Talkshow: IT Career Path tại Đại học Trà Vinh 2022

Trong công tác vào cuối tuần trong tháng 11/2022 vừa qua, GrowUpWork và các diễn giả khách mời đến từ Onetech Asia Group rất hân hạnh khi được chia sẻ nhiều thông tin hữu ích về định hướng sự nghiệp IT đến các sinh viên Khoa Kỹ Thuật - Công nghệ tại ĐH Trà Vinh! Sự kiện Talkshow IT Career Path 2022 này đánh dấu lần đầu tiên gặp gỡ giữa GrowUpWork và trường!

Talkshow: IT Career Path tại Đại học Trà Vinh 2022
Talkshow: IT Career Path tại Đại học Trà Vinh 2022

Giao lưu và hỗ trợ cho các bạn trẻ Việt Nam trên hành trình sự nghiệp là một trong các sứ mệnh quan trọng của GrowUpWork, nên sự kiện Talkshow: IT Career Path 2022 tại Đại học Trà Vinh có ý nghĩa quan trọng đối với đội ngũ chúng tôi!

Giới thiệu về Khoa Kỹ thuật Công nghệ ĐH Trà Vinh

Website: https://www.tvu.edu.vn/

Đại học Trà Vinh trong những năm qua luôn lọt top các trường ĐH có đào tạo chất lượng cao, hướng đến đào tạo thực hành, bám sát với nhu cầu thị trường học để làm! Với rất nhiều khối ngành đào tạo đa dạng, đã và đang nỗ lực cải tiến qua từng ngày, nhằm mang đến những kiến thức và kỹ năng thực tiễn nhất cho sinh viên!

GrowUpWork và diễn giả từ Onetech Asia check in tại Đại học Trà Vinh
GrowUpWork và diễn giả từ Onetech Asia check in tại Đại học Trà Vinh

Khoa Kỹ Thuật Công nghệ được xem là một trong các Khoa có quy mô lớn của trường! 

GrowUpWork check in và chụp ảnh cùng thầy cô tại văn phòng Khoa Kỹ Thuật Công Nghệ ĐH Trà Vinh
GrowUpWork check in và chụp ảnh cùng thầy cô tại văn phòng Khoa Kỹ Thuật Công Nghệ ĐH Trà Vinh

Nội dung Talkshow: IT Career Path 2022

Được sự đồng ý và hỗ trợ vô cùng nhiệt tình của ĐH Trà Vinh! GrowUpWork đã có cơ hội thực hiện chương trình giao lưu bổ ích dành cho các bạn sinh viên khoa Công nghệ - Kỹ thuật ĐH Trà Vinh.

Xuyên suốt chương trình là 2 phần trình bày đến từ các diễn giả khách mời có kinh nghiệm thực chiến dày dặn trong ngành IT đến từ Onetech Asia. 
Trước tiên là những giới thiệu sơ lược về các lựa chọn nghề nghiệp và hướng đi cho từng lựa chọn điển hình trong thị trường việc làm IT!

Kế đến, cũng là phần sôi nổi nhất, giao lưu giải đáp thắc mắc đến từ các bạn sinh viên! Các bạn sinh viên đã rất hưởng ứng tham gia đặt câu hỏi cho các diễn giả trong gần 1 tiếng đồng hồ của chương trình!

Qua những câu hỏi mà diễn giả nhận được từ các bạn sinh viên cũng đã khiến ban tổ chức của GrowUpWork cũng rất bất ngờ về những cảm nhận của các bạn trẻ về sự nghiệp và hiểu biết về thị trường việc làm IT, đặc biệt là thái độ cầu tiến và thực sự tích cực với con đường đã lựa chọn! 

Các bạn sinh viên ĐH Trà Vinh nhận được quà từ GrowUpWork
Các bạn sinh viên ĐH Trà Vinh nhận được quà từ GrowUpWork

Với sự cộng hưởng từ các bạn sinh viên ĐH Trà Vinh, chương trình đã được diễn ra tốt đẹp và thật nhiều kỉ niệm đáng nhớ. Điều này cũng tạo thêm cảm hứng và thúc đẩy đội ngũ chúng tôi cố gắng mang đến cho các bạn trẻ nhiều giá trị hơn trên con đường sự nghiệp!

Lời kết

Để kết lại sự thành công trong sự kiện này, GrowUpWork xin gửi lời cảm ơn chân thành đến sự hỗ trợ chu đáo từ ĐH Trà Vinh, Khoa Kỹ Thuật Công nghệ, nhất là sự nhiệt tình và đón tiếp nồng hậu của quý thầy cô và các bạn sinh viên! Cuối cùng cũng xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất và hứa hẹn hợp tác trong các sự kiện hữu ích sắp tới cùng với nhà trường! Trân trọng!


Tin tức liên quan

Talkshow: IT Career Path tại Đại học Trà Vinh 2022

Tin tức - sự kiện| 2022-11-28
Trong công tác vào tháng 11/2022 vừa qua, GrowUpWork và các diễn giả khách mời đến từ Onetech Asia Group rất hân hạnh khi được chia sẻ nhiều thông tin hữu ích đến các bạn sinh viên Khoa Kỹ Thuật - Công nghệ tại ĐH Trà Vinh!

GrowUpWork - Year End Party 2021

Tin tức - sự kiện| 2022-01-25
Tập thể GrowUpWork khép lại năm 2021 với sự kiện Year End Party. Cùng chúng tôi sẵn sàng bước vào năm mới, hành trình mới với nhiều hi vọng và thành công.

Cuộc thi tìm hiểu văn hóa Doanh nghiệp Nhật Bản - FTU CS 2

Tin tức - sự kiện| 2021-11-29
Ngày 11/11/2021 vừa qua đã diễn ra vòng chung kết cuộc thi văn hóa Doanh nghiệp Nhật Bản lần 3.

Công bố kết quả cuộc thi THIẾT KẾ CV CHUẨN NHẬT BẢN 2021

Tin tức - sự kiện| 2021-12-06
Cuộc thi Thiết kế CV chuẩn Nhật Bản do GrowUpWork.com phối hợp cùng khoa Nhật Bản học - ĐH HUTECH Tp. HCM tổ chức!


Việc tạo CV đúng chuẩn giúp gia tăng cơ hội trúng tuyển của bạn ít nhất 20%. Hãy nhanh tay tạo CV Rirekisho chuẩn Nhật hoặc CV chuẩn tiếng Anh theo các mẫu chuyên nghiệp nhất của GrowUpWork chúng tôi dưới đây nhé!