Điểm qua Top các công ty headhunter tại HCM

Các công ty headhunter là nơi có các chuyên gia chuyên về chiến lược thu hút nhân tài quan trọng cho các công ty lớn và nhỏ. Vai trò chính của một headhunter là tìm người phù hợp cho một vị trí nhất định. Thông thường, công ty headhunter được tìm đến khi các công ty có vị trí công việc quan trọng cần lấp đầy và họ muốn vượt ra ngoài nguồn lực hiện có của mình để tìm ra ứng viên tốt nhất cho vị trí đó. Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn các công ty headhunter tại Hồ Chí Minh và những gợi ý lựa chọn làm việc với headhunter hiệu quả.

Điểm qua Top các công ty headhunter tại HCM

Headhunter là gì?

Headhunter chỉ những chuyên gia tuyển dụng đảm nhận tìm kiếm nhân sự cho các vị trí cấp cao, quan trọng cho một tổ chức (công ty khách hàng đối tác).

Headhunter cũng được hiểu như một dịch vụ tuyển dụng chuyên đảm nhận các vị trí cấp cao, vốn cần nhiều nỗ lực để tìm được nhân tài phù hợp!

Dịch vụ headhunter là gì? Tìm headhunter ở đâu?
Bài viết liên quan
Dịch vụ headhunter là gì? Tìm headhunter ở đâu?
Tìm hiểu về dịch vụ headhunter là gì? Và các thông tin liên quan khác để bạn có thể ra quyết định cộng tác với headhunter để tuyển nhân sự hoặc tìm việc không!

Những điều cần lưu ý khi lựa chọn Headhunter

Dưới đây là những gì các bộ phận nhân sự nên nghĩ đến khi lựa chọn một headhunter!

1. Có kinh nghiệm trong ngành liên quan

Một headhunter nên cộng tác với công ty bạn để phát triển chiến lược và tiêu chí tuyển dụng và quản lý quá trình phát hiện sự phù hợp tốt nhất. Các công ty headhunt nên có kinh nghiệm và kiến ​​thức trong ngành để biết nơi cần tìm và cách tiếp cận ứng viên có kinh nghiệm chuyên sâu.

Họ phải chuyên tâm xác định được thế nào là nhân tài lý tưởng phù hợp với hoạt động và văn hóa nơi làm việc công ty bạn. 

2. Network của họ hữu ích

Hãy xem xét những công ty headhunt có network (mạng lưới mối quan hệ trong công việc), đặc biệt là trong lĩnh vực của công ty bạn hoặc vị trí công việc bạn đang cần tìm nhân tài. Kiểm tra xem công ty headhunt có được kết nối tốt với các chuyên gia thích hợp có thể giúp họ trong quá trình tìm kiếm hay không.

Hơn nữa, nếu một headhunter có nhiều mối quan hệ hữu ích, họ có thể tiếp cận một nguồn nhân tài lớn. Điều đó có thể đẩy nhanh việc tuyển dụng và tiết kiệm tài nguyên cho bạn.

3. Khách hàng trước đây

Kiểm tra portfolio của các công ty headhunt tiềm năng hoặc hỏi xem họ có hợp tác với các công ty tương tự như bạn trong quá khứ không. Việc hợp tác trước đó với các doanh nghiệp có quy mô, đối thủ cạnh tranh, doanh thu và khách hàng tương tự sẽ đẩy nhanh việc hợp tác hiệu quả giữa bạn với headhunter đó!

4. Sự linh hoạt

Một công ty headhunt chuyên nghiệp nên có tầm nhìn bao quát về nguồn ứng viên, không chỉ chăm chú dò tìm bên ngoài mà còn phải bắt đầu tận dụng từ dữ liệu sẵn có. Nếu họ tháo vát và có quyền truy cập vào nhiều nền tảng công nghệ, và địa chỉ liên hệ, thì việc tìm kiếm sẽ rút ngắn và dễ dàng hơn.

