Khóa học Online dành cho giảng viên: Japan Business Manners JBAA

Trước tình hình diễn biến phức tạp và nguy hiểm của dịch bệnh Covid, nó đã ảnh hưởng rất lớn đến nhiều lĩnh vực, ngành nghề trong đó có giáo dục, nhưng không vì thế mà chúng ta nản lòng. Nếu nhìn ở góc độ khác đây chính là cơ hội để kỹ năng dạy và học của chúng ta nâng lên tầm cao mới bằng cách tiếp cận và vận dụng những công nghệ hiện đại. Với mong muốn đó, GrowUp đã tổ chức khóa học online dành cho giáo viên về Japan Business Manners.

Khoa học Online dành cho giáo viên/ giảng viên tiếng Nhật về Japan Business Manners cấp độ 4 (từ Hiệp hội JBAA)
Khoa học Online dành cho giáo viên/ giảng viên tiếng Nhật về Japan Business Manners cấp độ 4 (từ Hiệp hội JBAA)

Trước tiên về "Japan Business Manners" - Cấp độ 4 (cơ bản) là khóa học do hiệp hội JBAA (Japan business ability authorize association) được thành lập tại Nhật bản với mong muốn trang bị cho người lao động quốc tế những hiểu biết và kỹ năng đặc trưng khi làm việc trong môi trường doanh nghiệp Nhật Bản, giúp họ dễ dàng hòa nhập với con người, công việc và cuộc sống để phát huy hết khả năng của mình tại đấy nước mặt trời mọc. Gắn liền với khóa học là kỳ thi cấp bằng chứng nhận có giá trị đối với lao động quốc tế khi đến ứng tuyển tại các công ty Nhật. Hơn thế nữa cùng với bằng chứng nhận này, sẽ giúp ứng viên tăng thêm lợi thế khi ững tuyển trong các công ty Nhật Bản. Tìm hiểu thêm: http://j-baa.org/

Trước khóa học Online này, chúng tôi đại diện độc quyền của Hiệp hội JBAA tại Việt Nam đã tổ chức nhiều khóa học trực tiếp trước đó dành cho 2 đối tượng là sinh viên và giảng viên từ các trường đại học Khoa ngôn ngữ Nhật. Đặc biệt, gần đây nhất là khóa học Online dành cho các bạn sinh viên trong đợt nghỉ phòng dịch Covid vừa diễn ra trong tuần trước. Khóa học này hoàn toàn miễn phí với 3 buổi (2 tiếng/buổi) đã thu hút hơn 130 bạn đăng ký. Và khóa 2 sẽ tiếp tục được tổ chức nối tiếp trong tuần này!

Đây có thể là xu hướng tương lai mà ngành giáo dục chúng ta cần hướng đến để mang tri vượt ra khỏi rào cản không gian thời gian!

Hãy cùng tham gia khóa học để trở thành những giảng viên chuyên gia về Japan Business Manners và đồng hành cùng chúng tôi!

1★Đặc quyền khi trở thành giảng viên chuyên gia ủy quyền:

Một khi thm gia vào khóa học, đồng nghĩa với việc bạn sẽ gia nhập đội ngũ giảng viên những người đang học tập và giảng dạy Japan Business Manners cùng nhau, mọi thông tin tài nguyên, tài liệu và slide bài giảng dành cho giảng viên và học viên đều được chia sẻ trên Nhóm Facebook được tạo, dẫn dắt bởi giảng viên chuyên gia đến từ Nhật Bản, Cô Igeta Miyuki. Như vậy, bạn sẽ không phải đầu tư quá nhiều vào nội dung sườn, mà có thể lấy nội dung chuẩn có sẳn để giảng dạy ngay khi được cấp bằng.

