Tập huấn JBBA Level 4 cho giảng viên Đại học Hutech lần 5

Chương trình đào tạo và thi cấp chứng chỉ giảng dạy Văn hóa doanh nghiệp Nhật Bản JBAA cho giảng viên Đại học Hutech lần 5 được tổ chức Online vào ngày 17/08/2021.

Tập huấn JBBA Level 4 dành cho giảng viên Đại học Hutech lần 5

Vừa qua, vào ngày 17/08/2021 GrowUpWork thuộc GrowUp JV đã kết hợp cùng Khoa Nhật Bản học - trường Đại học HUTECH đã tổ chức chương trình đào tạo online dành cho giảng viên về Năng lực ứng xử trong doanh nghiệp Nhật Bản - JBAA cấp độ 4.

Đây là chương trình tập huấn dành cho cấp giảng viên nói chung, và lần này được tổ chức dành riêng cho giảng viên Khoa Nhật Bản học -  ĐH HUTECH.

Sau khi tham gia khóa học các giảng viên sẽ bước vào kỳ thi chứng nhận Năng lực Ứng xử trong Doanh nghiệp Nhật - cấp độ 4 do Hiệp hội JBAA cấp bằng chuẩn Nhật và chứng nhận giảng dạy kỹ năng này cho giảng viên do GrowUp JV cấp. Trong đó GrowUp JV là đại diện độc quyền của Hiệp hội JBAA tại Việt Nam.

Tuy nhiên, khóa học lần này được tổ chức đặc biệt hơn những lần trước do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid và chỉ định giản cách xã hội tại Việt Nam, bằng hình thức trực tuyến!

Chương trình đào tạo Online JBAA level 4 dành cho giảng viên Khoa Nhật Bản học - Đại học Hutech
Chương trình tập huấn Online JBAA level 4 dành cho giảng viên Khoa Nhật Bản học - Đại học Hutech

Khóa học Online thông qua ứng dụng Zoom, với sự hiện diện của ThS. Hồ Tố Liên - Trưởng Khoa Nhật Bản học HUTECH, ThS. Lưu Thế Bảo Anh - Phó Trưởng Khoa Nhật Bản học HUTECH cùng các giảng viên Khoa Nhật Bản học HUTECH. Đại diện Grow Up JV - phụ trách buổi tập huấn là cô Miyuki Igeta.

Nội dung chương trình tập huấn, xoay quanh các văn hóa ứng xử của người Nhật trong sinh hoạt và làm việc có tính ứng dụng cao! Với mục đích cung cấp cho người học những hiểu biết về văn hóa ứng của người Nhật từ đó có thể vận dụng cho các công việc trong môi trường Nhật Bản và có sự dụng tiếng Nhật!

Hiện nay, chương trình này đã được triển khai tại 3 trường đại học, cao đẳng ở Thành phố Hồ Chí Minh với cấp độ 4 và 3, làm môn học chính thức: Đại học UEF, Đại học HUFLIT và Cao đẳng NOVA . Đại học Hutech cũng đang trong quá trình chuẩn bị để đưa Năng lực Ứng xử trong Doanh nghiệp Nhật - JBAA làm môn học chính thức cho sinh viên!


Tin tức liên quan

Talkshow: IT Career Path tại Đại học Trà Vinh 2022

Tin tức - sự kiện| 2022-11-28
Trong công tác vào tháng 11/2022 vừa qua, GrowUpWork và các diễn giả khách mời đến từ Onetech Asia Group rất hân hạnh khi được chia sẻ nhiều thông tin hữu ích đến các bạn sinh viên Khoa Kỹ Thuật - Công nghệ tại ĐH Trà Vinh!

GrowUpWork - Year End Party 2021

Tin tức - sự kiện| 2022-01-25
Tập thể GrowUpWork khép lại năm 2021 với sự kiện Year End Party. Cùng chúng tôi sẵn sàng bước vào năm mới, hành trình mới với nhiều hi vọng và thành công.

Cuộc thi tìm hiểu văn hóa Doanh nghiệp Nhật Bản - FTU CS 2

Tin tức - sự kiện| 2021-11-29
Ngày 11/11/2021 vừa qua đã diễn ra vòng chung kết cuộc thi văn hóa Doanh nghiệp Nhật Bản lần 3.

Công bố kết quả cuộc thi THIẾT KẾ CV CHUẨN NHẬT BẢN 2021

Tin tức - sự kiện| 2021-12-06
Cuộc thi Thiết kế CV chuẩn Nhật Bản do GrowUpWork.com phối hợp cùng khoa Nhật Bản học - ĐH HUTECH Tp. HCM tổ chức!


Việc tạo CV đúng chuẩn giúp gia tăng cơ hội trúng tuyển của bạn ít nhất 20%. Hãy nhanh tay tạo CV Rirekisho chuẩn Nhật hoặc CV chuẩn tiếng Anh theo các mẫu chuyên nghiệp nhất của GrowUpWork chúng tôi dưới đây nhé!