Tổng hợp các web đăng tuyển dụng miễn phí

Là nhà tuyển dụng, bạn có sử dụng các Web tuyển dụng để đăng tin tìm ứng viên không? Đây có thể xem là một trong những công cụ không thể thiếu của những nhà tuyển dụng hiện đại trong công cuộc tìm kiếm nhân tài phù hợp cho tổ chức của mình. Hãy cùng GrowUpWork tìm hiểu cách hoạt động và lợi ích khi sử dụng các web tuyển dụng để tìm kiếm nhân viên thích hợp và danh sách các web tuyển dụng hàng đầu Việt Nam.

Tổng hợp các web tuyển dụng hàng đầu Việt Nam
Tổng hợp các web tuyển dụng hàng đầu Việt Nam

Website tuyển dụng là gì?

Website tuyển dụng là những trang mạng online được xem như bên thứ ba, nơi để các nhà tuyển dụng khác đăng tin tìm người làm việc tại các vị trí công việc của công ty họ! Đây cũng là trang mà những người tìm việc thường tra cứu các cơ hội việc làm đang open để ứng tuyển!

Nội dung của website tuyển dụng ngày nay càng cung cấp cho người dùng (gồm nhà tuyển dụng lẫn ứng viên) nhiều chức năng hiện đại để dễ dàng tham gia vào thị trường việc làm và kết nối với nhau!

Vì sao nên sử dụng website tuyển dụng?

Tuyển dụng và tìm việc làm truyền thống qua báo giấy và các trang báo chính thống đã trở nên quá cũ kỹ và ngày càng khó được tiếp cận hơn trước sự phát triển mạnh mẽ của Internet!

Tiếp cận dễ dàng, tức thì

Tận dụng môi trường online, nhà tuyển dụng và cả người tìm việc có thể kết nối với nhau dễ dàng trong tích tắc lại cực kỳ tiện lợi! Người tìm việc có thể tra cứu các từ khóa thông qua nhu cầu bản thân để tìm thấy nhà tuyển dụng và ngược lại. Ngày càng nhiều website tuyển dụng cho phép người tìm việc ứng tuyển trực tiếp với công ty ngay trên trang này thông qua các bước đơn giản!

Nên đây cũng là một lý do khiến Website tuyển dụng ra đời và phục vụ mục đích kết nối này!

Nguồn ứng viên đa dạng

Trên thực tế, các công ty cũng có mục tuyển dụng riêng trên website của họ thì sao phải sử dụng đến Website tuyển dụng?! Câu trả lời nằm ở sự đa dạng và dồi dào về nguồn ứng viên đang thực sự có mong muốn tìm việc đều “đổ” về các website tuyển dụng để tìm kiếm cơ hội việc làm cho mình nếu họ chưa thực sự có xác định cụ thể công ty họ muốn làm việc!

Tối ưu hóa chi phí tuyển dụng

Việc sử dụng các trang báo truyền thống để đăng tuyển tốn của nhà tuyển dụng khoản phí kha khá, nhất là các đầu báo lớn, hơn nữa cách làm này ngày nay đã không còn có hiệu lực mạnh mẽ như trước. Thay vào đó, các trang web tuyển dụng cho phép người dùng sử dụng miễn phí và chỉ trả thêm phí để sử dụng thêm các dịch vụ tiện ích nâng cao khác.

Quảng bá thương hiệu

Những website tuyển dụng sẽ giúp nhà tuyển dụng không chỉ tiếp cận được nhiều ứng viên hơn mà còn có khả năng quảng bá thương hiệu công ty, họ không chỉ trên website đó mà còn hơn thế nữa thông qua nhiều gói dịch vụ khác nhau!

Tiêu chí chọn website tuyển dụng hiệu quả

1. Chọn trang tuyển dụng liên quan đến chuyên môn 

Website tuyển dụng và tìm việc hiện nay phần lớn là các trang tổng hợp nhiều ngành nghề và lĩnh vực khác nhau. Hiện cũng đã có những website tuyển dụng hướng đến một phân khúc người tìm việc và nhà tuyển dụng nhất định, chẳng hạn như những việc làm IT, việc làm hình thức parttime, việc làm online, sang nhật làm việc,...

