Đại diện GROWUPWORK dự lễ chào mừng tân sinh viên Khoa Nhật Bản học ĐH HUTEH 2021 | ONLINE

Vừa qua Đại Học HUTECH đã tổ chức buổi chào mừng tân sinh viên Khoa Nhật Bản học (Online). Với sự tham dự là đại diện GrowUpWork - một trong những doanh nghiệp đối tác của Khoa!

Đại diện GROWUPWORK dự lễ chào mừng tân sinh viên Khoa Nhật Bản học ĐH HUTEH 2021 | ONLINE
Đại diện GROWUPWORK dự lễ chào mừng tân sinh viên Khoa Nhật Bản học ĐH HUTEH 2021 | ONLINE

Sáng ngày 17/09/2021, Khoa Nhật Bản học Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã tổ chức chương trình Chào đón Tân Sinh viên với hình thức trực tuyến thông qua ứng dụng Google Meet.

https://www.hutech.edu.vn/homepage/tin-tuc/tin-hutech/14595870-khoa-nhat-ban-hoc-gui-loi-chao-nhiet-thanh-den-cac-tan-samurai-khoa-2021

Khác với không gian tổ chức chương trình chào đón Tân sinh viên những năm trước, năm nay sự kiện này đã được tổ chức Online để đảm bảo an toàn, phòng dịch cho Thầy/Cô giảng viên và các bạn sinh viên! Nhưng không vì thế mà không khí hân hoan bị giảm sút!

Chương trình với sự hiện diện đông đủ và hân hoan của các Lãnh đạo nhà trường, Thầy/ cô giảng viên của Khoa Nhật Bản Học và các bạn tân sinh viên Hutech Khóa 2021. 

ThS. Hồ Tố Liên gửi lời chào và những nhắn nhủ chân thành đến các bạn Tân Sinh viên của Khoa
ThS. Hồ Tố Liên - Trưởng Khoa Nhật Bản học gửi lời chào và những nhắn nhủ chân thành đến các bạn Tân Sinh viên

Bên cạnh Quý thầy cô từ Nhật Bản tham gia giao lưu cùng các bạn Tân sinh viên, nhà trường cũng mời đại diện các doanh nghiệp đối tác với Khoa Nhật Bản học cùng tham dự sự kiện chào mừng này! Trong đó Đại diện GrowUpWork - CEO Nguyễn Lâm Thảo cũng đã vui mừng tham dự cùng Khoa chào đón các bạn Tân sinh viên khóa 21.

Đại diện GrowUpWork - CEO Nguyễn Lâm Thảo tham dự chương trình chào đón Tân sinh viên Khoa Nhật Bản học ĐH HUTECH

Trong chương trình này, các bạn tân sinh viên dược lắng nghe chia sẻ về các hoạt động tại trường, thông tin học vụ và lộ trình học tập,... từ Thầy cô trong Khoa để chuẩn bị hành trang và tinh thần phấn khởi cho năm học và niên khóa của mình sắp tới!

Là một trong các doanh nghiệp đối tác của Khoa, GrowUpWork chúng tôi sẽ tiếp tục hợp tác cùng trường và đồng hành cùng các bạn sinh viên để có thể mang đến cho các bạn những sự kiện bổ ích và thú vị!

Sắp tới đây, dự kiến 16/10, GrowUpWork sẽ liên kết cùng Khoa tổ chức Cuộc Thi: VIẾT CV CHUẨN NHẬT. Đây là cơ hội để các bạn có thể tìm hiểu về cách thực hiện một CV tiếng Nhật chuẩn, có thể dùng để ứng tuyển việc làm cho các công ty Nhật Bản sau này. Bên cạnh đó còn có cơ hội nhận được các giải thưởng hấp dẫn. Rất mong nhận được sự hưởng ứng tham gia từ các bạn! Hẹn gặp các bạn tại Cuộc thi nhé!


Tin tức liên quan

Talkshow: IT Career Path tại Đại học Trà Vinh 2022

Tin tức - sự kiện| 2022-11-28
Trong công tác vào tháng 11/2022 vừa qua, GrowUpWork và các diễn giả khách mời đến từ Onetech Asia Group rất hân hạnh khi được chia sẻ nhiều thông tin hữu ích đến các bạn sinh viên Khoa Kỹ Thuật - Công nghệ tại ĐH Trà Vinh!

GrowUpWork - Year End Party 2021

Tin tức - sự kiện| 2022-01-25
Tập thể GrowUpWork khép lại năm 2021 với sự kiện Year End Party. Cùng chúng tôi sẵn sàng bước vào năm mới, hành trình mới với nhiều hi vọng và thành công.

Cuộc thi tìm hiểu văn hóa Doanh nghiệp Nhật Bản - FTU CS 2

Tin tức - sự kiện| 2021-11-29
Ngày 11/11/2021 vừa qua đã diễn ra vòng chung kết cuộc thi văn hóa Doanh nghiệp Nhật Bản lần 3.

Công bố kết quả cuộc thi THIẾT KẾ CV CHUẨN NHẬT BẢN 2021

Tin tức - sự kiện| 2021-12-06
Cuộc thi Thiết kế CV chuẩn Nhật Bản do GrowUpWork.com phối hợp cùng khoa Nhật Bản học - ĐH HUTECH Tp. HCM tổ chức!


Việc tạo CV đúng chuẩn giúp gia tăng cơ hội trúng tuyển của bạn ít nhất 20%. Hãy nhanh tay tạo CV Rirekisho chuẩn Nhật hoặc CV chuẩn tiếng Anh theo các mẫu chuyên nghiệp nhất của GrowUpWork chúng tôi dưới đây nhé!