào cốt lõi đó và tìm hiểu bạn là ai ở cấp độ cá nhân. Câu trả lời của bạn sẽ giúp người phỏng vấn xác định liệu bạn có phù hợp với những gì tổ chức đang tìm kiếm ở những nhân viên mà họ tuyển dụng hay không.

1. Bạn đón nhận những thất bại như thế nào?

Điều họ muốn biết: Nhà tuyển dụng quan tâm đến cách bạn đối mặt với thất bại. Bạn có học hỏi từ nó và xây dựng kinh nghiệm để làm tốt hơn trong tương lai không?

Gợi ý cách trả lời câu hỏi phỏng vấn:

Mặc dù tôi không thích thất bại, nhưng đôi khi nó vẫn xảy ra - đặc biệt là khi bạn không chắc cách tiếp cận nào sẽ tốt nhất cho một dự án và bạn đã chọn sai. 

Không phải mọi thứ bạn cố gắng đều thành công, và bạn chỉ cần chấp nhận điều này và biết khi nào nên thay đổi hướng đi.

Tôi học được điều này lần đầu với tư cách là giám đốc dự án mới tại XX. Khi đó tôi được giao nhiệm vụ điều phối việc lắp đặt hệ thống Green HVAC trong một khách sạn di tích lịch sử. 

Kết cục, sau khi bắt đầu xây dựng, các vật liệu chúng tôi đang sử dụng sẽ dẫn đến chi phí vượt mức đáng kể - vì vậy tôi phải sử dụng “Kế hoạch B” của mình để cung cấp các sản phẩm mà chúng tôi đã hứa. Kinh nghiệm là luôn luôn có kế hoạch dự phòng.

2. Nếu bạn có thể trở lại 10 năm trước của cuộc đời mình, bạn sẽ làm gì?

Đây là một câu hỏi khó đỡ của nhà tuyển dụng khi mà họ muốn ẩn dụ đề cập đến những điều bạn nuối tiếc trong cuộc sống.

Điều họ muốn biết: Đây là một "câu hỏi mẹo" mà nhà tuyển dụng đôi khi sẽ sử dụng để xem liệu họ có thể đánh lừa bạn và khiến bạn bộc lộ những khuyết điểm trong tính cách hay không. Vì vậy, hãy cẩn thận đừng cung cấp quá nhiều thông tin. Cũng tốt khi nói rằng không có điều gì về 10 năm qua khiến bạn hối tiếc.

Gợi ý cách trả lời câu hỏi phỏng vấn:

10 năm qua là quãng thời gian thú vị nhất trong cuộc đời tôi và tôi sẽ không thay đổi điều gì. May mắn nhất là tôi đã có rất nhiều cơ hội để học hỏi và phát triển cả về chuyên môn lẫn tố chất con người, đầu tiên là ở trường đại học và sau đó là công việc đầu tiên của tôi tại Công ty XX.

3. Bạn có cảm thấy mình là người may mắn không?

Điều họ muốn biết: Câu hỏi mở này được hỏi để xác định xem bạn là người lạc quan hay bi quan. Điều chỉnh câu trả lời của bạn theo cách mà bạn có thể làm nổi bật những điểm mạnh độc đáo của bạn.

Gợi ý cách trả lời câu hỏi phỏng vấn:

Tôi cảm thấy mình là người vô cùng may mắn vì đã được gặp được những cơ hội tuyệt vời và đã có thể nắm bắt được đúng thời điểm. 

Người quản lý của tôi tại khách sạn XX đã nhìn thấy tiềm năng của tôi khi tôi còn là một nhân viên lễ tân, và cô ấy khuyến khích tôi phát triển các kỹ năng của mình và trở thành một nhà tổ chức sự kiện. 

Vì tôi thích nấu ăn nên tôi cũng đã đạt được chứng chỉ đầu bếp để có thể cung cấp dịch vụ ăn uống riêng cho khách hàng để bổ sung cho dịch vụ tổ chức sự kiện của mình.

