Khám phá danh sách các công ty headhunter tại Việt Nam

Các công ty headhunter là nơi có các chuyên gia chuyên về chiến lược thu hút nhân tài quan trọng cho các công ty lớn và nhỏ. Vai trò chính của một headhunter là tìm người phù hợp cho một vị trí nhất định. Thông thường, công ty headhunter được tìm đến khi các công ty có vị trí công việc quan trọng cần lấp đầy và họ muốn vượt ra ngoài nguồn lực hiện có của mình để tìm ra ứng viên tốt nhất cho vị trí đó. Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn các công ty headhunter tại Việt Nam và những gợi ý lựa chọn làm việc với headhunter hiệu quả.

Khám phá danh sách các công ty headhunter tại Việt Nam
Khám phá danh sách các công ty headhunter tại Việt Nam

Vì sao hợp tác với công ty headhunter?

Các bộ phận nhân sự có thể thuê một chuyên gia headhunter để thử và tìm ra nhân tài tốt nhất nhằm đáp ứng nhu cầu của một vai trò cụ thể. Khi bộ phận nhân sự làm việc với các nhà tuyển dụng headhunter, họ tạo ra sức mạnh tổng hợp mang lại những lợi ích sau đây cho công ty:

Dịch vụ tận tâm: 

Các công ty headhunter là những nhà tuyển dụng thường làm việc trực tiếp cho một tập đoàn hoặc làm việc theo hợp đồng. Các công ty headhunter ký hợp đồng với các công ty khách hàng để đảm bảo đáp ứng nhu cầu tuyển dụng của họ. Bằng cách này, mọi nỗ lực của họ chỉ dành riêng cho việc tuyển dụng  một vị trí chiến lược cho công ty mà họ làm việc, thay vì sự chú ý của họ bị phân chia giữa các ứng viên, công việc và ngành.

Các quy trình được xác định rõ ràng: 

Khi làm việc với một công ty headhunter, điều quan trọng đối với các bộ phận nhân sự là tổ chức và xác định các phương thức tuyển dụng để đảm bảo tất cả những người có liên quan đều biết nhiệm vụ và trách nhiệm của mỗi người. Điều này dẫn đến hiệu quả cao hơn.

Chia sẻ chiến lược và dữ liệu tuyển dụng: 

Khi các bộ phận nhân sự và công ty headhunter làm việc cùng nhau, họ sẽ chia sẻ các chiến lược tuyển dụng đã được chắt lọc và dữ liệu giá trị từ thị trường. Điều này cho phép cả hai phát triển và học hỏi lẫn nhau.

Tiết kiệm thời gian và tiền bạc: 

Bằng cách giao lại nhiệm vụ tuyển dụng các ứng viên chiến lược cho công ty headhunter, các doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, tiền bạc và nguồn lực và có thể yên tâm rằng họ đang tìm được những ứng viên thích hợp nhất.

Tiếp cận nguồn thông tin dồi dào:

Các chuyên gia headhunter có khả năng truy cập vào các nguồn tài nguyên như cơ sở dữ liệu về ứng viên, network công việc và network cá nhân của họ, tăng hiệu suất và hiệu quả trong việc đặt đúng nhân tài vào vị trí mà bạn đang tuyển dụng.

Dịch vụ headhunter là gì? Tìm headhunter ở đâu?
Bài viết liên quan
Dịch vụ headhunter là gì? Tìm headhunter ở đâu?
Tìm hiểu về dịch vụ headhunter là gì? Và các thông tin liên quan khác để bạn có thể ra quyết định cộng tác với headhunter để tuyển nhân sự hoặc tìm việc không!

Tiêu chí lựa chọn Headhunter hiệu quả

Nếu bạn chưa bao giờ nghĩ đến việc chọn một headhunter người trước đây, hãy tìm các tiêu chí sau:

Kinh nghiệm trong ngành: 

Một headhunter giỏi dành cho bạn khi họ có kinh nghiệm và hiểu biết nhất định trong lĩnh vực mà bạn đang tuyển dụng. Bằng cách này, họ hiểu các hoạt động hàng ngày là như thế nào và có thể lấp đầy vị trí tốt hơn với một người thể hiện các kỹ năng chính.

Một network rộng lớn: 

Một headhunter nên được kết nối tốt trong một nhóm các chuyên gia trong ngành. Đây được xem là nguồn lực chính giúp Headhunter vận hành công việc dễ dàng hơn! Sự chuyên nghiệp và dày dặn kinh nghiệm cũng thể hiện qua cách họ củng cố Network của mình!