2★Đặc quyền khi trở thành giảng viên chuyên gia ủy quyền:

Ngoài những học viên tự bạn tìm được để giảng dạy bộ Kỹ năng này, bạn cũng được chúng tôi hỗ trợ giới thiệu để giảng dạy cho những học viên từ nhiều tổ chức khác nhau

3★Đặc quyền khi trở thành giảng viên chuyên gia ủy quyền:

Bạn không cần phải tri chả cho toàn bộ tài liệu và giáo trình giảng dạy do chúng tôi cung cấp. Trong trường hợp bạn muốn tự mình thiết kế hãy thông báo với chúng tôi!

4★Đặc quyền khi trở thành giảng viên chuyên gia ủy quyền:

Bạn sẽ được học miễn phí vào buổi đầu tiên để học cách sử dụng phần mềm online Zoom trong dạy học (trong khoảng 2 tiếng)

NỘI DUNG KHÓA HỌC

◆ Tên Khóa học: 日本ビジネス能力4級認定講師養成講座

◆Thời gian dự kiến: 19/04/2020, từ 9:00 đến 16:00 (nghỉ trưa 12:00 đến 13:00)

◆Nội dung:

・JBAA日本ビジネス能力協会とGROW UP JVについて
                   ・JBAA4級 第1 章日本人と日本の社会を理解する
        日本人の特徴、日本人が大切にしていること、日本の社会、
           日本の行事
        第2章 日本でくらす
            すまい、食事、公共マナー、交通ルール、トラブルや犯罪
        第3章 日本で働く
            心がけ、身だしなみ、商習慣、コミュニケーション、移動、
             情報セキュリティ、ハラスメント、アフターファイブ
        番外編 一般常識と生活情報
       ・模擬レッスン  
  
       ・模擬試験

Học phí thông thường2,500,000VND

Học phí Online: 1,750,000 VND (đã bao gồm phí thi và cấp bằng)

Điều kiện để trở thành giảng viên Business Manners: đậu kì thi chứng nhận Business Manners Cấp độ 4 (Phí thi: 500, 000VND)

Phần mềm dạy học Zoom: sẽ được hướng dẫn miễn phí đến giảng viên tham gia khóa học, thời gian sẽ được thống nhất sau khi đăng ký!

Tài kiệu: Ngoài tài liệu mềm, các bạn có thể tìm tại liệu cứng của khóa học này trên các hệ thống như Tiki, Fahasa, VinaBoook.

 


Tin tức liên quan

Talkshow: IT Career Path tại Đại học Trà Vinh 2022

Tin tức - sự kiện| 2022-11-28
Trong công tác vào tháng 11/2022 vừa qua, GrowUpWork và các diễn giả khách mời đến từ Onetech Asia Group rất hân hạnh khi được chia sẻ nhiều thông tin hữu ích đến các bạn sinh viên Khoa Kỹ Thuật - Công nghệ tại ĐH Trà Vinh!

GrowUpWork - Year End Party 2021

Tin tức - sự kiện| 2022-01-25
Tập thể GrowUpWork khép lại năm 2021 với sự kiện Year End Party. Cùng chúng tôi sẵn sàng bước vào năm mới, hành trình mới với nhiều hi vọng và thành công.

Cuộc thi tìm hiểu văn hóa Doanh nghiệp Nhật Bản - FTU CS 2

Tin tức - sự kiện| 2021-11-29
Ngày 11/11/2021 vừa qua đã diễn ra vòng chung kết cuộc thi văn hóa Doanh nghiệp Nhật Bản lần 3.

Công bố kết quả cuộc thi THIẾT KẾ CV CHUẨN NHẬT BẢN 2021

Tin tức - sự kiện| 2021-12-06
Cuộc thi Thiết kế CV chuẩn Nhật Bản do GrowUpWork.com phối hợp cùng khoa Nhật Bản học - ĐH HUTECH Tp. HCM tổ chức!


Việc tạo CV đúng chuẩn giúp gia tăng cơ hội trúng tuyển của bạn ít nhất 20%. Hãy nhanh tay tạo CV Rirekisho chuẩn Nhật hoặc CV chuẩn tiếng Anh theo các mẫu chuyên nghiệp nhất của GrowUpWork chúng tôi dưới đây nhé!