Câu hỏi về "Điểm yếu"

"Điểm yếu" là những thông tin dù bạn muốn hay không thì cũng sẽ là câu hỏi khó khi phỏng vấn mà nhà tuyển dụng không ngần ngại đặt cho bạn để xem cách bạn nhìn nhận về bản thân và khả năng ứng xử của bạn trước tình huống này.

Những câu hỏi phỏng vấn về Điểm yếu
Những câu hỏi khó khi phỏng vấn về Điểm yếu

Những câu hỏi như "Điểm yếu lớn nhất của bạn là gì?" là những câu hỏi mà nhà tuyển dụng sẽ rất quan tâm, bạn cần chuẩn bị để trả lời thật tốt.

Họ muốn bạn thành thật, nhưng bạn không cần phải đào sâu vào “quá khứ đen tối” của mình hoặc tiết lộ mọi thứ.
Sẽ có những điều nên và không nên tiết lộ để trả lời những câu hỏi này. Một điều chắc chắn là bạn đừng bao giờ nói, "Tôi không có điểm yếu nào cả."

Là một ý kiến tồi khi đưa ra những câu trả lời soạn sẵn chẳng hạn như “Tôi không có khuyết điểm”. (Người phỏng vấn sẽ nghi ngờ rằng bạn không nhận ra và quan tâm những khuyết điểm và cho đó là khuyết điểm hoặc tệ hơn là sẽ đánh giá bạn là người bảo thủ)

Cách tốt nhất để trả lời các câu hỏi về điểm yếu là trung thực, tích cực và tập trung vào các giải pháp

Chọn một điểm yếu không quá nghiêm trọng và sau đó mô tả cách bạn vượt qua nó. Ví dụ: mô tả thời điểm mà bạn nhận ra rằng các kỹ năng của mình cần được trau dồi và sau đó nói về những gì bạn đã làm để cải thiện bản thân.

4. Bạn đã học được gì từ những sai lầm của mình?

Điều họ muốn biết: Không có nhân viên nào là hoàn hảo 100% - mọi người đều thỉnh thoảng mắc sai lầm. Nhà tuyển dụng hỏi câu hỏi này để đánh giá tính linh hoạt và mức độ sẵn sàng nhận lỗi của bạn và rút kinh nghiệm.

Gợi ý cách trả lời câu hỏi phỏng vấn:

Sai lầm cũng là cách để thu thập kinh nghiệm. 

Trong khi tôi cố gắng để giải quyết gấp rút các vấn đề, thì lại vô tình làm sinh ra những vấn đề khác.

Nhiều năm trước, bộ phận của chúng tôi rất thiếu nhân viên, với áp lực phải tìm được nhân viên càng sớm càng tốt, tôi và bộ phận của mình đã lược bớt rất nhiều khâu. Cuối cùng nhân viên được tuyển vào không đáp ứng được nhu cầu công việc, khiến phát sinh thêm nhiều vấn đề khác. Tôi và các cộng sự mới nhận ra rằng tuyển một người phù hợp rất quan trọng, thậm chí chúng tôi buộc phải làm thêm phần việc chưa được tuyển chứ không thể tuyển ẩu.

5. Mọi người thường than phiền hay không hài lòng điều gì về bạn?

Điều họ muốn biết: Câu hỏi khó đỡ của nhà tuyển dụng này đánh giá sự tự nhận thức của bạn và khả năng chấp nhận những lời phê bình của bạn. Một chiến lược tốt là mượn một “điểm yếu” có mặt khác là một điểm mạnh.

Gợi ý cách trả lời câu hỏi phỏng vấn:

Mọi người thường nói với tôi rằng tôi quá khắt khe với bản thân - tôi đầu tư rất nhiều vào công việc của mình và luôn lo lắng rằng bản sao tôi tạo ra có thể không “đủ tốt”. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng đó là suy nghĩ khá phổ biến của các nhà văn và tôi thà cố gắng nâng cao tiêu chuẩn hơn là tự mãn với kết quả hiện tại.

