Tuyển dụng trên mạng xã hội hiệu quả

Khi ngày càng có nhiều người tham gia mạng xã hội và tận dụng chúng để tìm kiếm việc làm, thì việc tuyển dụng trên mạng xã hội là cấp thiết đối với các công ty. Từ LinkedIn, Facebook và Twitter hiện có hơn 3,5 tỷ người dùng, là nhà tuyển dụng chuyên nghiệp, bạn đừng quên tận dụng mạng xã hội để thu hút các ứng viên tiềm năng. Dưới đây là một số chiến lược tuyển dụng bằng mạng xã hội mà bạn có thể tham khảo.

Tuyển dụng trên mạng xã hội hiệu quả

Trước khi tìm hiểu các gợi ý giúp bạn tuyển dụng bằng mạng xã hội chúng ta cùng điểm qua một vài lợi ích của việc sử dụng mạng xã hội làm một kênh tuyển dụng.

Lợi ích của việc tuyển dụng trên mạng xã hội

Xây dựng thương hiệu tuyển dụng

Phương tiện truyền thông xã hội là một cơ chế để truyền tải văn hóa công ty của bạn đến những ứng viên tiềm năng và thu hút họ. Bạn có thể xây dựng thương hiệu cho các kênh mạng xã hội, đăng ảnh và video. 

Việc này nhằm thu hút sự quan tâm và tương tác của các khách hàng và người tìm việc trên thị trường tương tác với thương hiệu của công ty bạn. Hơn thế nữa cần sự phản hồi, trả lời các review và bình luận nhanh chóng từ phía đội ngũ công ty, điều này sẽ tăng giá trị thương hiệu của công ty nói chung và giúp ích rất lớn cho việc tuyển dụng nói riêng.

Bằng cách khuyến khích các tân binh tiềm năng tìm hiểu văn hóa công ty trước khi nhận offer một vị trí công việc cũng đảm bảo rằng ứng viên đó là người phù hợp với công ty.

Những lỗi có thể phá hủy thương hiệu tuyển dụng
Bài viết liên quan
Những lỗi có thể phá hủy thương hiệu tuyển dụng
Không chỉ giữa các ứng viên mà cả giữa nhưng nhà tuyển dụng cũng có sự cạnh tranh trong thị trường làm việc sôi động. Hành trình tuyển dụng cũng không dễ dàng hơn với hành trình tìm việc. Mắc một sai lầm có thể khiến quy trình tuyển dụng giảm sút hiệu quả và khó tìm được ứng viên thích hợp. Để hoạt động tuyển dụng được diễn ra hiệu quả chúng ta cần biết và tránh được những lỗi có thể phá hủy thương hiệu tuyển dụng!

Tiếp cận các ứng viên thụ động 

Nhiều người hiện chưa tìm được việc làm vẫn đang sử dụng mạng xã hội. Rất có thể trong số này có nhiều ứng viên phù hợp tuyệt vời cho vị trí công việc bạn đang tìm kiếm, điều này sẽ gia tăng khả năng tuyển dụng và hạn chế bỏ sót.

Ngay cả khi nhiều ứng viên thụ động không có ý muốn tìm việc vào thời điểm hiện tại, nhưng bạn vẫn có thể bắt đầu xây dựng các mối quan hệ trước, và một khi họ bắt đầu có ý muốn với một công việc mới, công ty bạn sẽ ngay lập tức nằm trong những lựa chọn liên lạc ưu tiên của họ.

Bổ sung cho chương trình Giới thiệu việc làm

Chương trình giới thiệu việc làm là một công cụ tuyển dụng hữu ích. Bạn có thể sử dụng các mạng xã hội để thu hút nhân viên nội bộ tham gia vào quá trình tuyển dụng

Hướng dẫn nhân viên và người quản lý của bạn về việc sử dụng mạng xã hội cho các mục đích nghề nghiệp (công việc) và khuyến khích họ tham gia

Sau đó, nhân viên có thể đăng hoặc chia sẻ các hoạt động được phép public của công ty lên tài khoản mạng xã hội của họ. Ngoài ra họ cũng có thể đăng tin tức có liên quan đến lĩnh vực mà họ làm việc để các thu hút các ứng viên tiềm năng quan tâm.