Nếu được nhà tuyển dụng có thể chọn đăng trên các website có chuyên môn liên quan sẽ giúp bạn nhanh chóng tiếp cận được ứng viên phù hợp hơn với các vai trò chuyên biệt. Nếu vị trí công việc bạn cần chưa có website tuyển dụng hướng đến chuyên môn liên quan thì vẫn có thể đăng tuyển ở website tổng hợp.

2. Có giao diện bố cục rõ ràng

Đây cũng là một điểm quan trọng, phần nào thể hiện được chất lượng và mức độ hiệu quả khi sử dụng một website tuyển dụng để đăng tin của bạn lên đó!

Giao diện tốt sẽ ảnh hưởng đến người dùng, trong đó có nhân tố chính là ứng viên tìm việc! Ứng viên sẽ tìm đến những website tìm việc có giao diện tốt không chỉ vì dễ dàng sử dụng và trải nghiệm tốt mà còn cho rằng những trang như vậy sẽ chuyên nghiệp và nhiều nhà tuyển dụng tốt!

3. Lượt tìm kiếm cao

Lượt tìm kiếm cao cũng cho thấy đây là website được nhiều người sử dụng bên cạnh việc có nguồn ứng viên hoạt động cao! Qua đó bạn sẽ tìm được nguồn ứng viên dồi dào có thể truy cập vào lâu dài cho các vị trí tuyển dụng sau này.

4. Đội ngũ tư vấn tận tình, chuyên nghiệp

Khi đăng tin tuyển dụng của bạn lên các website này thì chắc chắn bạn sẽ phải chờ để được duyệt tin đăng trước khi nó đến với người tìm việc sử dụng website đó! 

Đội ngũ vận hành Web này sẽ là người duyệt tin cho bạn! Hơn thế nữa, một đội ngũ tận tình sẽ liên hệ tư vấn và cung cấp cho bạn những gợi ý để đăng tin tuyển dụng hiệu quả nhất.

Danh sách các website tuyển dụng hàng đầu Việt Nam

Web tuyển dụng Tìm việc nhanh

Timviecnhanh.com là một web tuyển dụng và tìm việc tổng hợp nhiều ngành nghề lĩnh vực đa dạng, chẳng hạn như hành chính nhân sự, sale, marketing,... Nguồn ứng viên và tin đăng tuyển trên web này thường hướng tới những người tìm việc vừa mới tốt nghiệp, ở fresher level cho đến Junior level (khoảng 2 - 3 năm kinh nghiệm). 

Link: https://timviecnhanh.com/

Web tuyển dụng Vieclam24h

Đăng tin tuyển dụng trên vieclam24h
Đăng tin tuyển dụng trên vieclam24h

Web tuyển dụng Vieclam24.vn cũng là một trang tìm việc và tìm ứng viên đa dạng ngành nghề khác nhau với đủ các hình thức và cấp độ. Hiện trang đã có hơn 1 triệu rưỡi CV bao gồm lao động phổ thông, sinh viên, nhân lực đã có kinh nghiệm cho đến quản lý các cấp! Tuy nhiên, cấp độ lao động phổ thông là đối tượng phổ biến truy cập và tiếp cận các cơ hội việc làm tại Vieclam24h chiếm đa số

Sự đa dạng và trải dài của các cơ hội việc làm và nguồn ứng viên trên Vieclam24h đôi khi khiến trang này trở nên loãng hơn, khó để thu hút ứng viên so với các web tuyển dụng khác trên thị trường.

Link: https://vieclam24h.vn/

Web tuyển dụng Ybox.vn

Nhắc đến Ybox.vn thì chắc hẳn các ứng viên thuộc phân khúc sinh viên trẻ và năng động sẽ là đối tượng hoạt động mạnh mẽ nhất trên trang này! Bởi Ybox.vn không đơn thuần chỉ là một web tuyển dụng các việc làm chính thức mà còn có các cơ hội thực tập, các học bổng du học,... 
Cũng bởi là trang hướng đến giới trẻ nên lượng tương tác và truy cập cũng tăng giảm theo mùa thực tập của các trường Đại học.