6. Tại sao bạn không đi làm trong một thời gian dài?

Trong trường hợp bạn đã nghỉ công việc cũ khá lâu trước khi bắt đầu đi ứng tuyển công việc mới.

Điều họ muốn biết: Khi các nhà tuyển dụng xem xét các ứng viên, một dấu hiệu nhận biết mà họ thường dụng là khi một người nào đó đã thất nghiệp trong hơn một vài tháng thì liệu có phải lý do xuất phát từ điểm yếu của ứng viên đó hay không, chẳng hạn như thiếu tham vọng, lười biếng hoặc trách nhiệm trong công việc kém) hay không hoặc liệu có những lý do bất đắc dĩ nằm ngoài khả năng kiểm soát của cá nhân hay không.

Gợi ý cách trả lời câu hỏi phỏng vấn:

Sau khi công ty tôi làm việc bị đổi chủ đầu tư và tôi bị cho thôi việc, tôi quyết định dành thời gian để đánh giá thực sự quỹ đạo sự nghiệp của mình. Mặc dù làm việc tại trung tâm thanh toán các hóa đơn và cũng cho tôi cơ hội tận dụng các “kỹ năng cơ bản” của mình, song bản thân công việc đã trở nên đơn điệu đối với tôi.
Vì vậy, tôi quyết định quay lại trường học để cuối cùng trở thành một nhà vật lý trị liệu - một ước mơ mà tôi đã gác lại trước kia.

Câu hỏi về Công việc trước đây

Cách bạn xử lý các tình huống tại nơi làm việcsuy nghĩ của bạn về đồng nghiệp của mình là mục đích của các câu hỏi khó đỡ của nhà tuyển dụng liên quan đến công việc trước đây của bạn.

Cố gắng không nói nhiều điều tiêu cực trừ khi bạn đã đóng góp giải pháp tích cực để thay đổi những điều tiêu cực đó. Bạn không muốn mình trông giống như một kẻ hay than vãn trong văn phòng, người không thể hòa hợp với bất kỳ ai!

7. Điều gì bạn thích và không thích về công việc trước đây của bạn?

Đây là câu hỏi khó đỡ của nhà tuyển dụng nhưng không khó để bạn bắt gặp chúng khi đi phỏng vấn xin việc ở bất kỳ đâu!

Điều họ muốn biết: Giọng điệu mà bạn trả lời câu hỏi này quan trọng hơn câu nội dung câu trả lời mà bạn cung cấp; người phỏng vấn đang cố gắng tìm hiểu xem bạn có phải là người hay phàn nàn hay không. Tập trung vào điều tích cực và đảm bảo rằng bạn không than vãn về một nhiệm vụ công việc cần thiết trong vai trò mới của bạn.

Gợi ý cách trả lời câu hỏi phỏng vấn:

Tôi là người hướng nội và vì vậy tôi thực sự đánh giá cao việc Trưởng phòng thí nghiệm của tôi cho phép tôi làm việc độc lập mà không cần giám sát nhiều.

Tôi là một người có óc phân tích, có tổ chức và có thể tập trung như một tia laze soi vào các chi tiết nhỏ của một thí nghiệm khoa học. 
Điều duy nhất tôi không thích ở vị trí này là nguồn tài trợ cho dự án luôn bấp bênh - một vấn đề phổ biến và tôi đã giúp khắc phục bằng cách viết một vài đề xuất tài trợ, cuống cùng đã được tổ chức NIH tài trợ.

8. Ai là người quản lý tốt nhất của bạn và ai là người kém nhất?

Điều họ muốn biết: Đây là một câu hỏi khác mà nhà tuyển dụng chủ yếu tìm cách khám phá sâu hơn về tính cách của bạn. Bạn có thể đánh giá cao những đặc điểm tích cực của người quản lý của bạn hay bạn háo hức muốn đổ tất cả vấn đề cho họ? Tránh nói vế sau và hãy tập trung vào những gì bạn đã học được từ những người sếp trước của mình, không đánh giá họ là “tốt” hay “xấu”.

