Những công ty cung cấp dịch vụ headhunt tại Hà Nội

Các công ty headhunter là nơi có các chuyên gia chuyên về chiến lược thu hút nhân tài quan trọng cho các công ty lớn và nhỏ. Vai trò chính của một headhunter là tìm người phù hợp cho một vị trí nhất định. Thông thường, công ty headhunter được tìm đến khi các công ty có vị trí công việc quan trọng cần lấp đầy và họ muốn vượt ra ngoài nguồn lực hiện có của mình để tìm ra ứng viên tốt nhất cho vị trí đó. Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn các công ty headhunter tại Hà Nội và những gợi ý lựa chọn làm việc với headhunter hiệu quả.

Những công ty cung cấp dịch vụ headhunt tại Hà Nội
Những công ty cung cấp dịch vụ headhunt tại Hà Nội

Headhunter là gì?

Headhunter là một chuyên gia và nhà tuyển dụng có kỹ năng, làm việc độc lập với công ty tuyển dụng. Công việc của họ là tìm kiếm các ứng viên cao cấp cho các vai trò cấp cao.

Các vai trò mà họ nhắm tới hầu như luôn luôn được chuyên môn hóa và có kỹ năng cao, thường là cấp điều hành. Đa phần là những vị trí không được quảng cáo hoặc quảng bá thông qua các kênh tuyển dụng thông thường.

Các vai trò điều hành thường quá quan trọng và nhạy cảm để xuất hiện trên bất kỳ thứ gì cơ bản như website tìm việc hoặc tuyển dụng. Đó là lý do tại sao cấp độ này cần một chuyên gia được tinh chỉnh để xác định và thuyết phục những nhân tài trong ngành chuyển đổi giữa các công ty. Các Headhunter có thể làm việc độc lập hoặc thuộc một tổ chức tuyển dụng nào đó, còn gọi chung là dịch vụ headhunter.

Bạn có vị trí cần tuyển dụng? Hãy thử ngay   ĐĂNG TIN TUYỂN DỤNG MIỄN PHÍ    của chúng tôi!

5 Mẹo để lựa chọn Headhunter thích hợp

1. Xác định rõ ràng nhu cầu tuyển dụng của bạn

Trên thị trường tuyển dụng ngày nay, có rất nhiều lựa chọn dịch vụ tuyển dụng để hợp tác giúp công ty bạn tìm được nhân tài thích hợp! Vậy khi nào nên chọn hợp tác cùng Headhunter

Đó là khi vị trí bạn đang cần tuyển dụng là vị trí cấp cao, điều hành và cần nhiều nỗ lực tuyển dụng hơn với nhiều network và cách tiếp cận riêng biệt hơn để tìm ra và thuyết phục nhân tài thích hợp làm việc cho công ty bạn.

2. Giải thích về công việc và công ty bạn

Lập kế hoạch trước khi liên hệ với headhunter. Chức vụ và cấp độ của vai trò công việc mà bạn cần tuyển dụng. Đó là một công việc lâu dài hay tạm thời?,...

Những câu hỏi cơ bản này sẽ giúp các công ty Headhunter dẫn bạn đến đúng nhân tài một cách chính xác và hiệu quả. Ngoài ra, đừng ngại nói về công ty của bạn.

Có rất nhiều điểm để thảo luận, như: 
  • Nền tảng công ty
  • Tuyên bố tầm nhìn và sứ mệnh của công ty
  • Giá trị công ty
  • Văn hóa doanh nghiệp hiện có
  • Mô tả môi trường làm việc
  • … và nhiều hơn nữa!

Có vẻ tẻ nhạt khi giải thích về những chủ đề như vậy, nhưng hãy tin rằng chúng là cần thiết nếu bạn thực sự muốn tận dụng tốt nhất khả năng của công ty headhunter bạn làm việc cùng.

3. Phỏng vấn công ty Headhunter

Đừng ngại phỏng vấn với công ty headhunter như thể chính họ là ứng viên. Trong bước thứ hai, bạn đã dành thời gian để họ tìm hiểu về công ty của bạn. Bây giờ, đến lượt bạn tìm hiểu thêm về chúng.

Các kỹ năng của nhân sự IT tập trung vào những điểm chính sau: 
  • Công ty đã hoạt động được bao lâu?
  • Quý công ty đang làm việc cho những ai cho đến nay?
  • Quý công ty mất bao lâu để tìm được tài năng phù hợp?
  • Quy trình tuyển dụng của công ty là gì?