Link: https://ybox.vn/

Web tuyển dụng Top Dev

Top Dev như tên gọi, là một trong số web tuyển dụng hướng đến một lĩnh vực là công nghệ thông tin. Dù chỉ hướng đến 1 lĩnh vực nhưng lượng tin tuyển dụng và nguồn ứng viên trên Topdev không hề nhỏ, nhất là các tin đăng tuyển miễn phí. Thậm chí hiện nay Top Dev được xem là Web tuyển dụng có thể quảng bá thương hiệu hiệu quả nhất

Link: https://topdev.vn/

Web tuyển dụng IT viec

Bên cạnh Top Dev là lựa chọn để đăng tuyển các việc làm về IT thì chúng ta còn có IT viec. Không quá quan tâm về số lượng, web tuyển dụng này thường tập trung về chất lượng! Với mục đích mang đến cho cộng đồng những người đam mê lĩnh vực IT có thêm sân chơi để thỏa sức phát triển sự nghiệp. 

Link: https://itviec.com/vi

Web tuyển dụng Joboko

Tương tự với nhiều web tuyển dụng và tìm việc khác, Joboko cho phép đăng tin miễn phí nhiều ngành nghề khác nhau trải dài theo các cấp độ từ người mới tiếp cận thị trường lao động cho đến người thuộc cấp quản lý với nhiều năm kinh nghiệm. Bên cạnh đó, Joboko thu hút ứng viên nhờ chức năng tạo CV ngay tại website để kết nối với nhà tuyển dụng phù hợp nhanh chóng bằng cách sử dụng các mẫu CV sẵn có.

Link: https://vn.joboko.com/

Web tuyển dụng Timviec.com.vn

Timviec.com.vn là một web tuyển dụng mới thành lập nhưng nhiều tiềm năng thu hút lượng ứng viên mới cũng như đa dạng về cơ hội việc làm mà nhà tuyển dụng cung cấp! Khi sử dụng web tuyển dụng này bạn có thể gửi phản hồi cho ứng viên mà mình quan tâm một cách nhanh chóng.

Link: https://timviec.com.vn/hr-tuyen-dung

Web tuyển dụng Vietnamworks

Có mặt từ nhiều năm nay, vietnamworks vẫn luôn được nhận định là web tuyển dụng được ưa chuộng bởi người tìm việc tại Việt Nam, dù cho đứng trước nhiều web tuyển dụng mới nổi khác! Điểm đặc trưng có thể kể đến của Vietnamworks là dành cho các ứng viên có kinh nghiệm dày dặn đi với các cơ hội việc làm có mức lương thưởng hấp dẫn.

Link: https://www.vietnamworks.com/

Web tuyển dụng Top CV

Nhắc đến Top CV thì như tên gọi thể hiện điểm mạnh của web tuyển dụng này chính là nằm ở tính năng tạo CV ngay trên trang rất tiện lợi và nhanh chóng với nhiều kiểu mẫu đa dạng cho ứng viên lựa chọn và thiết kế một CV mang dấu ấn của riêng mình.

Đây cũng chính là tính năng mang về cho web tuyển dụng này lượng tương tác và truy cập từ ứng viên kéo theo sự tìm kiếm của những nhà tuyển dụng.

Link: https://www.topcv.vn/

Web tuyển dụng Talentbold

Đăng tin tuyển dụng trên Talentbold
Đăng tin tuyển dụng trên Talentbold

Lợi thế nổi bật của trang Telentblold nằm ở giao diện thân thiện với người dùng, thể hiện được tính chuyên nghiệp.

Dù phần lớn đối tượng hoạt động đông đảo tại web này là nhân sự có kinh nghiệm và trình độ chuyên môn nhưng vẫn có thể thu hút lượng ứng viên sử dụng đẻ tìm việc nhờ vào chức năng tải CV về sau khi đã chỉnh sửa hoàn toàn miễn phí. Qua đó, ứng viên vẫn có thể mở rộng cơ hội tìm được việc làm phù hợp khi sử dụng Talentbold.

