Online Seminar: HƯỚNG DẪN VIẾT CV CHUẨN NHẬT

Sáng thứ 7 vừa qua (16/10/2021), GrowUpWork liên kết cùng Khoa Nhật Bản học ĐH HUTECH TP. HCM đã tổ chức đã tổ chức buổi Online Seminar: hướng dẫn  viết CV chuẩn Nhật dành cho các bạn sinh viên của khoa.

Online Seminar: HƯỚNG DẪN VIẾT CV CHUẨN NHẬT

Seminar: Hướng dẫn viết CV chuẩn Nhật nằm trong khuôn khổ chương trình Cuộc thi: Thiết kế CV chuẩn Nhật do GrowUpWork tổ chức. Với đối tượng tham gia là các bạn sinh viên học tiếng Nhật và Nhật Bản học.

Khác với những sự kiện tổ chức trực tiếp trước đây, Seminar lần này được tổ chức dưới hình thức online với phần mềm Zoom. Mục đích của sự kiện này nhằm tạo cơ hội cho các bạn sinh viên tiếp cận sớm với thị trường việc làm tiếng Nhật nói chung và cụ thể là cách để tạo một CV chuẩn Nhật nói riêng. 

Sự kiện này cũng đồng thời là buổi khai mạc cho CUỘC THI: THIẾT KẾ CV CHUẨN NHẬT (bắt đầu từ ngày 16/10/2021 đến hết 16/11/2021).

Đối tượng tham gia: các bạn sinh viên Khoa Nhật Bản học ĐH HUTECH nói riêng và các bạn sinh viên từ những cơ sở khác nói chung.

Chi tiết về thể lệ cuộc thi và giải thưởng, xem thêm tại: https://growupwork.com/cuoc-thi-thiet-ke-cv-tieng-nhat-2021

Dù mới tiếp cận với những sự kiện và hình thức giảng dạy Online trong thời gian giãn cách do dịch COVID nhưng sự kiện đã diễn ra thành công tốt đẹp! GrowUpWork rất vui khi được đón tiếp sự tham gia của Ths. Hồ Tố Liên - Trưởng Khoa và Ths. Lưu Thế Bảo Anh - Phó Khoa Nhật Bản học ĐH HUTECH cùng sự hưởng ứng nhiệt tình từ các bạn sinh viên của Khoa

Nội dung chính của buổi Seminar Hướng dẫn viết CV Chuẩn Nhật:

  1. Mở đầu & Giới thiệu: Ms. Lâm Thảo Nguyên - Recruitment Consultant từ GrowUpWork
  2. Cách viết CV Chuẩn Nhật: do Ms. Miyuki Igeta - chuyên gia training Japanese Business Manners hướng dẫn
  3. Cách tạo CV tiếng Nhật trên hệ thống GrowUpWork: Ms. Miyuki Igeta giới thiệu
  4. Q & A giải đáp thắc mắc 

Với phần chính của chương trình là tìm hiểu cách viết CV chuẩn Nhật Bản, các bạn sinh viên đã hiểu được bố cục và những nội dung quan trọng cần thiết trong CV. Bên cạnh đó phần nào hiểu được vài đặc điểm của việc tuyển dụng nhân sự cho các việc làm có yêu cầu tiếng Nhật hoặc của công ty Nhật Bản, qua đó sẽ có sự chuẩn bị tốt hơn cho hành trang bước vào sự nghiệp sau này!

Ms. Igeta Miyuki hướng dẫn các bạn cách viết CV chuẩn Nhật Bản
Ms. Igeta Miyuki hướng dẫn các bạn cách viết CV chuẩn Nhật Bản

Hi vọng rằng Sự kiện lần này đã cung cấp cho các bạn những hiểu biết bổ ích về cách tạo một CV chuẩn Nhật! GrowUpWork cũng mong muốn tiếp tục đồng hành cùng các bạn trong các sự kiện bổ ích và ý nghĩa tiếp theo! 

Video ghi hình sự kiện Online Seminar


Tin tức liên quan

Talkshow: IT Career Path tại Đại học Trà Vinh 2022

Tin tức - sự kiện| 2022-11-28
Trong công tác vào tháng 11/2022 vừa qua, GrowUpWork và các diễn giả khách mời đến từ Onetech Asia Group rất hân hạnh khi được chia sẻ nhiều thông tin hữu ích đến các bạn sinh viên Khoa Kỹ Thuật - Công nghệ tại ĐH Trà Vinh!

GrowUpWork - Year End Party 2021

Tin tức - sự kiện| 2022-01-25
Tập thể GrowUpWork khép lại năm 2021 với sự kiện Year End Party. Cùng chúng tôi sẵn sàng bước vào năm mới, hành trình mới với nhiều hi vọng và thành công.

Cuộc thi tìm hiểu văn hóa Doanh nghiệp Nhật Bản - FTU CS 2

Tin tức - sự kiện| 2021-11-29
Ngày 11/11/2021 vừa qua đã diễn ra vòng chung kết cuộc thi văn hóa Doanh nghiệp Nhật Bản lần 3.

Công bố kết quả cuộc thi THIẾT KẾ CV CHUẨN NHẬT BẢN 2021

Tin tức - sự kiện| 2021-12-06
Cuộc thi Thiết kế CV chuẩn Nhật Bản do GrowUpWork.com phối hợp cùng khoa Nhật Bản học - ĐH HUTECH Tp. HCM tổ chức!


Việc tạo CV đúng chuẩn giúp gia tăng cơ hội trúng tuyển của bạn ít nhất 20%. Hãy nhanh tay tạo CV Rirekisho chuẩn Nhật hoặc CV chuẩn tiếng Anh theo các mẫu chuyên nghiệp nhất của GrowUpWork chúng tôi dưới đây nhé!