Tất cả những điều này sẽ cho bạn ấn tượng ngay lập tức về việc Công ty headhunter có khả năng đáp ứng nhu cầu của bạn hay không. Hãy suy nghĩ về các câu hỏi như vậy và tìm hiểu sâu hơn về nền tảng của công ty đó. Điều này cũng cho thấy họ sẵn sàng bị và chuyên nghiệp như thế nào.

4. Xem cách làm việc của các headhunter

Hỏi về công ty là một chuyện, nhưng biết được cách làm việc của các Headhunter làm việc trong công ty đó là chuyện khác.

Bước thứ tư trong việc lựa chọn công ty Headhunter tốt nhất là kiểm tra kinh nghiệm của những nhân viên mà bạn có thể sẽ làm việc trực tiếp. Có rất nhiều cách để bạn có thể thực hiện điều này.

Bạn có thể nói chuyện trực tiếp với họ và hỏi xem phương pháp của họ là gì. Họ làm gì để sàng lọc trước các ứng viên? Đó là trực tiếp hay được tiến hành online hay cuộc gọi?

Bạn cũng có thể hỏi cách họ tìm nguồn ứng viên. Một chuyên gia tuyển dụng giỏi biết rằng có nhiều ứng viên thụ động hơn hết (70% theo LinkedIn) Và những cá nhân này có thể mang lại ROI cao hơn so với các ứng viên chủ động. Họ có nhiều kinh nghiệm hơn và họ là những gì bạn có thể nói "theo yêu cầu" theo một cách nào đó.

Thách thức là họ không thực sự tìm kiếm một công việc mới, mà quan tâm đến việc nghe thêm về các cơ hội khác ở những nơi khác. Nếu nhà tuyển dụng có năng lực, anh ta / cô ta sẽ có thể thuyết phục họ chuyển việc.

Bạn cũng có thể kiểm tra lời chứng thực trên internet. Chắc chắn, sẽ có những review của khách hàng trên đó.

5. Phạm vi ngân sách

Đây có lẽ là điều không cần bàn cãi đối với các công ty, nhưng vẫn là phải làm nổi bật vì nó quan trọng. Khi bạn cảm thấy rằng công ty Headhunter đã đáp ứng các tiêu chí đã đề cập ở trên, hãy kiểm tra xem bạn có đủ khả năng chi trả các dịch vụ của họ hay không.

Bạn đã chắc chắn rằng họ có thể cung cấp cho bạn những tài năng chất lượng cao nhưng vấn đề chỉ là thảo luận về các con số.

Nói chuyện với nhóm tuyển dụng và cấp trên của bạn về điều này. Cái đó có đáng giá không? Nó vẫn trong phạm vi ngân sách

Ngoài ra, bạn có thể xem trước giá dịch vụ của họ trước khi tìm hiểu chi tiết về cách công ty headhunt đó làm việc và nhân viên của họ.

Danh sách các công ty Headhunt tại Hà Nội

Sau đây là danh sách các công ty cung cấp dịch vụ tuyển dụng nhân sự cấp cao có trụ sở và văn phòng tại Hà Nội! Đây cũng là những công ty lâu đời hay công ty hoạt động chuyên nghiệp với công nghệ mới giúp đáp ứng nhu cầu tuyển dụng thử thách này!

Điểm qua Top các công ty headhunter tại HCM
Bài viết liên quan
Điểm qua Top các công ty headhunter tại HCM
Các công ty headhunter là nơi có các chuyên gia chuyên về chiến lược thu hút nhân tài quan trọng cho các công ty lớn và nhỏ. Vai trò chính của một headhunter là tìm người phù hợp cho một vị trí nhất định. Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn các công ty headhunter tại Hồ Chí Minh và những gợi ý lựa chọn làm việc với headhunter hiệu quả.

CareerLink.vn

Công ty Headhunt Careerlink.vn tại Hà Nội
Công ty Headhunt Careerlink.vn tại Hà Nội

Là nhà cung cấp hàng đầu các dịch vụ tuyển dụng trực tuyến tại Việt Nam, CareerLink.vn có hơn 100,000 người tìm việc mỗi ngày. Đăng tint tuyển dụng trên CareerLink.vn sẽ giúp công ty để nhận hồ sơ phù hợp từ người tìm việc với dịch vụ đăng tuyển thông thường

Bên cạnh 2 dịch vụ chính mà khách hàng nhận được khi truy cập website.