Tìm hiểu thêm về lý lịch của ứng viên

Tìm hiểu thêm về lý lịch của ứng viên

Nhà tuyển dụng có thể hiểu rất nhiều về một người bằng cách đánh giá Profile LinkedIn của họ. Ví dụ, một tài khoản người dùng LinkedIn thường sẽ bao gồm một lịch sử về các công việc trong quá khứ và hiện tại của người đó. 

Bạn có thể xem qua các đề xuất từ ​​đồng nghiệp, người quản lý cũng như những nhóm mà người đó đã tham gia. Rất có thể bạn và ứng viên tiềm năng nào đó đang có cùng một người quen trong công việc, như vậy việc giới thiệu qua người đó sẽ dễ dàng và hiệu quả trong quá trong quá trình tuyển dụng của bạn.

Tương tự, trên các mạng xã hội khác, bạn có thể tìm hiểu nhiều về sở thích và một vài đặc điểm trong tính cách qua những trạng thái mà họ đăng và chia sẻ.

Giảm chi phí tuyển dụng

Tất cả các tài khoản trên Twitter, Facebook và LinkedIn đều miễn phí để đăng ký và sử dụng. Do đó, một lợi thế của mạng xã hội là tiềm năng giảm chi phí tuyển dụng. Đăng tin tuyển dụng trên mạng xã hội có nhiều khả năng mang lại kết quả tốt hơn là một bản mô tả công việc đơn lẻ trên Tab “Careers” trên Website công ty bạn. 

Nhiều tổ chức đã tiết kiệm được một khoản tiền lớn bằng cách tận dụng sức mạnh của các mạng xã hội, điều này cho phép họ cắt giảm các chi phí thuê bên thứ ba tuyển dụng và quảng cáo.

Big Three - 3 mạng xã hội tiềm năng nhất

Tất cả các nền tảng mạng xã hội đều khác nhau và tất cả đều mang lại các cách tiếp cận khác nhau. Bước đầu tiên, hãy quyết định xem bạn đang cố gắng thu hút ai và điều chỉnh chiến lược của mình cho phù hợp với nhóm đó. Bạn có thể muốn bắt đầu với một trang mạng xã hội, tự làm quen với nó và dần dần phát triển sự hiện diện của mình.

Dưới đây là một vài phân tích ngắn gọn về Big Three mạng xã hội:

Twitter

Tạo trang công ty trên Twitter để tăng cường sự hiện diện và phát triển thương hiệu tuyển dụng
Tạo trang công ty trên Twitter để tăng cường sự hiện diện và phát triển thương hiệu tuyển dụng

Twitter là một trang “mini blog” lớn với số lượng ký tự bị giới hạn trên tất cả các tweet (bài đăng) có nghĩa là bạn phải giảm thiểu số lượng từ trong bài đăng của mình mà vẫn đảm bảo truyền tải đầy đủ thông điệp mong muốn. 

Nghe có vẻ khá khó để xây dựng thương hiệu tuyển dụng với mỗi bài đăng chỉ được phép chứa 140 ký tự trở xuống. Tuy nhiên, Twitter có chức năng đăng kèm hình ảnh, video và link sẽ giúp bạn thu hút được sự quan tâm tốt hơn thay vì phụ thuộc quá nhiều vào những câu chữ tĩnh nhàm chán.

Mẹo nhanh và các phương pháp hay nhất để giúp bạn bắt đầu trên Twitter:

  • Bắt đầu bằng cách thiết lập một tài khoản với tên công ty, ảnh và tiểu sử tóm tắt của bạn. Bắt đầu với một vài tweet (bài đăng) có chủ đề liên quan đến lĩnh vực hoạt động của công ty bạn hoặc thậm chí là vị trí bạn đang muốn tuyển dụng. Sau đó bắt đầu theo dõi những người khác.
  • Chạy tìm kiếm nhanh trên Twitter cho bất kỳ ai thảo luận về một từ khóa cụ thể và bạn có thể tìm thấy hàng trăm contact. Nhắm mục tiêu những người theo dõi những người làm việc trong ngành, những người có thể có các kỹ năng bạn cần hoặc network của họ. Thường thì những người này cũng sẽ theo dõi lại bạn và bạn sẽ xây dựng danh sách những người theo dõi của mình.
  • Cách dễ nhất để tuyển dụng là đăng các công việc bạn có sẵn kèm dòng URL rút gọn trỏ về trang tuyển dụng của vị trí công việc đó trên Website công ty bạn. Đừng quên một dòng giới thiệu vắn tắt và gắn thêm hashtag vào nội dung đó. Chẳng hạn như: #jobs, #hiring, #career, #developer. 
  • Bạn có thể tìm kiếm các ứng viên và các nguồn liên quan bằng cách sử dụng hashtag tương tự trên khung tìm kiếm.
  • Hãy nghĩ rộng hơn một tài khoản chỉ để đăng các tin tuyển dụng thì bạn nên tích cực hoạt động như chia sẻ các sự kiện bạn sẽ tham dự / tổ chức, đăng thông tin cập nhật của công ty hoặc tin tức lĩnh vực có liên quan. Các dòng tweet của bạn nói lên rất nhiều điều về công ty và văn hóa doanh nghiệp của bạn.