Gợi ý cách trả lời câu hỏi phỏng vấn:

Tôi đã học được rất nhiều về cách trở thành một người quản lý giỏi từ những người sếp trước. Người sếp yêu thích của tôi, anh/chị XX, đã dạy tôi cách lãnh đạo bằng thực tế cụ thể và rằng không có nhiệm vụ nào là thừa thãi đối với một người quản lý phải thực hiện nếu nó giúp ích cho team của anh/chị ta. Đó cũng là điều mà một số người quản lý mới tôi từng làm việc, tôi rất vui khi anh/chị XX ấy đã dẫn dắt tôi và sát cánh cùng tôi.

9. Điều gì có giá trị và không có giá trị nhất mà bạn có được ở vị trí công việc trước đây của bạn?

Cũng giống như câu số 7 nhưng câu hỏi khó đỡ của nhà tuyển dụng này lại đưa bạn vào tình thế buộc phải trình bày những điều có vẻ tiêu cực.

Điều họ muốn biết: Như với tất cả các câu hỏi hóc búa, bạn sẽ muốn nhấn mạnh sự tích cực khi trả lời câu hỏi phỏng vấn này. Tập trung khen ngợi những yếu tố của công việc sẽ quan trọng nhất ở vị trí mới của bạn. Còn về điều ít giá trị nhất nên đề cập đến điều gì đó nhỏ nhặt và vô thưởng vô phạt, điều mà sẽ không quan trọng đối với công việc của bạn đối với nhà tuyển dụng mới.

Gợi ý cách trả lời câu hỏi phỏng vấn:

Tôi được sinh ra để trở thành một y tá phụ trách nhi khoa, và tôi yêu thích những cơ hội mà tôi có tại XX để dẫn dắt các y tá mới. Điều duy nhất tôi không thích là tuyến đường đi làm, đó là lý do tại sao tôi muốn tìm một công việc y tá gần nhà hơn.

Những câu hỏi hóc búa về “Công việc”

Vòng câu hỏi khó đỡ của nhà tuyển dụng này nhằm thăm dò xem bạn sẽ làm việc như thế nào trong môi trường của công ty. Mỗi nơi làm việc đều khác nhau về kỳ vọng của họ đối với nhân viên, nhưng những câu trả lời trung thực có thể giúp thu hẹp mọi khoảng cách.

10. Bạn thích một người quản lý như thế nào?

Điều họ muốn biết: Người phỏng vấn của bạn quan tâm đến việc biết liệu bạn, với tư cách là một nhân viên, có dễ gần và có những kỳ vọng hợp lý về cấp trên của bạn hay không; Trả lời câu hỏi này một cách tiêu cực (bằng cách liệt kê những điều bạn không thích ở người quản lý) sẽ không giúp bạn được nhiều tín nhiệm. Hãy cung cấp một ví dụ trung thực về phong cách quản lý có khả năng thúc đẩy bạn làm việc tốt nhất.

Gợi ý cách trả lời câu hỏi phỏng vấn:

Tôi thấy mình sẽ nhanh phát triển nếu làm việc cùng người quản lý có thể dành thời gian để chia sẻ cho tôi những phản hồi mang tính xây dựng về hiệu suất làm việc của bản thân tôi. Điều này cho phép tôi biết rằng tôi mình đi có đang đi đúng hướng không và điều chỉnh phù hợp hơn. Tôi cũng rất trân trọng những người sếp có chính sách “mở cửa” để nhân viên của họ cảm thấy được khuyến khích đóng góp ý kiến và trao đổi các vấn đề về công việc.