Để đảm bảo các nhận định về công ty headhunt của bạn chuẩn xác bạn cần phải có cuộc trao đổi với họ như một buổi phỏng vấn họ. Hãy kỹ lưỡng nhất có thể vì để đảm bảo kết quả tốt nhất với chi phí xứng đáng với ứng viên được giới thiệu thích hợp nhất!

Bạn có vị trí cần tuyển dụng? Hãy thử ngay   ĐĂNG TIN TUYỂN DỤNG MIỄN PHÍ    của chúng tôi!

Các công ty Headhunter tại HCM

Nếu bạn đang cần tuyển dụng nhân sự cấp cao làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh (HCM) thì chắc hẳn cần hợp tác với các công ty headhunter tại HCM. Dưới đây là một vài gợi ý nổi trội mà bạn có thể tham khảo!

Những công ty cung cấp dịch vụ headhunt tại Hà Nội
Bài viết liên quan
Những công ty cung cấp dịch vụ headhunt tại Hà Nội
Các công ty headhunter là nơi có các chuyên gia chuyên thu hút nhân tài cấp cao có vị trí quan trọng cho các công ty lớn và nhỏ! Nếu bạn đang trong quá trình tìm kiếm nhân tài cho một vị tri cấp cao taioj Hà Nội thì hãy tham khảo danh sách các công ty headhunter trong bài viết này nhé! Chúc bạn thành công!

Adecco Việt Nam

Adecco Việt Nam
Adecco Việt Nam

Adecco Việt Nam là chuyên gia tuyển dụng và cung cấp các giải pháp nhân sự và lương bổng đẳng cấp. Với hơn 33.000 nhân viên nhiệt huyết tại 5000 chi nhánh trên 60 quốc gia và vùng lãnh thổ, Adecco là một trong những thương hiệu đáng tin cậy giúp giải bài toán nhân sự cho các doanh nghiệp lớn.

Các dịch vụ tại Adecco Việt Nam bao gồm:

Adecco Việt Nam kết nối nhân tài từ khắp mọi miền đất nước và giúp hàng trăm ứng viên phát triển nghề nghiệp mới mỗi năm. Ngoài ra, với 5000+ cộng tác viên, Adecco Việt Nam đảm bảo 5000+ giao dịch lương hàng tháng luôn đúng hẹn và bảo mật.

Cùng với đội ngũ 120+ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm và gắn kết tốt, Adecco Việt Nam còn thường xuyên cung cấp thông tin về thị trường lao động Việt Nam trên nhiều lĩnh vực cũng như những lời khuyên hữu ích về việc làm. tiến hành và tổ chức các hội thảo chuyên sâu về nhân lực.

Liên hệ:

  • Lầu 14, Tòa nhà E.town Central, 11 Đoàn Văn Bơ, Phường 13, Quận 4, TP.HCM - 028 3636 5811
  • Tầng 7, Tòa nhà Prime Center, 53 Quang Trung, Q. Hai Bà Trưng, ​​Hà Nội - 024 3218 1190
  • Website: adecco.com.vn

HR1 Việt Nam

HR1 Việt Nam
HR1 Việt Nam

Là nền tảng cung cấp dịch vụ tuyển dụng nhân sự trong lĩnh vực công nghệ thông tin, HR1 Jobs thuộc sở hữu của công ty HR1 Vietnam có trụ sở chính tại Tp. Hồ Chí Minh và Hà Nội.

Với sự dẫn dắt của CEO có hơn 20 năm kinh nghiệm cùng với đội ngũ chuyên gia lâu năm, HR1 Jobs hỗ trợ nhu cầu tuyển dụng, trong đó có dịch vụ Headhunt cho các công ty trong nước và đa quốc gia, đem đến những triển vọng phát triển nguồn lực tại các thành phố lớn trong nước, và ở khu vực Châu Á Thái Bình Dương (APAC).