LinkedIn

Được xem là mạng xã hội dành cho business chuyên nghiệp lớn nhất thế giới và nền tảng  mạng xã hội thường xuyên nhất để tuyển dụng. LinkedIn là một công cụ sàng lọc quan trọng. Với một network rộng lớn các kết nối có giá trị, công ty của bạn có thể dễ dàng duy trì một mối quan hệ cao cấp với cả ứng viên chủ động và bị động.

Bạn thậm chí có thể tìm kiếm nhân viên nội bộ công ty mình để thúc đẩy các tự động chia sẻ các tin tuyển dụng trên Profile của họ để thúc đẩy quy trình giới thiệu nội bộ.

Các mẹo nhanh và các phương pháp hay nhất để giúp bạn bắt đầu sử dụng LinkedIn:

  • Bắt đầu bằng cách tạo Profile công ty của bạn. Khi bạn tạo Profile công ty của mình, hãy đảm bảo rằng bạn giữ cho hồ sơ đó có liên quan và được cập nhật. Chỉnh sửa thường xuyên với các tin tuyển dụng và cập nhật trên công ty.
  • Bạn có thể chủ động tìm kiếm các ứng cử viên trong số các người dùng LinkedIn bằng cách tìm kiếm từ khóa những người có trình độ chuyên môn được yêu cầu được liệt kê từ Profile LinkedIn của họ. Sau đó, bạn có thể gửi InMail trực tiếp đến các ứng viên hoặc nếu bạn chia sẻ connection, hãy yêu cầu giới thiệu.
  • Tham gia các nhóm là một cách hiệu quả khác để thu hút các ứng viên tiềm năng. Tham gia các nhóm ngành hoặc nhóm kỹ năng và giới thiệu các vị trí công việc cần tuyển của bạn. Khi bạn tham gia một nhóm, hãy tìm cách bắt đầu thảo luận với những người trong nhóm đó. Bạn có thể liên hệ với mọi người hoặc mọi người có thể liên hệ trực tiếp với bạn.
  • Một lựa chọn cuối cùng bạn có là quảng cáo. Với LinkedIn Ads, bạn có thể nhắm mục tiêu đến một đối tượng cụ thể theo chức danh và nhiệm vụ công việc, ngành và quy mô công ty, thâm niên và các nhóm LinkedIn.

Facebook

Facebook đã vượt qua cách người tìm việc tương tác với các thương hiệu mà họ thấy thú vị. Nó trải dài ở mọi nhóm tuổi, giới tính và dân tộc, vì vậy khả năng hiển thị đa dạng không phải là vấn đề. Với tỷ lệ giữ chân người dùng cao như vậy, đây là nơi hoàn hảo để tương tác với những người tìm việc, cung cấp thông tin chi tiết về ngành và đăng tất cả các vị trí công việc đang tuyển của bạn. Facebook cung cấp cho các công ty Mục đăng tuyển và quản lý jobs, vì vậy các ứng viên có thể truy cập vào một kho lưu trữ duy nhất và dễ dàng xem những gì công việc đó.