Link: https://talentbold.com/

GrowUpWork

Là một trong những trang mạng tuyển dụng việc làm IT và tiếng Nhật, mang đến cho cả công ty khách hàng và người tìm việc những trải nghiệm tốt nhất khi tìm kiếm tài năng và cơ hội việc làm! Đặc biệt, bên cạnh trang mạng tuyển dụng, hệ thống vận hành của GrowUpWork còn cung cấp dịch vụ Headhunt, giúp các công ty tiếp cận những ứng viên ưu tú cho các vị trí điều hành và yêu cầu kỹ năng chuyên biệt!

Khi truy cập vào website của chúng tôi, nhà tuyển dụng: 

  • Sẽ được tư vấn lựa chọn dịch vụ tuyển dụng thích hợp và hiệu quả.
  • Đăng tin tuyển dụng miễn phí và liên hệ ứng viên có CV phù hợp!

Ứng viên khi đến với website chúng tôi,

  • Tạo CV miễn phí từ các mẫu template độc đáo và tìm việc miễn phí ngay trên Website, đặc biệt là các vị trí công việc ngành IT và tiếng Nhật!
  • Được tư vấn chỉnh sửa CV và kết nối với công ty tiềm năng!

Liên hệ:

  • Tầng 3 Tòa nhà QCOOP, Số 647 Lý Thường Kiệt, P.11, Q.Tân Bình, TP.HCM
  • Website: https://growupwork.com/

Bạn đang quan đến dịch vụ này!  CLICK VÀO ĐÂY ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN miễn phí ngay bây giờ!

Tạm kết

Có thể nói Web tuyển dụng ngày nay càng trở nên phổ biến với nhiều nhà tuyển dụng và tất nhiên là cả người tìm việc! Qua đó, không thể phủ nhận được những lợi ích mà các web này mang lại cho thị trường lao động và việc làm ngày nay! Các thương hiệu web tuyển dụng cũng không ngừng cải tiến để nâng cao trải nghiệm người dùng và mang đến nhiều giá trị hơn!


Tin tức liên quan

Top 20 câu hỏi phỏng vấn Mobile Developer và cách trả lời hay nhất

Kỹ năng phỏng vấn| 2023-12-09
Lập trình Mobile sẽ trở thành xu hướng với mức lương cao trong tương lai. Nếu bạn muốn theo đuổi và tham gia thì hãy tham khảo các câu hỏi phỏng vấn Mobile Developer cực hay sau đây.

Top 20 câu hỏi phỏng vấn IoT Engineer và cách trả lời hay nhất

Kỹ năng phỏng vấn| 2023-12-09
IoT Engineer là lĩnh vực có tiềm năng cực kỳ lớn ở hiện tại và tương lai. Nếu tham gia được thì bạn sẽ có cơ hội phát triển cùng mức lương tốt. Nhưng trước hết hãy tham khảo 20 câu hỏi phỏng vấn IoT Engineer cực hay và cách trả lời sau đây để tự tin vượt qua vòng tuyển chọn.

Top 20 câu hỏi phỏng vấn IT Comtor và cách trả lời hay nhất

Kỹ năng phỏng vấn| 2023-12-06
Bạn đang theo học hoặc định hướng làm IT Comtor? Bạn sắp trải qua buổi phỏng vấn IT Comtor? Hãy tham khảo 20 câu hỏi phỏng vấn IT Comtor và cách trả lời cực hay sau để vượt qua dễ dàng.

Tổng hợp những mẫu skill sheet trong ngành IT

Kỹ năng phỏng vấn| 2023-10-27
Skill Sheet là gì? Làm sao để viết Skill Sheet ấn tượng nhất? Có những mẫu Skill Sheet nào tốt? Toàn bộ những thắc mắc này sẽ được giải đáp trong chia sẻ sau đây.


Việc tạo CV đúng chuẩn giúp gia tăng cơ hội trúng tuyển của bạn ít nhất 20%. Hãy nhanh tay tạo CV Rirekisho chuẩn Nhật hoặc CV chuẩn tiếng Anh theo các mẫu chuyên nghiệp nhất của GrowUpWork chúng tôi dưới đây nhé!