Hiện nay, công nghệ thông tin là ngành có sức ảnh hưởng lớn trong sự phát triển của doanh nghiệp, tuy nhiên nhiều Nhà tuyển dụng gặp khó khăn trong việc tìm kiếm ứng viên nên HR1 Jobs ra đời với mục đích kết nối giữa Nhà tuyển dụng và ứng viên. Để chinh phục chặng đường hứa hẹn nhiều thử thách và luôn rộng mở phía trước, HR1 Jobs đáp ứng toàn diện nhu cầu của Nhà tuyển dụng về chất lượng nguồn nhân lực đối với công nghệ số.

Liên hệ:

  • Trụ sở chính: Lầu 12, Tòa nhà HDTC, 36 Bùi Thị Xuân, Phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM
  • Website: https://hr1jobs.com/

Persolkelly Việt Nam

Persolkelly Việt Nam
Persolkelly Việt Nam

Persolkelly là một trong những công ty dịch vụ nhân sự lớn nhất Châu Á Thái Bình Dương cung cấp các giải pháp nhân sự toàn diện. Công ty là sự kết hợp của các nguồn lực và chuyên môn của các thương hiệu chủ chốt, bao gồm Kelly Services, Capita, PERSOL ở Châu Á Thái Bình Dương, First Alliances, BTI Executive SearchPERSOLKELLY Consulting.

Hiện tại, Persolkelly Việt Nam hoạt động trong các lĩnh vực sau:

  • Tìm kiếm nguồn nhân lực.
  • Cung cấp nguồn lao động chất lượng cao - Headhunt đi làm việc ở nước ngoài.
  • Cung ứng nhân viên trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn.

Với tiềm năng to lớn của mình, Persolkelly Việt Nam đã trở thành một trong những đối tác hàng đầu của nhiều nhà hàng, khách sạn lớn, bao gồm cả các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Liên hệ:

  • Lầu 18, SONATUS, 15 Lê Thánh Tôn, Quận 1, Tp.HCM - 028 7303 9100
  • Tầng 10, Lotte Center Hanoi, 54 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội - 024 3538 199
  • Website: https://www.persolkelly.com.vn/

Talentnet

Công ty Talentnet 

Talentnet được thành lập vào năm 2007, tiền thân là dịch vụ tư vấn và tuyển dụng của PricewaterhouseCoopers Việt Nam. Talentnet hiện được công nhận là một công ty tư vấn nguồn nhân lực hàng đầu, với gần 20 năm kinh nghiệm trên thị trường lao động trong nước. 

Với tầm nhìn tạo ra sự khác biệt trong cuộc sống của mỗi nhân viên, Talentnet tâm huyết đóng góp vào cuộc sống làm việc tốt hơn cho nhân viên Việt Nam thông qua các giải pháp nhân sự chuyên nghiệp được thiết kế để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng Việt Nam và quốc tế.

Hầu hết khách hàng là các công ty đa quốc gia (một nửa trong số đó là các công ty nằm trong danh sách Fortune 500) và các công ty lớn của Việt Nam, khiến Talentnet có kinh nghiệm giải quyết các vấn đề khác nhau bằng các giải pháp thích hợp. Thấu hiểu khác nhau giữa các khu vực được nâng cao nhờ cách tiếp cận quốc tế từ hai đối tác toàn cầu giúp Talentnet hiểu rõ hơn về các tổ chức trong khi cung cấp các giải pháp phù hợp.

Liên hệ:

  • Lầu 6, Tòa nhà Star, 33 Mạc Đĩnh Chi, Đa Kao, Quận 1, TP.HCM
  • Tầng 5, Tòa nhà Horizon, 40 Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội
  • Website: talentnet.vn

HR2B

Ra đời từ năm 2003, HR2B chỉ bao gồm 1 nhân sự là tổng giám đốc đương nhiệm, với mục đích ban đầu là công ty tư vấn quản trị nguồn nhân lực. Tuy nhiên, theo dòng thời gian phát triển, hiểu được vấn đề lớn nhất mà doanh nghiệp đang gặp phải, đó là sự thiếu hụt trầm trọng nhân tài để phát triển doanh nghiệp, HR2B dần lấn sân sang lĩnh vực “Headhunter”.