Khách hàng tương tự: 

Công ty headhunter phù hợp sẽ có thể hiển thị danh mục khách hàng tương tự như bạn về những thứ như ngành, quy mô, doanh thu và hơn thế nữa. Đặc biệt là về ngành và lĩnh vực kinh doanh! Nguồn tài nguyên của các công ty headhunter này tuy không quá rộng nhưng chắc chắc cực kỳ sau và đúng mục tiêu để giúp bạn tìm ra nhân tài thích hợp nhất!

Nhiều tài nguyên: 

Người săn đầu người của bạn phải có quyền truy cập vào các nguồn ứng viên bên ngoài như cơ sở dữ liệu ứng viên và công nghệ tuyển dụng nền tảng khác để hỗ trợ tìm kiếm.

Một số câu hỏi thường gặp về headhunter

Các công ty headhunter nhận được tiền từ thế nào?

Các công ty headhunter thường làm việc theo hợp đồng và cung cấp các dịch vụ được trả dần theo giai đoạn. Điều đó có nghĩa là các công ty khách hàng thanh toán cho một nhân viên được tuyển thành công theo một lộ trình hàng tháng để có một headhunter làm việc với họ trong suốt thời gian của hợp đồng.

Công ty headhunter tìm khách hàng thế nào?

Các công ty headhunter và các nhà tuyển dụng khác sử dụng các chiến lược đã được kiểm chứng trong việc tuyển dụng để tiếp cận những nhân tài tốt nhất. Họ tìm thấy những người sử dụng các nguồn cơ sở dữ liệu ứng viên được cá nhân hóa, các trang mạng xã hội kinh doanh, network cá nhân của riêng họ và network của các tổ chức nghề nghiệp mà họ tham gia.

Sự khác biệt giữa một nhà tuyển dụng và một headhunter là gì?

Một nhà tuyển dụng thường làm việc cho một tổ chức hoặc một bên thứ ba để tuyển dụng các vị trí trên một số vai trò. Thuật ngữ nhà tuyển dụng thường ngụ ý một người làm nghề tuyển dụng chung chung, trong khi một headhunter là một chuyên gia tuyển dụng sử dụng kiến thức nâng cao về một ngành thích hợp để cung cấp những ứng viên tốt nhất cho các vai trò chiến lược trong một công ty, dù lớn hay nhỏ.

Danh sách Headhunter tại Việt Nam hiện nay

Dưới đây là các danh sách các công ty đang hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ Headhunter của Việt Nam! Bên cạnh các dịch vụ chuyên Headhunter họ còn cung cấp đa dạng các dịch vụ khác liên quan đế quản lý nhân sự và vận hành doanh nghiệp!

Những công ty cung cấp dịch vụ headhunt tại Hà Nội
Bài viết liên quan
Những công ty cung cấp dịch vụ headhunt tại Hà Nội
Các công ty headhunter là nơi có các chuyên gia chuyên thu hút nhân tài cấp cao có vị trí quan trọng cho các công ty lớn và nhỏ! Nếu bạn đang trong quá trình tìm kiếm nhân tài cho một vị tri cấp cao taioj Hà Nội thì hãy tham khảo danh sách các công ty headhunter trong bài viết này nhé! Chúc bạn thành công!

HR1 Vietnam

Công ty Headhunter HR1 Vietnam

HR1Vietnam được thành lập vào năm 2012, cung cấp dịch vụ tuyển dụng và nhân sự. HR1 Vietnam tập trung hỗ trợ nhu cầu tuyển dụng của các công ty đa quốc gia, trong nước Việt Nam và khu vực Châu Á Thái Bình Dương (APAC).

Kể từ thời điểm đó, chúng tôi đã phát triển thành một trong những Công ty Headhunt lớn nhất hoạt động trong nước và tự hào được hỗ trợ khách hàng cả trong và ngoài Việt Nam.

Từ nguồn gốc là một công ty tuyển dụng nhân sự cấp cao, tập trung vào việc bố trí nhân tài hàng đầu trên thị trường Việt Nam một cách nhanh chóng và hiệu quả, họ đã mở rộng cung cấp dịch vụ của mình như trả lương, đào tạo, đánh giá, thay thế và tư vấn.

  • Tìm kiếm và tuyển chọn nhân sự
  • Tuyển dụng nhân sự theo dự án
  • Tuyển dụng số lượng lớn
  • Quản trị và ủy thác trả lương
  • Tư vấn HR

Liên hệ:

  • Địa chỉ: Tầng 12, Tòa nhà HDTC, 36 Bùi Thị Xuân, p. Bến Thành, q. 1, TP. HCM
  • Website: http://www.j-job.com.vn/

Hr2B

Công ty Headhunter Hr2B tại Việt Nam

Với xuất phát điểm là dịch vụ tư vấn đơn thuần, cho đến ngày nay, sau gần 20 năm, Hr2B đã tự tin khẳng định mình với việc mở rộng dịch vụ sang tuyển chọn nhân sự, tư vấn về lương, bao gồm các dịch vụ khác liên quan đến nhân sự. Nhằm mang đến sự hài lòng cho quý công ty khách hàng!