Các mẹo nhanh và các phương pháp hay nhất để giúp bạn bắt đầu sử dụng Facebook:

  • Bắt đầu bằng cách tạo một trang công ty hấp dẫn và đảm bảo rằng tất cả nội dung đều có liên quan và cập nhật. Đảm bảo tạo một trang công khai nơi mọi người có thể “thích” trang của bạn và sau đó nhận thông báo về việc làm hoặc bất kỳ thông tin cập nhật nào khác mà bạn đăng.
  • Khuyến khích nhân viên của bạn tương tác với page công ty. Đảm bảo rằng bạn phản hồi tất cả các bình luận, dù tốt hay xấu. Đừng chỉ sử dụng Page này để quảng cáo cho các vị trí cần tuyển mà hãy sử nó để thu hút sự quan tâm của mọi người, vì vậy sẽ có nhiều người hoạt động trên page và xem bài post ngay khi có công việc vừa đăng tuyển.
  • Một tùy chọn khác là đăng quảng cáo trên Facebook. Facebook Ads có thể nhắm mục tiêu quảng cáo đến đối tượng chính xác mà bạn đang muốn tiếp cận.
Tuyển dụng bằng AI là gì? Lợi ích mà công nghệ này mang lại
Bài viết liên quan
Tuyển dụng bằng AI là gì? Lợi ích mà công nghệ này mang lại
AI là một công nghệ hiện đại như bước ra từ các bộ phim khoa học viễn tưởng nhưng giờ đây, đã được áp dụng ngày càng rộng rãi và cần thiết trong cuộc sống, công việc của chúng ta. Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn ứng dụng của AI trong lĩnh vực tuyển dụng, đang được rất nhiều nước trên thế giới đón nhận và vận dụng.

Thêm một vài kênh thay thế hiệu quả

Hiển nhiên 3 kênh xã hội trên không thể nằm ngoài sự lựa chọn của bạn và các trang web dưới đây có thể không phải là mối quan tâm hàng đầu của các nhà tuyển dụng.Nhưng không phải vì thế mà bạn không nên đầu tư cho các kênh này, vì tuyển dụng tiến bộ có nghĩa là tìm kiếm các ứng viên không theo lối mòn.

YouTube

Với định dạng chỉ dành cho video để phân biệt chính nó với các nền tảng khác trong danh sách này, YouTube cho phép bạn quảng bá thương hiệu của mình. Bạn có biết rằng video trên mạng xã hội tạo ra nhiều lượt hơn là kết hợp giữa văn bản và hình ảnh không? YouTube cho phép công ty của bạn thể hiện giá trị của việc thường xuyên sản xuất các video tuyển dụng tập trung vào văn hóa và nhân viên.

Ngoài nội dung video YouTube, bạn có thể chia sẻ video do nhân viên tạo, được edit trong nội bộ, từ Youtube bạn cũng có thể liên kết lên các mạng xã hội khác để làm phong phú thêm nội dung hoạt động trên các kênh đó thì sẽ thu hút được nhiều sự quan tâm hơn.

Instagram

Instagram là một cách rất hấp dẫn để quảng bá thương hiệu của bạn thông qua hình ảnh, video và chú thích văn bản đồng thời thu hút người tìm việc nằm trong thế hệ trẻ. Sử dụng chiến lược thẻ bắt đầu bằng hashtag (#) trong phần Twitter phía trên để tăng phạm vi tiếp cận của bạn. Tuy nhiên bạn cần đảm bảo tạo nội dung độc đáo cho kênh này nhằm hỗ trợ cá nhân hóa và có tính cách điệu cao hơn.

Việc đăng cùng một nội dung trên nhiều kênh sẽ khiến người dùng (ứng viên tiềm năng) biết rằng bạn không quan tâm đến việc cung cấp trải nghiệm tùy chỉnh đa dạng mà chỉ đang cố spam.

Bắt đầu tuyển dụng trên mạng xã hội

Trước khi bạn triển khai chiến lược tuyển dụng trên mạng xã hội, đây là năm bước để giúp tổ chức của bạn bắt đầu:

1. Đánh giá hoạt động trên mạng xã hội của công ty bạn

Bắt đầu với nghiên cứu. Sẽ rất hữu ích nếu tìm hiểu cách công ty của bạn đang sử dụng các nền tảng xã hội và mục tiêu là gì.

  • Công ty của bạn hiện đang sử dụng bao nhiêu nền tảng mạng xã hội và là những nền tảng nào?
  • Đang chia sẻ những loại nội dung nào?
  • Bạn có cảm thấy tự tin rằng nếu một người tìm việc ngẫu nhiên tình cờ thấy Fanpage của công ty bạn thì họ có cảm thấy hấp dẫn khi làm việc ở công ty của bạn không?