  • Đăng tin tuyển dụng: Đăng việc làm của bạn lên trang web của chúng tôi để thu hút ứng viên tiềm năng
  • Tìm kiếm hồ sơ ứng viên: Truy cập kho ứng viên chất lượng của CareerLink để tìm đúng nhân tài cho công ty bạn

Thì Careeerlinks.vn còn mang đến dịch vụ Headhunt (Nhân sự cao cấp): Executive Search - Giải pháp tối ưu cho nhân sự chủ chốt, nhân sự cấp cao và các vị trí đòi hỏi chuyên môn cao

Liên hệ:

  • Website: https://www.careerlink.vn/
  • Địa chỉ: 307, DMC Tower, 535 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

Harvey Nash

Công ty headhunt Harvey Nash tại Hà Nội
Công ty headhunt Harvey Nash tại Hà Nội

Harvey Nash là thương hiệu lâu năm trong lĩnh vực nhân sự đến từ nước Anh. Được xem là người đi đầu trong lĩnh vực tìm kiếm nhân sự cấp cao, tuyển dụng chuyên nghiệp, dịch vụ thuê ngoài IT/ dịch vụ vận hành doanh nghiệp. 

Bằng khả năng cung cấp toàn diện các dịch vụ Harvey Nash và mở rộng chi nhánh tại nhiều quốc gia trên thế giới. Là một phần trong mạng lưới toàn cầu do Harvey Nash lập ra, Harvey Nash Việt Nam  trở thành công ty Headhunter chuyên nghiệp.

Harvey Nash Việt Nam hiện có khoảng 2,500 nhân viên làm việc tại các trung tâm nghiên cứu, phát triển sản phẩm đặt tại Hà Nội và TP.HCM. Tự hào là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực phát triển phần mềm và gia công quy trình kinh doanh tại Việt Nam.

Liên hệ:

  • Website: https://www.harveynash.vn/
  • Địa chỉ: Tầng 6 Tòa nhà HITC 239 Xuân Thủy, Q. Cầu Giấy, Hà Nội

Talentnet

Công ty headhunt Talentnet tại Hà Nội
Công ty headhunt Talentnet tại Hà Nội

Tiền thân là PricewaterhouseCoopers Vietnam, Talentnet đã phát triển và trở thành một trong những công ty tư vấn chiến lược nhân sự chuyên nghiệp và uy tín trên thị trường Việt Nam hiện nay. Với đội ngũ hơn 100 nhân viên tại TP.HCM và Hà Nội, Talentnet hiện là công ty tư vấn nguồn nhân lực hàng đầu tại thị trường trong nước, phục vụ hơn 1.600 doanh nghiệp trong và ngoài nước. Mặc dù còn là một doanh nghiệp khá non trẻ nhưng ngay từ những ngày đầu thành lập, Talentnet đã thiết lập được cơ cấu tổ chức rõ ràng, bộ máy gọn nhẹ và nâng cao hiệu quả hoạt động cho doanh nghiệp.

Các dịch vụ của Talentnet bao gồm: Dịch vụ headhunt (tuyển dụng nhân sự cấp cao); Dịch vụ khảo sát lương và phúc lợi theo phương pháp Mercer; Dịch vụ lao động và quản lý tiền lương; Dịch vụ tư vấn nhân sự.

Liên hệ:

  • Website: http://www.talentnet.vn
  • Địa chỉ: Tầng 5, Tòa nhà Horizon Tower 40 Cát Linh, Q. Đống Đa, Hà Nội

NIC

NIC là một trong những công ty cung cấp dịch vụ nhân sự đầu tiên được thành lập từ năm 2002. NIC HR đã có hơn 16 năm kinh nghiệm cung cấp các giải pháp nhân sự cho các công ty và tập đoàn đa quốc gia tại Việt Nam. Việt Nam. NIC cung cấp nhiều gói dịch vụ được thiết kế chuyên biệt và vận hành chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế với sự tham gia của các đối tác nước ngoài uy tín và kinh nghiệm quản lý thực tế từ các thị trường phát triển.

Từ tháng 9/2018, Công ty Cổ phần Cung ứng Nhân lực Toàn cầu - NIC Global chính thức thay thế NIC HR để tiếp tục điều hành hoạt động kinh doanh, hệ thống quản lý và cơ sở vật chất hiện tại của NIC HR.

Liên hệ:

  • Website: https://nicvn.com
  • Địa chỉ: Tòa nhà NIC Group 108 Lò Đúc, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

J-JOB

Với mục tiêu tạo ra một mạng lưới kết nối giá trị vì lợi ích của cộng đồng và con người, Kokuen Tenko Information đã cho ra đời website chuyên về nhân sự, J-JOB. J-JOB cung cấp các dịch vụ tuyển dụng, headhunt và cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự. 