Dịch vụ:

  • Dịch vụ tính lương
  • Thuê ngoài nhân sự
  • Tuyển dụng nhân sự cấp cao

Trong gần 20 năm phát triển, HR2B không ngừng vươn lên và mang lại nhiều giá trị cho doanh nghiệp cũng như kết nối các vị trí cấp cao với các ứng viên có năng lực. Hiện nay, HR2B đã trở thành một tổ chức có quy mô rất lớn và thu hút được sự quan tâm, tin tưởng của rất nhiều khách hàng.

Liên hệ:

  • G04 Tầng 4, Tòa nhà Văn phòng Sun Ancora Số 3 Lương Yên, Quận Hai Bà Trưng, ​​Hà Nội - 024 3736 6843
  • Lầu 1, tòa nhà Thiên Sơn, 5 Nguyễn Gia Thiều, Q.3, TP. Hồ Chí Minh - 028 6288 3888
  • Tầng 3, Tòa nhà Indochina Riverside Tower, 74 Bạch Đằng, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng - 0236 366 4660
  • Website: https://www.hr2b.com/

Manpower Việt Nam

Manpower Việt Nam

Một cái tên nổi tiếng khác trong làng nhân sự phải kể đến Manpower Việt Nam. Manpower là thương hiệu của Manpower Group - Tập đoàn tư vấn nhân sự và tuyển dụng hàng đầu thế giới. Mỗi ngày trôi qua Manpower Việt Nam đã giúp hàng trăm nghìn người tìm được công việc ý nghĩa; và hàng trăm nghìn doanh nghiệp thành công nhờ vào đội ngũ tài năng mà công ty cung cấp.

Với kiến ​​thức chuyên sâu về tuyển dụng và nguồn ứng viên chất lượng dồi dào, Manpower đảm bảo cung cấp đúng nhân tài cho doanh nghiệp, kết nối đúng người vào đúng công việc một cách nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Bất kể loại hình dịch vụ nào mà khách hàng yêu cầu từ: Tuyển dụng toàn thời gian, Việc làm & Tính lương, Thuê ngoài lao động, Thuê ngoài quy trình tuyển dụng hay Tư vấn nguồn nhân lực - Manpower Việt Nam đều có thể nhanh chóng đáp ứng nhu cầu này với lực lượng lao động chất lượng cao nhất.

Liên hệ:

  • Capital Tower, Tầng 8, 109 Trần Hưng Đạo, Cửa Nam, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 024 3974 4574
  • Tòa nhà Sailing Tower, 111A Pasteur, P. Bến Nghé, Q.1, TP. HCM - 028 3911 0950
  • Website: https://manpower.com.vn

Getlinks

Getlinks Việt Nam
Getlinks Việt Nam

GetLinks Một Thị trường Công nghệ Tuyển dụng Nơi các công ty cạnh tranh

GetLinks mong muốn giúp 25 triệu Tài năng Công nghệ gồm Developer, Designer và Digital Marketing ở Châu Á có được công việc mơ ước của họ trong các Công ty Công nghệ hàng đầu & Công ty khởi nghiệp.

GetLinks giúp các công ty công nghệ hàng đầu như Google, Uber, LINE hoặc Lazada tuyển dụng được những tài năng hàng đầu. Danh mục khách hàng của GetLinks bao gồm các Công ty khởi nghiệp từ các công ty Seed đến Series D cũng như các Đơn vị Kỹ thuật số của các công ty Tập đoàn

GetLinks đã được tăng tốc bởi 500 Startups Accelerator ở Mountain View, Silicon Valley và hiện đang hoạt động tại Singapore, Thái Lan và Việt Nam.