11. Hãy kể về điều mà bạn muốn thay đổi trong công việc trước đây.

Điều họ muốn biết: Đây là một phiên bản khác của câu hỏi “điểm yếu”, vì vậy hãy suy nghĩ kỹ về ví dụ bạn muốn chia sẻ. Nhấn mạnh cách bạn đã học được từ tình huống và / hoặc có thể biến nó thành lợi thế của bạn.

Gợi ý cách trả lời câu hỏi phỏng vấn:

Lúc trước tôi đã sai khi nghĩ rằng mình không nên nhờ người khác giúp đỡ (ngay cả khi họ đề nghị). Tôi sợ rằng điều này sẽ khiến tôi trông kém cỏi và ỷ lại. Kết quả là là tôi đã mắc một vài sai lầm mà có thể tránh được nếu tôi chỉ đơn giản xin lời khuyên từ một đồng nghiệp về cách làm mà tôi nên thực hiện. Không mất nhiều thời gian để tôi nhận ra rằng yêu cầu sự giúp đỡ sẽ hiệu quả hơn (cũng như giúp đỡ những người khác).

12. Bạn mong muốn mức lương bao nhiêu?

Điều họ muốn biết: Nhà tuyển dụng muốn biết rằng yêu cầu về mức lương của bạn là hợp lý. Chiến lược an toàn nhất là cung cấp một con số đáng tin cậy với mặt bằng chung cho vị trí công việc bạn đang ứng tuyển, kèm theo lời tuyên bố về sự sẵn sàng thương lượng mức lương của bạn.

Gợi ý cách trả lời câu hỏi phỏng vấn:

Tôi có tham khảo các thống kê tính lương trên Internet uy tín thì thấy rằng vị trí công việc này với cấp độ kinh nghiệm như tôi ở Thành phố này có thể có thu nhập trung bình từ 10 đến 15 triệu đồng. Tuy nhiên cũng tùy vào tình hình của công ty quý anh/chị, tôi sẵn sàng thương lượng điều này.

Mẹo trả lời các câu hỏi phỏng vấn khó đỡ của nhà tuyển dụng

Bạn vẫn còn lo lắng một chút về cách bạn sẽ xử lý những câu hỏi phỏng vấn hóc búa? Những mẹo này sẽ hữu ích khi bạn chuẩn bị cho cuộc trò chuyện của mình với nhà tuyển dụng.

Chuẩn bị sẵn sàng cho một số câu hỏi không có câu trả lời đúng hoặc sai (ví dụ: “Mô tả bản thân bạn” hoặc “Bạn sẽ tính toán lượng giấy vệ sinh cần thiết để cung cấp cho toàn thành phố Hồ Chí Minh như thế nào?”) Có thể đặc biệt phức tạp. Dưới đây là vài ví dụ điển hình:

  • Hãy kể cho tôi nghe về công việc mơ ước của bạn.
  • Điều gì khiến bạn trở nên độc nhất/khác biệt?
  • Bạn có đang phỏng vấn ở công ty nào khác nữa không?
  • Tại sao chúng tôi nên tuyển dụng bạn?
  • Tại sao chúng tôi không nên thuê bạn?

Chuẩn bị tinh thần để trả lời những câu hỏi như "Tại sao bạn lại rời công việc cũ?". Những câu hỏi về lý do tại sao bạn đang tìm việc là một trong những câu hỏi khó khăn nhất mà bạn sẽ phải đối mặt, đặc biệt nếu lý do của bạn không mấy tích cực. Một câu trả lời trung thực, được suy nghĩ kỹ lưỡng có thể giúp bạn vượt qua câu hỏi này.

Quyết định cách giải thích nếu bạn bị sa thải khỏi công việc cuối cùng của mình. Đặc biệt nếu bạn đã bị sa thải, điều quan trọng là phải có một chiến lược để ứng phó với những câu hỏi về lý do bạn rời bỏ công việc trước đây của mình. Cách tốt nhất là giữ cho nó đơn giản, lạc quan và kết thúc bằng một nốt nhạc lạc quan. Thể hiện sự sẵn sàng của bạn cho một hướng đi mới trong cuộc sống của bạn có thể thay đổi một trải nghiệm tiêu cực. Hãy tự tin vào câu trả lời này.

