Cuộc thi tìm hiểu Văn hóa Doanh nghiệp tại các tập đoàn Đa quốc gia Nhật Bản lần 2 tại ĐH Ngoại Thương CS2

Đây là lần thứ 2, GrowUp JV - GrowUpWork phối hợp cùng trường Đại Học Ngoại thương Cơ sở 2 tổ chức cuộc thi Tìm hiểu về Văn hóa Doanh nghiệp tại các công ty Đa Quốc gia Nhật Bản. Trong ngày 17/12/2020 đã diễn ra vòng chung kết xếp loại.

Cuộc thi Tìm hiểu văn hóa Doanh nghiệp tại các Tập đoàn Đa Quốc gia Nhật Bản
Cuộc thi Tìm hiểu văn hóa Doanh nghiệp tại các Tập đoàn Đa Quốc gia Nhật Bản

Cuộc thi được tổ chức với mong muốn tạo ra sân chơi cho các bạn sinh viên học ngôn ngữ Nhật cũng như yêu mến văn hóa Nhật Bản. Hơn thế nữa đây còn là cơ hội tốt để các bạn tự cung cấp và trau dồi những kiến thức đã được học và thể hiện quan điểm tư duy của mình bằng chính kiến thức được học. 

Bên cạnh mục đích định hướng, trau dồi và nâng cao kiến thức kỹ năng cho các bạn sinh viên, cuộc thi còn là môi trường tiếp xúc gặp gỡ của các doanh nghiệp liên quan với các bạn sinh viên cũng như giao lưu với ban lãnh đạo nhà trường.

Trước ngày diễn ra Vòng chung kết Cuộc thi, các thí sinh là sinh viên tại ĐH Ngoại thương cơ sở 2 đã trải qua 2 Vòng sơ khảo (bắt đầu từ tháng 11) để tìm ra 8 gương mặt xuất sắc nhất đặt chân vào vòng thi cuối cùng. Trong suốt quá trình thể hiện tài năng và ý tưởng của bản thân, các bạn đã cho thấy sự chuẩn bị rất kỹ lưỡng và chỉnh chu để hoàn thành phần dự thi của mình thật trôi chảy. 

Vòng chung kết gồm các phần thi như Hỏi đáp nhanh và thuyết trình được các bạn thí sinh tranh tài sôi nổi, đã thuyết phục Ban giám khảo và các khán giả ủng hộ. Cuối cùng, Cuộc thi trân trọng vinh danh 3 bạn dành được 3 thứ hạng cao nhất chung cuộc:

Giải nhất - bạn Hồ Trần Giản Thư,

Giải Nhì – bạn Lê Đăng Mạnh,

Giải Ba – bạn Lê Hoàng Trâm Anh.

Khai mạc Vòng Chung kết Cuộc thi Tìm hiểu văn hóa doanh nghiệp tại các Tập đoàn Đa quốc gia Nhật Bản
Khai mạc Vòng Chung kết Cuộc thi Tìm hiểu văn hóa doanh nghiệp tại các Tập đoàn Đa quốc gia Nhật Bản
Phần thi Thuyết trình của thí sinh đạt giải Nhất - Hồ Trần Giản Thư
Phần thi Thuyết trình của thí sinh đạt giải Nhất - Hồ Trần Giản Thư

Gương mặt 2 thí sinh đạt giải tại Cuộc thi Tìm hiểu văn hóa Doanh nghiệp Nhật năm 2020

Giải Nhất - Hồ Trần Giản Thư
Giải Nhất - Hồ Trần Giản Thư
Giải nhì Lê Đăng Mạnh
Giải Nhì - Lê Đăng Mạnh

Chúc mừng tất cả các bạn đã tham gia Cuộc thi Tìm hiểu Văn hóa Doanh nghiệp tại các Tập đoàn Đa quốc gia Nhật Bản! GrowUpWork - GrowUp JV Hi vọng rằng trong thời gian sắp tới sẽ có thêm nhiều cơ hội cùng trường tổ chức các hoạt động bổ ích và ý nghĩa hơn! Hẹn gặp lại!


Tin tức liên quan

Talkshow: IT Career Path tại Đại học Trà Vinh 2022

Tin tức - sự kiện| 2022-11-28
Trong công tác vào tháng 11/2022 vừa qua, GrowUpWork và các diễn giả khách mời đến từ Onetech Asia Group rất hân hạnh khi được chia sẻ nhiều thông tin hữu ích đến các bạn sinh viên Khoa Kỹ Thuật - Công nghệ tại ĐH Trà Vinh!

GrowUpWork - Year End Party 2021

Tin tức - sự kiện| 2022-01-25
Tập thể GrowUpWork khép lại năm 2021 với sự kiện Year End Party. Cùng chúng tôi sẵn sàng bước vào năm mới, hành trình mới với nhiều hi vọng và thành công.

Cuộc thi tìm hiểu văn hóa Doanh nghiệp Nhật Bản - FTU CS 2

Tin tức - sự kiện| 2021-11-29
Ngày 11/11/2021 vừa qua đã diễn ra vòng chung kết cuộc thi văn hóa Doanh nghiệp Nhật Bản lần 3.

Công bố kết quả cuộc thi THIẾT KẾ CV CHUẨN NHẬT BẢN 2021

Tin tức - sự kiện| 2021-12-06
Cuộc thi Thiết kế CV chuẩn Nhật Bản do GrowUpWork.com phối hợp cùng khoa Nhật Bản học - ĐH HUTECH Tp. HCM tổ chức!


Việc tạo CV đúng chuẩn giúp gia tăng cơ hội trúng tuyển của bạn ít nhất 20%. Hãy nhanh tay tạo CV Rirekisho chuẩn Nhật hoặc CV chuẩn tiếng Anh theo các mẫu chuyên nghiệp nhất của GrowUpWork chúng tôi dưới đây nhé!