Liên hệ:

  • 384 Đ. Hoàng Diệu, Phường 6, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Website: https://getlinks.com/

GrowUpWork

Là một trong những trang mạng tuyển dụng việc làm IT và tiếng Nhật, mang đến cho cả công ty khách hàng và người tìm việc những trải nghiệm tốt nhất khi tìm kiếm tài năng và cơ hội việc làm! Đặc biệt, bên cạnh trang mạng tuyển dụng, hệ thống vận hành của GrowUpWork còn cung cấp dịch vụ Headhunt, giúp các công ty tiếp cận những ứng viên ưu tú cho các vị trí điều hành và yêu cầu kỹ năng chuyên biệt!

Khi truy cập vào website của chúng tôi, nhà tuyển dụng: 

  • Sẽ được tư vấn lựa chọn dịch vụ tuyển dụng thích hợp và hiệu quả.
  • Đăng tin tuyển dụng miễn phí và liên hệ ứng viên có CV phù hợp!

Ứng viên khi đến với website chúng tôi,

  • Tạo CV miễn phí từ các mẫu template độc đáo và tìm việc miễn phí ngay trên Website, đặc biệt là các vị trí công việc ngành IT và tiếng Nhật!
  • Được tư vấn chỉnh sửa CV và kết nối với công ty tiềm năng!

Liên hệ:

  • Tầng 3 Tòa nhà QCOOP, Số 647 Lý Thường Kiệt, P.11, Q.Tân Bình, TP.HCM
  • Website: https://growupwork.com/

Bạn đang quan đến dịch vụ này!  CLICK VÀO ĐÂY ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN miễn phí ngay bây giờ!

Tạm kết

Tuyển dụng nhân sự cấp cao là một quá trình đầy thử thách nhưng nhu cầu luôn luôn xuất hiện trong thị trường việc làm! Chính vì thế mới có sự hình thành và phát triển của dịch vụ Headhunter. Hi vọng rằng danh sách các công ty headhunter tại HCM cùng với các gợi ý trên có thể giúp bạn tìm được công ty headhunter như ý! Chúc bạn may mắn!


Tin tức liên quan

Top 20 câu hỏi phỏng vấn Mobile Developer và cách trả lời hay nhất

Kỹ năng phỏng vấn| 2023-12-09
Lập trình Mobile sẽ trở thành xu hướng với mức lương cao trong tương lai. Nếu bạn muốn theo đuổi và tham gia thì hãy tham khảo các câu hỏi phỏng vấn Mobile Developer cực hay sau đây.

Top 20 câu hỏi phỏng vấn IoT Engineer và cách trả lời hay nhất

Kỹ năng phỏng vấn| 2023-12-09
IoT Engineer là lĩnh vực có tiềm năng cực kỳ lớn ở hiện tại và tương lai. Nếu tham gia được thì bạn sẽ có cơ hội phát triển cùng mức lương tốt. Nhưng trước hết hãy tham khảo 20 câu hỏi phỏng vấn IoT Engineer cực hay và cách trả lời sau đây để tự tin vượt qua vòng tuyển chọn.

Top 20 câu hỏi phỏng vấn IT Comtor và cách trả lời hay nhất

Kỹ năng phỏng vấn| 2023-12-06
Bạn đang theo học hoặc định hướng làm IT Comtor? Bạn sắp trải qua buổi phỏng vấn IT Comtor? Hãy tham khảo 20 câu hỏi phỏng vấn IT Comtor và cách trả lời cực hay sau để vượt qua dễ dàng.

Tổng hợp những mẫu skill sheet trong ngành IT

Kỹ năng phỏng vấn| 2023-10-27
Skill Sheet là gì? Làm sao để viết Skill Sheet ấn tượng nhất? Có những mẫu Skill Sheet nào tốt? Toàn bộ những thắc mắc này sẽ được giải đáp trong chia sẻ sau đây.


Việc tạo CV đúng chuẩn giúp gia tăng cơ hội trúng tuyển của bạn ít nhất 20%. Hãy nhanh tay tạo CV Rirekisho chuẩn Nhật hoặc CV chuẩn tiếng Anh theo các mẫu chuyên nghiệp nhất của GrowUpWork chúng tôi dưới đây nhé!