Biết phải làm gì nếu bạn không có câu trả lời. Đôi khi, mặc dù đã chuẩn bị tất cả những gì có thể cho một cuộc phỏng vấn, bạn vẫn không có câu trả lời hoặc không thể nghĩ ra điều gì đó để nói ngay lập tức. Nó có thể xảy ra thường xuyên hơn bạn nghĩ.

Đừng hoảng sợ! Khi bạn không thể trả lời một câu hỏi phỏng vấn khó đỡ của nhà tuyển dụng ngay lập tức, mục tiêu là dành thời gian cho bản thân. Đừng vội vàng. Hít thở sâu. Có thể nhờ nhà tuyển dụng lặp lại câu hỏi hoặc giải thích một chút. Nếu điều tồi tệ hơn vẫn xảy ra, hãy Viết thư Follow Up (thư gửi nhà tuyển dụng sau khi phỏng vấn) của bạn như một cách để trả lời khi bạn đã có thời gian suy nghĩ.

Lời kết

Trên đây là những câu hỏi bất ngờ và khó đỡ của nhà tuyển dụng mà có thể bạn sẽ gặp khi đi phỏng vấn xin việc. Có thể không thể là tất cả hoặc có thể nằm ngoài số này, nhưng nếu bạn dành thời gian soạn ra cách trả lời câu hỏi phỏng vấn theo những gợi ý phía trên, đảm bảo bạn sẽ tự tin hơn khi đi phỏng vấn vì ít ra đã có sự chuẩn bị về những nội dung chính và những điều cần nói và không nên nói! Chúc bạn thành công!
 


Tin tức liên quan

Top 20 câu hỏi phỏng vấn Mobile Developer và cách trả lời hay nhất

Kỹ năng phỏng vấn| 2023-12-09
Lập trình Mobile sẽ trở thành xu hướng với mức lương cao trong tương lai. Nếu bạn muốn theo đuổi và tham gia thì hãy tham khảo các câu hỏi phỏng vấn Mobile Developer cực hay sau đây.

Top 20 câu hỏi phỏng vấn IoT Engineer và cách trả lời hay nhất

Kỹ năng phỏng vấn| 2023-12-09
IoT Engineer là lĩnh vực có tiềm năng cực kỳ lớn ở hiện tại và tương lai. Nếu tham gia được thì bạn sẽ có cơ hội phát triển cùng mức lương tốt. Nhưng trước hết hãy tham khảo 20 câu hỏi phỏng vấn IoT Engineer cực hay và cách trả lời sau đây để tự tin vượt qua vòng tuyển chọn.

Top 20 câu hỏi phỏng vấn IT Comtor và cách trả lời hay nhất

Kỹ năng phỏng vấn| 2023-12-06
Bạn đang theo học hoặc định hướng làm IT Comtor? Bạn sắp trải qua buổi phỏng vấn IT Comtor? Hãy tham khảo 20 câu hỏi phỏng vấn IT Comtor và cách trả lời cực hay sau để vượt qua dễ dàng.

Tổng hợp những mẫu skill sheet trong ngành IT

Kỹ năng phỏng vấn| 2023-10-27
Skill Sheet là gì? Làm sao để viết Skill Sheet ấn tượng nhất? Có những mẫu Skill Sheet nào tốt? Toàn bộ những thắc mắc này sẽ được giải đáp trong chia sẻ sau đây.


Việc tạo CV đúng chuẩn giúp gia tăng cơ hội trúng tuyển của bạn ít nhất 20%. Hãy nhanh tay tạo CV Rirekisho chuẩn Nhật hoặc CV chuẩn tiếng Anh theo các mẫu chuyên nghiệp nhất của GrowUpWork chúng tôi dưới đây nhé!