Các bạn sinh viên hứng thú với trải nghiệm khóa học Online

Trước những ảnh hưởng và cản trở do dịch bệnh Covid trên toàn thế giới, mọi hoạt động làm việc của chúng ta bị ngưng trệ rất nhiều, nhưng không vì thế chúng ta chấp nhận "khuất phục". Với ý tưởng khai thác thế mạnh của công nghệ thông tin, chúng tôi đã tổ chức khóa học Online dành cho những bạn biết tiếng Nhật, đặc biệt hoàn toàn miễn phí!

Trải nghiệm khóa học Online Free! Văn hóa ứng xử trong doanh nghiệp Nhật Bản

★Buổi học này đã được đài truyền hình Nhật ghi hình làm thành phim tài liệu ngắn và sẽ phát sóng trên các phương tiện truyền thông Nhật Bản!★

Trước khi khóa học được diễn ra, chúng tôi đã nhận được hơn 130 đơn đăng ký của các bạn muốn tham gia, và vẫn tiếp tục được cập nhật để xếp cho những khóa học tiếp theo. Và trong khóa đầu tiên này, chúng tôi tổ chức cho 100 bạn đầu tiên. Sau khi hoàn tất form đăng ký các bạn đã được ban tổ chức thêm vào nhóm học tập "Japan Business Manners" trên Facebook để được hướng dẫn và thông tin chi tiết cách sử dụng Zoom và tham gia vào phòng học

Nhóm học tập, khám phá về văn hóa doanh nghiệp Nhật Bản

Chủ đề về giảng viên và học viên cùng nhau vận dụng những tiến bộ trong khoa học công nghệ nói chung và công nghệ thông tin nói riêng đang là một chủ đề "nóng" và sẽ được Đài truyền hình tại tỉnh Niigata, Nhật Bản. Đây cũng là cơ hội để nền giáo dục chuyển mình linh hoạt trước các tình hình chung mang tính toàn cầu.

Về Khóa học Văn hóa ứng xử trong doanh nghiệp Nhật với tên Quốc tế là "Japan Business Manners", do Hiệp hội JBAA (http://j-baa.org/) tại Nhật khởi xướng với mục đích giúp người lao động quốc tế và hòa nhập tốt và làm việc hiểu quả với người Nhật. Chương trình chúng tôi hướng dẫn các bạn trong khóa học này là 3 chủ đề hấp dẫn thuộc cấp độ Cơ Bản (trong 4 Cấp độ được cấp bằng khi đậu kì thi từ Hiệp hội).

Thông tin về tài liệu tham khảo: https://growupwork.com/s/198

Bên cạnh các khóa Online như thế này, chúng tôi - đại diện độc quyền của JBAA tại Việt Nam đã từng tổ chức qua rất nhiều khóa học trực tiếp tại các trường đại học cho cả sinh viên và giảng viên, tính từ năm 2018 đến nay.

Trong tuần vừa qua các bạn học viên đã có cơ hội trải nghiệm khóa học Online cùng với giảng viên chuyên gia người Nhật, cô Igeta Miyuki. Giảng viên và ban tổ chức hầu hết đều khá ngạc nhiên về khả năng sử dụng phần mềm Zoom để học tập, các bạn không hề gặp khó khăn gì để tham gia vào phòng học chung trực tuyến.

Các bạn đang tham gia vào phòng học chung Online
Các bạn đang tham gia vào phòng học chung Online

Trong suốt khóa học, mặc dù chưa quen nhưng các bạn cũng rất tích cực tương tác để xây dựng bài cùng giảng viên tạo nên không khi hào hứng vui tươi cho buổi học. Các hoạt động nhóm khi được tổ chức trên Online cũng gặp không ít khó khăn nhưng sự nhiệt tình cùng nhau thảo luận của các bạn đã khiến cho bài học của tất cả chúng ta được hoàn thiện, và dĩ nhiên chúng ta đã thu thập được cho mình những kiến thức mới mẻ.

Các bạn học viên được tìm hiểu về văn hóa trong bữa ăn của người Nhật
Các bạn học viên được tìm hiểu về văn hóa trong bữa ăn của người Nhật
Thảo luận để tìm cau trả lời cho câu hỏi về văn hóa xếp chỗ trên xe
Thảo luận để tìm cau trả lời cho câu hỏi về văn hóa xếp chỗ trên xe của người Nhật

Cảm ơn tất cả các bạn học viên đã cũng nhau tạo nên buổi học thú vị và bổ ích này!

Khóa thứ hai đã được lên kế hoạch tổ chức! 

Khóa học Online FREE: Văn hóa ứng xử trong doanh nghiệp Nhật LẦN 2

Hẹn gặp các bạn trong phòng học Online!


Tin tức liên quan

Talkshow: IT Career Path tại Đại học Trà Vinh 2022

Tin tức - sự kiện| 2022-11-28
Trong công tác vào tháng 11/2022 vừa qua, GrowUpWork và các diễn giả khách mời đến từ Onetech Asia Group rất hân hạnh khi được chia sẻ nhiều thông tin hữu ích đến các bạn sinh viên Khoa Kỹ Thuật - Công nghệ tại ĐH Trà Vinh!

GrowUpWork - Year End Party 2021

Tin tức - sự kiện| 2022-01-25
Tập thể GrowUpWork khép lại năm 2021 với sự kiện Year End Party. Cùng chúng tôi sẵn sàng bước vào năm mới, hành trình mới với nhiều hi vọng và thành công.

Cuộc thi tìm hiểu văn hóa Doanh nghiệp Nhật Bản - FTU CS 2

Tin tức - sự kiện| 2021-11-29
Ngày 11/11/2021 vừa qua đã diễn ra vòng chung kết cuộc thi văn hóa Doanh nghiệp Nhật Bản lần 3.

Công bố kết quả cuộc thi THIẾT KẾ CV CHUẨN NHẬT BẢN 2021

Tin tức - sự kiện| 2021-12-06
Cuộc thi Thiết kế CV chuẩn Nhật Bản do GrowUpWork.com phối hợp cùng khoa Nhật Bản học - ĐH HUTECH Tp. HCM tổ chức!


Việc tạo CV đúng chuẩn giúp gia tăng cơ hội trúng tuyển của bạn ít nhất 20%. Hãy nhanh tay tạo CV Rirekisho chuẩn Nhật hoặc CV chuẩn tiếng Anh theo các mẫu chuyên nghiệp nhất của GrowUpWork chúng tôi dưới đây nhé!