Để thu hút các ứng viên sử dụng mạng xã hội, bạn có thể chia sẻ ảnh trên Facebook hoặc Instagram về thành tích của team và cách các nhân viên được khen thưởng. Điều này cho các ứng viên thấy rằng tổ chức của bạn cam kết tốt với nhân viên của mình.

2. Thiết lập thương hiệu công ty của bạn trên mạng xã hội

Đánh giá cách bạn có thể giới thiệu văn hóa và thương hiệu công ty của mình trên các mạng xã hội.

  • Có thể đăng những đặc quyền và phúc lợi độc đáo, ý nghĩa nào của công ty bạn?

Để giúp tìm ra cách bạn muốn hình ảnh công ty mình hiện diện trên mạng xã hội, hãy học hỏi các công ty tương tự mà bạn ngưỡng mộ. 

  • Một số điều các công ty khác làm mà bạn có thể áp dụng là gì?

Các ứng viên quan tâm đến việc tìm hiểu về những kiểu người mà họ có khả năng sẽ làm việc cùng tại các công ty họ quan tâm khi thu thập thông tin.

Tuyển dụng trên mạng xã hội không chỉ là đăng các cơ hội việc làm qua Facebook, Twitter hoặc LinkedIn. Tuyển dụng bằng mạng xã hội là về sự chủ động, hình ảnh hiện diện và mức độ tin cậy để vun đắp mối quan hệ với người tìm việc. 

Một thương hiệu nhà tuyển dụng mạnh cũng ảnh hưởng đến toàn bộ sự thành công trong kinh doanh. Cụ thể là nhận thức của ứng viên về văn hóa của bạn, vì vậy điều cần thiết là phải làm thật đúng đắn và chỉnh chu.

3. Xác định đối tượng mục tiêu của bạn

Sau khi củng cố thương hiệu nhà tuyển dụng, điều quan trọng là xác định nhóm người tìm việc mà tổ chức của bạn muốn thu hút. Làm như vậy sẽ giúp công ty của bạn dễ dàng nhắm mục tiêu phù hợp hơn với văn hóa và năng lực cốt lõi của công ty bạn. Điều này đòi hỏi một số nghiên cứu để có được cái nhìn về sở thích, động lực, sự thất vọng của họ, v.v.

Dưới đây là một số mẹo nhanh để bắt đầu: 
  • Tạo một sheet đặc điểm ứng viên để hiểu những gì ứng viên lý tưởng của bạn thể hiện.
  • Đối chiếu với nhiều nhóm trong nội bộ để đảm bảo có cái nhìn chuẩn soát về những người bạn đang nhắm mục tiêu.
  • Đảm bảo rằng những phát hiện của bạn được đưa vào tin tuyển dụng để thu hút những ứng viên phù hợp.

4. Thu hút đúng ứng viên mục tiêu

Hình ảnh bạn thể hiện trên các mạng xã hội sẽ tác động đến những người ứng tuyển vào công ty bạn. Một cách tuyệt vời để khiến mọi người hào hứng với công ty là thể hiện điều mà khiến công ty bạn trở thành một nơi độc đáo và thú vị để làm việc.

Đừng ngại quảng cáo cho các vị trí đang tuyển dụng trên các mạng xã hội một cách hấp dẫn. Điều này có thể mang lại nhận thức cho các ứng viên tiềm năng, những người thậm chí có thể không tích cực tìm kiếm việc làm nhưng quan tâm nhất định về việc kết nối với công ty của bạn cho tương lai.

Các tài khoản mạng xã hội của công ty cung cấp cho ứng viên cái nhìn thoáng qua về văn hóa, nhân viên, tinh thần của công ty và các dịch vụ độc đáo. Những yếu tố này giúp ứng viên xác định xem công ty đó có phải là nơi tốt để làm việc hay không. Kết hợp với việc xây dựng trang cá nhân của bạn và các nhân viên nội bộ công ty sẽ giúp toàn bộ thương hiệu tuyển dụng phát triển mạnh mẽ và kết nối với nhiều người tìm việc hơn. 