Hầu hết khách hàng là người Nhật. Thông qua hoạt động kinh doanh, công ty mong muốn là cầu nối giữa doanh nghiệp và ứng viên, đồng thời thúc đẩy sự hiểu biết lẫn nhau trong mối quan hệ Việt Nam - Nhật Bản.

Hiện tại, mạng lưới tuyển dụng J-JOB hoạt động tập trung và chuyên nghiệp trong lĩnh vực nhân sự cho các công ty Nhật Bản và các công ty đang kinh doanh tại thị trường Nhật Bản. 

Liên hệ:

  • Website: http://www.j-job.com.vn/
  • Địa chỉ: Tầng 3F Tòa nhà Đại Phát, Ngõ 82 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, Hà Nội

Hr2B

HR2B ra đời năm 2003 với ý tưởng ban đầu là mang đến những thông tin xác thực về nguồn nhân lực quản lý cho các doanh nghiệp Việt Nam. Vào thời điểm đó, lĩnh vực kinh doanh chính của HR2B là tư vấn quản lý, tuy nhiên, khách hàng trung thành lại ngày càng nhiều hơn với cùng một nhu cầu: tìm kiếm những nhà quản lý và chuyên gia tài năng của Việt Nam có thể giúp họ phát triển giá trị doanh nghiệp. 

Trong 10 năm qua, HR2B đã phát triển từ một công ty khởi nghiệp nhỏ trong một phòng khách hàng nhỏ thành một tổ chức lớn, xuất sắc với hơn 70 nhân viên và ba văn phòng. Rất nhiều thay đổi đã diễn ra. Nhưng có một điều không thay đổi: đó là cam kết về dịch vụ của HR2B đối với khách hàng.  HR2B cam kết tiếp tục cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp đẳng cấp thế giới trong lĩnh vực Quản trị Nguồn nhân lực tại thị trường Việt Nam.

Liên hệ:

  • Website: https://www.hr2b.com
  • Địa chỉ: Tầng 12, Tòa nhà Vinafor 127 Lò Đúc, Q. Hai Bà Trưng, ​​Hà Nội

Manpower việt nam

Công ty headhunt Manpower tại Hà Nội
Công ty headhunt Manpower tại Hà Nội

ManpowerGroup là công ty cung cấp giải pháp nhân sự hàng đầu thế giới, giúp các tổ chức phát triển mạnh mẽ trong thế giới việc làm luôn thay đổi thông qua việc tìm kiếm, đánh giá, phát triển và quản lý nhân tài. Manpower xây dựng các giải pháp nhân lực sáng tạo cho hàng trăm nghìn tổ chức mỗi năm. Nhân lực tạo sức mạnh cho các tổ chức bằng cách cung cấp các cơ hội việc làm bền vững và có ý nghĩa cho hàng triệu người trên khắp thế giới từ nhiều ngành và kỹ năng khác nhau.

Các giải pháp toàn diện của ManpowerGroup bao gồm tuyển dụng, đánh giá, đào tạo, phát triển, quản lý nghề nghiệp, thuê ngoài và tư vấn nguồn nhân lực trong các ngành cụ thể thông qua bốn thương hiệu chính của Manpower:

  • Cung cấp các nguồn lực và giải pháp trong hành chính, tổng đài, công nghiệp nhẹ và các ngành nghề có kỹ năng.
  • Experis cung cấp các nguồn lực và giải pháp IT, kỹ thuật và tài chính chuyên biệt.
  • Right Management cung cấp các giải pháp để giúp phát triển tổ chức bao gồm sự tham gia của nhân viên, phát triển khả năng lãnh đạo, quản lý sự nghiệp và nhân sự.
  • ManpowerGroup Solutions cung cấp dịch vụ giúp doanh nghiệp tối ưu hóa nguồn nhân lực tạm thời hoặc tuyển dụng số lượng lớn.

Liên hệ:

  • Website: https://manpowergroup.vn
  • Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Capital 109 Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Navigos Search

Năm 2003, Navigos Group thành lập Công ty Navigos Search, là thương hiệu tiên phong trong việc mang khái niệm “dịch vụ tư vấn tuyển dụng cấp trung và cấp cao” vào thị trường Việt Nam. 

Sau thương vụ M&A với bộ phận tư vấn nhân sự cấp cao của Ernst & Young vào năm 2005, Navigos Group chính thức trở thành nhà cung cấp dịch vụ tuyển dụng nhân lực lớn nhất Việt Nam về doanh thu và quy mô. Sau 12 năm hoạt động, Navigos Search luôn là cái nôi đào tạo ra những chuyên gia tư vấn tuyển dụng ưu tú cho thị trường, góp phần nâng chất lượng của lĩnh vực tuyển dụng lên tầm cao mới.

