GROW UP JV Tổ chức kì thi Business Manner JBAA 4Kyu

KÌ THI BUSINESS MANNER - JBAA

Đây là kì thi chứng nhận năng lực ứng xử trong doanh nghiệp Nhật Bản do chính Hiệp hội JBAA tổ chức và cấp bằng

Dành cho các bạn đang và có mong muốn làm việc trong các doanh nghiệp Nhật Bản với trình độ tiếng Nhật N3/N2/N1. Bằng chứng nhận có tất cả 4 cấp độ khác nhau, từ cơ bản cho đến nâng cao:

       Cấp độ 4 (cơ bản): Tìm hiểu về các cách ứng xử cơ bản trong doanh nghiệp Nhật Bản, nắm được một số lưu ý chung khi sinh sống tại Nhật

       Cấp độ 3: Nắm bắt rõ và sâu các quy tắc ứng xử doanh nghiệp cụ thể là tại văn phòng, trong hoạt động kinh doanh và các công việc thiên về công nghệ - kỹ thuật của một công ty Nhật Bản

       Cấp độ 2: Củng cố thêm các nội dung từ cấp độ 3; Hiểu về các quy tắc ứng xử với các nội dung cụ thể như đàm phán với khách hàng đối tác, hay cách truyền đạt, hướng dẫn nhân viên cấp dưới.

       Cấp độ 1: Nắm rõ và sử dụng thuần thục các quy tắc ứng xử với vai trò là một nhà lãnh đạo như đàm phán với đối tác, quản lý nhân sự và tài chính công ty.

►►►Xem chi tiết về nội dung các cấp độ

►►►Xem chi tiết về nội dung kì thi JBAA

Hiện tại, kì thi này đã được tổ chức tại nhiều quốc gia khác nhau như Trung Quốc, Malaysia, Myanmar, Philippines. GrowUpWork rất hân hạnh khi được là Đại diện độc quyền của Hiệp hội JBAA tại Việt Nam. Với mong muốn, nhân sự Việt Nam được đào tạo chuyên nghiệp hơn và mang đến lợi thế cạnh tranh cho người dân Việt Nam trên thị trường lao động

Trong hơn 2 năm từ kì thi đầu tiên cho đến nay, chúng tôi rất phần khởi khi nhận được sự ủng hộ tham gia của rất nhiều thí sinh, trong đó có sự góp mặt của các thí sinh hiện đang là nhân viên từ các doanh nghiệp Nhật Bản tại Việt Nam.

Ngoài việc tổ chức thi và cấp chứng nhận, chúng tôi còn tổ chức đào tạo về Business Manner do chính giảng viên người Nhật Bản giàu nhiều kinh nghiệm hướng dẫn bạn hoàn thành bài thi tốt nhất cũng như giúp bạn trang bị kiến thức về kỹ năng  để vận dụng trong môi trường Nhật Bản.

►►►Xem chi tiết về nội dung khóa học

Tháng 5 này, GrowUpWork tiếp tục tổ chức về kỳ thi Business Manner JBAA Cấp độ 4

Phí thi và cấp bằng: 500.000 VNĐ

Đăng ký

Tặng bộ tài liệu tham khảo: E-BOOK BUSINESS MANNER JBAA CẤP ĐỘ 4

  Download

Đăng ký

GrowUpWork sẽ liên hệ ngay khi nhận được thông báo!

 

 


Tin tức liên quan

Talkshow: IT Career Path tại Đại học Trà Vinh 2022

Tin tức - sự kiện| 2022-11-28
Trong công tác vào tháng 11/2022 vừa qua, GrowUpWork và các diễn giả khách mời đến từ Onetech Asia Group rất hân hạnh khi được chia sẻ nhiều thông tin hữu ích đến các bạn sinh viên Khoa Kỹ Thuật - Công nghệ tại ĐH Trà Vinh!

GrowUpWork - Year End Party 2021

Tin tức - sự kiện| 2022-01-25
Tập thể GrowUpWork khép lại năm 2021 với sự kiện Year End Party. Cùng chúng tôi sẵn sàng bước vào năm mới, hành trình mới với nhiều hi vọng và thành công.

Cuộc thi tìm hiểu văn hóa Doanh nghiệp Nhật Bản - FTU CS 2

Tin tức - sự kiện| 2021-11-29
Ngày 11/11/2021 vừa qua đã diễn ra vòng chung kết cuộc thi văn hóa Doanh nghiệp Nhật Bản lần 3.

Công bố kết quả cuộc thi THIẾT KẾ CV CHUẨN NHẬT BẢN 2021

Tin tức - sự kiện| 2021-12-06
Cuộc thi Thiết kế CV chuẩn Nhật Bản do GrowUpWork.com phối hợp cùng khoa Nhật Bản học - ĐH HUTECH Tp. HCM tổ chức!


Việc tạo CV đúng chuẩn giúp gia tăng cơ hội trúng tuyển của bạn ít nhất 20%. Hãy nhanh tay tạo CV Rirekisho chuẩn Nhật hoặc CV chuẩn tiếng Anh theo các mẫu chuyên nghiệp nhất của GrowUpWork chúng tôi dưới đây nhé!