5. Theo kịp các ứng cử viên của bạn

Vì việc tuyển dụng luôn thay đổi, hãy nhớ rằng việc sử dụng mạng xã hội không chỉ là đăng quảng cáo tuyển dụng lên càng nhiều nền tảng là càng tốt mà còn phải có trách nhiệm đầu tư vào một nền tảng nhân tài coi trọng việc tuyển dụngcác công cụ hỗ quản lý cũng như tương tác với ứng viên chất lượng.

Ngày nay, để kết nối với các ứng viên bạn cần gặp họ ở bất kỳ đâu. Tuyển dụng và tương tác bằng văn bản tự động (có thể là chatbot) là một cách tiếp cận hiện đại, hợp lý và tăng tốc để giao tiếp với ứng viên cũng như nhân viên. Văn bản tự động cũng là một cách nhanh chóng để chia sẻ các social links và bài đăng đó để thu hút nhiều sự chú ý hơn đến thông điệp của bạn.

Đo lường kết quả

Mục tiêu chung của tuyển dụng trên mạng xã hội là xây dựng một nguồn nhân lực lớn, chất lượng cao. Để đảm bảo rằng bạn đạt được mục tiêu của mình, trước tiên công ty của bạn phải tạo ra các mục tiêu để bạn đo lường thành công của mình. Các kế hoạch như vậy có thể bao gồm:

  • Tăng lưu lượng truy cập vào website tab “careers” của công ty
  • Tăng mức độ tương tác từ người Like fanpage Facebook của công ty
  • Tăng lượng người theo dõi trên Twitter
  • Tăng lưu lượng truy cập vào các tin tuyển dụng

Bạn cũng có thể đo lường mức độ tác động trực tiếp của việc tuyển dụng trên mạng xã hội bằng cách báo cáo về:

  • Các nguồn tuyển dụng hàng đầu
  • Nguồn có hiệu suất cao
  • Thời gian để lấp đầy
  • Chi phí mỗi lần tuyển dụng

Kết luận

Trước khi bạn thực hiện chiến lược tuyển dụng trên mạng xã hội, hãy bắt đầu theo dõi các chỉ số thực tế về các nỗ lực tìm nguồn cung ứng và tuyển dụng hiện tại của bạn. Sau đó, đặt mục tiêu mà bạn muốn đạt được với việc tuyển dụng trên mạng xã hội.


Tin tức liên quan

Top 20 câu hỏi phỏng vấn Mobile Developer và cách trả lời hay nhất

Kỹ năng phỏng vấn| 2023-12-09
Lập trình Mobile sẽ trở thành xu hướng với mức lương cao trong tương lai. Nếu bạn muốn theo đuổi và tham gia thì hãy tham khảo các câu hỏi phỏng vấn Mobile Developer cực hay sau đây.

Top 20 câu hỏi phỏng vấn IoT Engineer và cách trả lời hay nhất

Kỹ năng phỏng vấn| 2023-12-09
IoT Engineer là lĩnh vực có tiềm năng cực kỳ lớn ở hiện tại và tương lai. Nếu tham gia được thì bạn sẽ có cơ hội phát triển cùng mức lương tốt. Nhưng trước hết hãy tham khảo 20 câu hỏi phỏng vấn IoT Engineer cực hay và cách trả lời sau đây để tự tin vượt qua vòng tuyển chọn.

Top 20 câu hỏi phỏng vấn IT Comtor và cách trả lời hay nhất

Kỹ năng phỏng vấn| 2023-12-06
Bạn đang theo học hoặc định hướng làm IT Comtor? Bạn sắp trải qua buổi phỏng vấn IT Comtor? Hãy tham khảo 20 câu hỏi phỏng vấn IT Comtor và cách trả lời cực hay sau để vượt qua dễ dàng.

Tổng hợp những mẫu skill sheet trong ngành IT

Kỹ năng phỏng vấn| 2023-10-27
Skill Sheet là gì? Làm sao để viết Skill Sheet ấn tượng nhất? Có những mẫu Skill Sheet nào tốt? Toàn bộ những thắc mắc này sẽ được giải đáp trong chia sẻ sau đây.


Việc tạo CV đúng chuẩn giúp gia tăng cơ hội trúng tuyển của bạn ít nhất 20%. Hãy nhanh tay tạo CV Rirekisho chuẩn Nhật hoặc CV chuẩn tiếng Anh theo các mẫu chuyên nghiệp nhất của GrowUpWork chúng tôi dưới đây nhé!