Liên hệ:

  • Website: https://www.navigosgroup.com
  • Địa chỉ: Số 125 - 127 Bà Triệu, Q. Hai Bà Trưng, ​​Hà Nội

HRchannels

Công ty headhunt HR channels tại Hà Nội
Công ty headhunt HR channels tại Hà Nội

HRchannels Group với slogan “Good Solution, Good People” đã trở thành tuyên ngôn sứ mệnh của công ty đối với các ứng viên cũng như Nhà tuyển dụng. Sứ mệnh đó cùng với niềm tin vững chắc của các doanh nghiệp đã giúp HRchannels thành công trong gần 10 năm qua để mang đến dịch vụ nhân sự chuyên nghiệp cho khách hàng, kể cả các doanh nghiệp lớn trong nước cũng như các doanh nghiệp trong nước.

HRchannels cung cấp các chức năng sau:

  • Mạng tuyển dụng việc làm online cho các ứng viên quản lý
  • Trọn gói dịch vụ tuyển dụng nhân sự cao cấp cho doanh nghiệp: HRchannels Executive Search.
  • Dịch vụ tư vấn và xây dựng đội ngũ nhân sự chủ chốt cho Doanh nghiệp trước, trong và sau khi tuyển dụng.

Liên hệ:

  • Website: hrchannels.com
  • Địa chỉ:
    • Tầng 10, Tòa nhà CIT 15 Duy Tân, Quận Cầu Giấy, Hà Nội - Biệt thự B1 Vinhomes Botanic Hàm Nghi, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
    • Biệt thự B1 - Vinhomes Botanica, Đường Hàm Nghi, Nam Từ Liêm, Hà Nội, Việt Nam

Bạn muốn được biết thêm về dịch vụ Headhunt của chúng tôi,  CLICK VÀO ĐÂY ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN miễn phí ngay bây giờ!

Tạm kết!

Trong những năm gần đây các loại hình dịch vụ liên quan đến vận hành doanh nghiệp đã và đang phát triển mạnh mẽ, đặc biệt là mảng tuyển dụng. Trong đó tuyển dụng headhunt tuy không sôi động bằng các phân khúc tuyển dụng còn lại nhưng nhu cầu lúc nào cũng có và thậm chí là rất cao! Bài viết trên đây hi vọng rằng đã có thể cung cấp cho bạn những thương hiệu con uy tín để bạn chọn lựa cho công việc sắp tới!


Tin tức liên quan

Hướng dẫn chọn nghề theo tính cách của bạn

Kỹ năng làm việc| 2023-11-03
Lựa chọn nghề nghiệp là một việc cực kỳ quan trọng, nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới tương lai chúng ta. Có rất nhiều yếu tố nên cân nhắc khi chọn nghề. Trong đó tính cách là một trong những yếu tố quan trọng nhất. Nếu biết cách chọn nghề phù hợp với tính cách thì khả năng thành công sẽ là rất cao.

Top 20 Kỹ năng mềm trong ngành IT - cần thiết nhất

Kỹ năng làm việc| 2023-10-28
Kỹ năng mềm trong ngành IT là rất quan trọng. Chúng sẽ giúp lập trình viên phát triển bản thân và tạo mối quan hệ với đồng nghiệp, khách hàng tốt hơn. 20 kỹ năng mềm sau đây sẽ là cần thiết nhất dành cho bạn.

Hard skills và soft skills là gì? Tầm quan trọng trong ngành IT

Kỹ năng làm việc| 2023-10-27
Hard Skills và Soft Skills đều là 2 yếu tố cực kỳ quan trọng trong lĩnh vực IT. Nhiều nhà tuyển dụng cho rằng ứng viên sở hữu cả 2 kỹ năng này chính là nhân tài mà mọi doanh nghiệp đều muốn có.

10 bí quyết giữ chân nhân tài ngành IT mà các HR phải biết

Kỹ năng làm việc| 2023-10-01
Giữ chân nhân tài là nhiệm vụ mà mọi công ty đều muốn thực hiện. Đó sẽ là cách để đảm bảo sự phát triển bền vững của công ty. Nếu bạn cũng muốn thực hiện điều này thì hãy tham khảo top 10 cách giữ chân nhân tài ngành IT sau đây.


Việc tạo CV đúng chuẩn giúp gia tăng cơ hội trúng tuyển của bạn ít nhất 20%. Hãy nhanh tay tạo CV Rirekisho chuẩn Nhật hoặc CV chuẩn tiếng Anh theo các mẫu chuyên nghiệp nhất của GrowUpWork chúng tôi dưới đây nhé!