GrowUpWork - Year End Party 2021

Tập thể GrowUpWork khép lại năm 2021 với sự kiện Year End Party. Cùng chúng tôi sẵn sàng bước vào năm mới, hành trình mới với nhiều hi vọng và thành công.

Year End Party 2021 - GrowUpWork

2021 vừa qua là một năm nhiều khó khăn đối với tất cả chúng ta. Tuy rất nhiều hoạt động công việc gặp phải gián đoạn, nhưng tất cả chúng ta đã cố gắng thay đổi để thích nghi mà vẫn đảm bảo an toàn. Thời điểm những ngày cuối năm cũng là lúc chúng ta cùng ôn lại những sự kiện đã qua và lên kết hoạch cho năm sắp tới.

Tươn tự như vậy, đây cùng là một năm hoạt động đáng nhớ đối với tập thể GrowUpWork, với sự nỗ lực để cùng hướng đến một mục tiêu chung, đó là trở thành chiếc cầu nối hỗ trợ người tìm việc và doanh nghiệp, với các chương trình tuyển dụng và giới thiệu việc làm.

Bên cạnh đó, một sự kiện họp mặt ấm cúng cũng đã diễn ra tại TP. HCM dành cho đội ngũ GrowUpWork. Dù không thực sự đông đủ do ảnh hưởng của tình hình dịch bệnh, chúng tôi vẫn kết nối và tạo ra sự kiện ý nghĩa này!

Team GrowUpWork tại sự kiện Year End Party 2021
Team GrowUpWork tại sự kiện Year End Party 2021

KẾT

GrowUpWork cũng rất vui và hạnh phúc khi đã có thể hỗ trợ các ứng viên, cũng như các công ty trong thời gian qua. Trong năm 2022 tới, chúng tôi sẽ tiếp tục đồng hành cùng các bạn trong hành trình sự nghiệp và phát triển doanh nghiệp. Cảm ơn tình cảm và sự quan tâm của tất cả mọi người! Chúc mừng năm mới!


Tin tức liên quan

Talkshow: IT Career Path tại Đại học Trà Vinh 2022

Tin tức - sự kiện| 2022-11-28
Trong công tác vào tháng 11/2022 vừa qua, GrowUpWork và các diễn giả khách mời đến từ Onetech Asia Group rất hân hạnh khi được chia sẻ nhiều thông tin hữu ích đến các bạn sinh viên Khoa Kỹ Thuật - Công nghệ tại ĐH Trà Vinh!

GrowUpWork - Year End Party 2021

Tin tức - sự kiện| 2022-01-25
Tập thể GrowUpWork khép lại năm 2021 với sự kiện Year End Party. Cùng chúng tôi sẵn sàng bước vào năm mới, hành trình mới với nhiều hi vọng và thành công.

Cuộc thi tìm hiểu văn hóa Doanh nghiệp Nhật Bản - FTU CS 2

Tin tức - sự kiện| 2021-11-29
Ngày 11/11/2021 vừa qua đã diễn ra vòng chung kết cuộc thi văn hóa Doanh nghiệp Nhật Bản lần 3.

Công bố kết quả cuộc thi THIẾT KẾ CV CHUẨN NHẬT BẢN 2021

Tin tức - sự kiện| 2021-12-06
Cuộc thi Thiết kế CV chuẩn Nhật Bản do GrowUpWork.com phối hợp cùng khoa Nhật Bản học - ĐH HUTECH Tp. HCM tổ chức!


Việc tạo CV đúng chuẩn giúp gia tăng cơ hội trúng tuyển của bạn ít nhất 20%. Hãy nhanh tay tạo CV Rirekisho chuẩn Nhật hoặc CV chuẩn tiếng Anh theo các mẫu chuyên nghiệp nhất của GrowUpWork chúng tôi dưới đây nhé!