  • Đội ngũ chuyên nghiệp: Là một trong các công ty tuyển dụng Headhunt hàng đầu tại Việt Nam, HR2B có hơn 35 chuyên viên tuyển dụng. Tất cả các thành viên đều tốt nghiệp đại học trở lên, được đào tạo bài bản và có ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm việc.
  • Quy trình làm việc: HR2B cũng là công ty tuyển dụng nhân sự cấp cao có quy trình tuyển dụng rõ ràng và cụ thể. Sự hiệu quả của nó đã đuợc chứng minh qua thời gian bởi các khách hàng và ứng viên hợp tác với họ.
  • Hiểu biết về thị trường: Chuyên viên tuyển dụng nhân sự của HR2B cập nhật thông tin thị truờng hàng ngày. Trung bình mỗi tháng phỏng vấn hơn 1000 ứng viên cấp cao.
  • Công nghệ: HR2B tự hào về phần mềm quản lý dịch vụ tuyển dụng Headhunt với hơn 96,000+ thông tin chi tiết của các chuyên viên và quản lý cấp cao đuợc lưu trữ.

Liên hệ:

  • Địa chỉ: THIEN SON BUILDING, 1, 5 Nguyễn Gia Thiều, Phường 6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Website: https://www.hr2b.com/

Manpower Việt Nam

Công ty Headhunter Manpower Việt Nam

14 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam từ vốn đầu tư của Manpower Group, Manpower vẫn luôn gắn bó với tuyển dụng nhân sự trong một số lĩnh vực ngành nghề được xem là thế mạnh của công ty Headhunter này, chẳng hạn như bảo hiểm, ngân hàng, dược, nhà hàng khách sạn,..

Liên hệ

  • Địa chỉ: Sailing Tower, 16th Floor, 111a Pasteur, Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
  • Website: https://manpower.com.vn

NIC

NIC là công ty cổ phần Tư vấn Nhân sự, trực thuộc NIC Group được thành lập năm 2002, hoạt động trong lĩnh vực nhân sự, với sứ mệnh mang lại nguồn nhân lực tốt nhất và kinh nghiệm chuyên nghiệp nhất cho các công ty trên thị trường lao động, cũng như các đơn vị tuyển dụng trong nước. 

Liện hệ:

  • Trụ sở: Tòa nhà Gemadept, 108 Lò Đúc, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Website: nicvn.com

Navigos Search

Navigos hiện đang sở hữu trang mạng tuyển dụng có lượng truy cập cao nhất nhì từ các ứng viên và nhân sự tại Việt Nam - Vietnamworks. Không những thế Navigos Search kết hợp tổ chức nhiều sự kiện hội thảo nhằm mang lại giá trị cho thị trường lao động và lĩnh vực nhân sự!

Liên hệ:

  • Địa chỉ:
  • Website: navigossearch.com

Adecco Việt Nam

Công ty Headhunter Adecco Việt Nam

Adecco Việt Nam - thành viên của Tập đoàn Adecco toàn cầu - là nhà cung cấp dịch vụ Tính lương, Tuyển dụng & Thuê ngoài nhân sự. Adecco có thể đáp ứng mọi nhu cầu về nhân sự của các công ty khách hàng, trong đó có Headhunter - tuyển dụng nhân sự cấp cao! Với đội ngũ hơn 100 Chuyên viên Tuyển dụng dày dạn kinh nghiệm, Adecco luôn sẵn sàng với những chiến lược tốt nhất để giúp bạn thu hút nhân tài.

Liên hệ:

  • Địa chỉ: Tầng 14, E. Town Central, 11 Đoàn Văn Bơ, TP. HCM
  • Website: adecco.com.vn

HR channels

Công ty Headhunter HR Channels tại Việt Nam

HR Channels là tổ chức có hơn 10 năm kinh nghiệm chuyên về tuyển dụng, nhất là dịch vụ Headhunter. Bên cạnh đó còn bao gồm các hình thức hoạt động khác như tuyển dụng online, tư vấn và xây dựng mạng lưới các mối quan hệ chuyên nghiệp (networking). 

