HUFLIT sự kiện tìm hiểu văn hóa Nhật và trải nghiệm Yukata

Sự kiện "Trải nghiệm Yukata" kết hợp tìm hiểu văn hóa Nhật Bản - cách dùng đũa và gấp giấy Origami trong ngày 27/07 vừa qua đã diễn ra thành công tốt đẹp. Đây là hoạt động do Khoa ngôn ngữ Nhật trường ĐH HUFLIT tổ chức, với diễn giả là chuyên gia hướng dẫn Japan Business Manner từ Grow Up JV, cô Igeta Miyuki.

Sự kiện tìm hiểu văn hóa Nhật Bản tại trường ĐH HUFLIT năm 2020
Sự kiện tìm hiểu văn hóa Nhật Bản tại trường ĐH HUFLIT năm 2020

Đây không phải là lần đầu tiên GrowUp được góp mặt trong các sự kiện tại trường ĐH HUFLIT, đặc biệt là Khoa Ngôn ngữ Nhật. Trường HUFLIT nói chung và Khoa Ngôn ngữ Nhật nói riêng đã luôn tạo điều kiện cho các bạn sinh viên có cơ hội tiếp cận thực tế qua những hoạt động sự kiện ngoại khóa bổ ích.

Được biết khoảng thời gian diễn ra sự kiện các bạn sinh viên đang bước vào kì thi chứng chỉ, nhưng vẫn tham gia rất nhiệt tình và đông đủ! Đây là động lực cũng như niềm vinh dự khi GrowUp được đồng hành cùng các bạn trẻ tại nơi này!

NỘI DUNG CHÍNH

  1. Tìm hiểu về văn hóa dùng đũa trong bữa ăn của người Nhật
  2. Cách gấp giấy và thực hành gấp giấy ORIGAMI
  3. Trải nghiệm vận trang phục truyền thống mùa hè Nhật Bản - YUKATA

Tất cả các nội dung trên đều được truyền đạt và thực hành bằng tiếng Nhật, cùng với sự hỗ trợ của các giảng viên khoa Ngôn ngữ Nhật cũng như các khách mời!

 

Grow Up JV cũng xin gửi lời cảm ơn chân thành đến nhà trường đã tạo điều kiện cho chúng tôi được giao lưu và mang đến giá trị cho các bạn sinh viên! Và cảm ơn các bạn sinh viên đã tham dự nhiệt tình và hưởng ứng các hoạt động diễn ra trong suốt sự kiện! Hẹn gặp lại các bạn trong các sự kiện sau! Chúc sức khỏe và thành công!


Tin tức liên quan

Talkshow: IT Career Path tại Đại học Trà Vinh 2022

Tin tức - sự kiện| 2022-11-28
Trong công tác vào tháng 11/2022 vừa qua, GrowUpWork và các diễn giả khách mời đến từ Onetech Asia Group rất hân hạnh khi được chia sẻ nhiều thông tin hữu ích đến các bạn sinh viên Khoa Kỹ Thuật - Công nghệ tại ĐH Trà Vinh!

GrowUpWork - Year End Party 2021

Tin tức - sự kiện| 2022-01-25
Tập thể GrowUpWork khép lại năm 2021 với sự kiện Year End Party. Cùng chúng tôi sẵn sàng bước vào năm mới, hành trình mới với nhiều hi vọng và thành công.

Cuộc thi tìm hiểu văn hóa Doanh nghiệp Nhật Bản - FTU CS 2

Tin tức - sự kiện| 2021-11-29
Ngày 11/11/2021 vừa qua đã diễn ra vòng chung kết cuộc thi văn hóa Doanh nghiệp Nhật Bản lần 3.

Công bố kết quả cuộc thi THIẾT KẾ CV CHUẨN NHẬT BẢN 2021

Tin tức - sự kiện| 2021-12-06
Cuộc thi Thiết kế CV chuẩn Nhật Bản do GrowUpWork.com phối hợp cùng khoa Nhật Bản học - ĐH HUTECH Tp. HCM tổ chức!


Việc tạo CV đúng chuẩn giúp gia tăng cơ hội trúng tuyển của bạn ít nhất 20%. Hãy nhanh tay tạo CV Rirekisho chuẩn Nhật hoặc CV chuẩn tiếng Anh theo các mẫu chuyên nghiệp nhất của GrowUpWork chúng tôi dưới đây nhé!