Liên hệ:

  • Địa chỉ: Tầng 14, E. Town Central, 11 Đoàn Văn Bơ, TP. HCM
  • Website: https://www.hr2b.com/

GrowUpWork

Là một trong những trang mạng tuyển dụng việc làm IT và tiếng Nhật, mang đến cho cả công ty khách hàng và người tìm việc những trải nghiệm tốt nhất khi tìm kiếm tài năng và cơ hội việc làm! Đặc biệt, bên cạnh trang mạng tuyển dụng, hệ thống vận hành của GrowUpWork còn cung cấp dịch vụ Headhunt, giúp các công ty tiếp cận những ứng viên ưu tú cho các vị trí điều hành và yêu cầu kỹ năng chuyên biệt!

Khi truy cập vào website của chúng tôi, nhà tuyển dụng: 

  • Sẽ được tư vấn lựa chọn dịch vụ tuyển dụng thích hợp và hiệu quả.
  • Đăng tin tuyển dụng miễn phí và liên hệ ứng viên có CV phù hợp!

Ứng viên khi đến với website chúng tôi,

  • Tạo CV miễn phí từ các mẫu template độc đáo và tìm việc miễn phí ngay trên Website, đặc biệt là các vị trí công việc ngành IT và tiếng Nhật!
  • Được tư vấn chỉnh sửa CV và kết nối với công ty tiềm năng!

Liên hệ:

  • Tầng 3 Tòa nhà QCOOP, Số 647 Lý Thường Kiệt, P.11, Q.Tân Bình, TP.HCM
  • Website: https://growupwork.com/
Điểm qua Top các công ty headhunter tại HCM
Bài viết liên quan
Điểm qua Top các công ty headhunter tại HCM
Các công ty headhunter là nơi có các chuyên gia chuyên về chiến lược thu hút nhân tài quan trọng cho các công ty lớn và nhỏ. Vai trò chính của một headhunter là tìm người phù hợp cho một vị trí nhất định. Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn các công ty headhunter tại Hồ Chí Minh và những gợi ý lựa chọn làm việc với headhunter hiệu quả.

Bạn muốn được biết thêm về dịch vụ Headhunt của chúng tôi,  CLICK VÀO ĐÂY ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN miễn phí ngay bây giờ!

Tạm kết

Tuyển dụng nhân sự cấp cao là một quá trình đầy thử thách nhưng nhu cầu luôn luôn xuất hiện trong thị trường việc làm! Chính vì thế mới có sự hình thành và phát triển của dịch vụ Headhunter. Nếu bạn đang trong quá trình tìm kiếm môt hoặc nhiều nhân tài cho các vị trí cấp điều hành thì danh sách các công ty Headhunter tại Việt Nam trên đây xứng đáng để bạn cân nhắc! Hi vọng rằng với những thông tin trên có thể giúp bạn tìm được công ty headhunter tuyển dụng nhân sự cấp cao như ý!


Tin tức liên quan

Top 20 câu hỏi phỏng vấn Mobile Developer và cách trả lời hay nhất

Kỹ năng phỏng vấn| 2023-12-09
Lập trình Mobile sẽ trở thành xu hướng với mức lương cao trong tương lai. Nếu bạn muốn theo đuổi và tham gia thì hãy tham khảo các câu hỏi phỏng vấn Mobile Developer cực hay sau đây.

Top 20 câu hỏi phỏng vấn IoT Engineer và cách trả lời hay nhất

Kỹ năng phỏng vấn| 2023-12-09
IoT Engineer là lĩnh vực có tiềm năng cực kỳ lớn ở hiện tại và tương lai. Nếu tham gia được thì bạn sẽ có cơ hội phát triển cùng mức lương tốt. Nhưng trước hết hãy tham khảo 20 câu hỏi phỏng vấn IoT Engineer cực hay và cách trả lời sau đây để tự tin vượt qua vòng tuyển chọn.

Top 20 câu hỏi phỏng vấn IT Comtor và cách trả lời hay nhất

Kỹ năng phỏng vấn| 2023-12-06
Bạn đang theo học hoặc định hướng làm IT Comtor? Bạn sắp trải qua buổi phỏng vấn IT Comtor? Hãy tham khảo 20 câu hỏi phỏng vấn IT Comtor và cách trả lời cực hay sau để vượt qua dễ dàng.

Tổng hợp những mẫu skill sheet trong ngành IT

Kỹ năng phỏng vấn| 2023-10-27
Skill Sheet là gì? Làm sao để viết Skill Sheet ấn tượng nhất? Có những mẫu Skill Sheet nào tốt? Toàn bộ những thắc mắc này sẽ được giải đáp trong chia sẻ sau đây.


Việc tạo CV đúng chuẩn giúp gia tăng cơ hội trúng tuyển của bạn ít nhất 20%. Hãy nhanh tay tạo CV Rirekisho chuẩn Nhật hoặc CV chuẩn tiếng Anh theo các mẫu chuyên nghiệp nhất của GrowUpWork chúng tôi dưới đây nhé!