Ngày hội tuyển dụng nhân tài tiếng Nhật cao cấp

Với sự hội nhập và xu thế hợp tác về nhiều mặt như kinh tế, văn hóa xã hội thì thị trường lao động cũng không nằm ngoài cuộc. Từ việc đi du học hoặc công tác, hiện nay mô hình làm việc tại nước ngoài ngày càng trở nên phổ biến hơn. Với sự phát triển vượt bậc của thế giới, những rào cản trong sự khác biệt giữa các quốc gia ngày càng mờ dần đi. Minh chứng cho thấy số lao động đi làm việc tại nước ngoài trong 5 năm trở lại đây tăng mạnh và liên tục, đồng thời lao động từ các nước khác đến Việt Nam cũng không hề nhỏ. 

Đặc biệt với một thị trường đang trong tình trạng khan hiếm nguồn nhân lực như Nhật Bản thì lĩnh vực nhân sự đã trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Tất cả các chính sách và điều kiện để sang Nhật làm việc với phúc lợi tốt là điều hoàn toàn có thể. Thật vậy, khác với 10 năm về trước khi phong trào Xuất khẩu lao động nổ ra trong làng xã, biết bao người Việt đã cuốn gói lên đường sang Nhật làm các Công việc lao động phổ thông với điều kiện sống khó khăn, thì trong 3 năm trở lại đây phạm vi ấy được nới lớn hơn, tạo ra nhiều cơ hội cho các lao động có trình độ sang Nhật làm việc và được hưởng các chế độ của Doanh nghiệp như một nhân sự Nhật Bản thực thụ.

Related image
Người lao động Xuất khẩu lao động sang Nhật 10 năm trước đây

Đây thực sự cơ hội lớn chính xác là cơ hội dành cho các bạn trẻ Việt Nam, đã hoặc sắp hoàn tất chương trình đào tạo trên giảng đường. Riêng tại nước ta, sinh viên chưa thực sự có nhiều cơ hội cọ xát với thực tế nên kinh nghiệm chuyên môn còn hạn chế nên hơn hết các bạn rất mong muốn có một môi trường để mình có thể vừa làm và vừa học, tích lũy kinh nghiệm và trải nghiệm cuộc sống nhiều hơn. Làm việc tại nước ngoài khi vừa tốt nghiệp là một trong những hướng đi mà các bạn lựa chọn.

Luôn mong muốn có thể hỗ trợ cho các bạn trẻ nói riêng và nguồn nhân sự Việt Nam nói chung, GrowUpWork đã và đang tổ chức nhiều hoạt động kết nối giữa doanh nghiệp nước ngoài, cụ thể ở đây là Nhật Bản với các bạn trẻ, IT JAPAN JOB FAIR là một trong những chương trình đó. 

Vì sao chúng tôi tạo ra chương trình này?

Như các bạn đã biết, Nhật Bản phát triển vượt bậc đứng hàng top trên thế giới trong lĩnh vực công nghệ, đặc biệt hiện nay là công nghệ thông tin. Khi đó, Việt Nam chúng ta đang và muốn phát triển lĩnh vực này như một đầu tàu để thúc đẩy các lĩnh vực khác cùng phát triển nhanh hơn nữa, nên chúng tôi muốn IT JAPAN JOB FAIR sẽ là những nấc thang mang đến giá trị cho các bạn trẻ Việt Nam đam mê IT và góp phần vào sự phát triển của nước nhà.

Điều kiện tham gia chương trình?

Hiện nay, chúng ta có 2 hình thức chính khi muốn sang Nhật làm việcIT JAPAN JOB FAIR được tổ chức dành cho các bạn có khả năng và mong muốn làm việc theo hình thức Visa Kỹ sư đi Nhật.

Trong kỳ IT JOB FAIR 21/04/2019 vừa qua, GrowUpWork kết hợp cùng trường ĐH Khoa học Tự nhiên TP. HCM , sau chương trình 7 bạn sinh viên ngành Công nghệ thông tin đã có được offer khi đang hoàn tất những bước cuối cùng để tốt nghiệp.
Với sự thành công ấy, GrowUpWork tiếp tục tổ chức IT JAPAN JOB FAIR dành cho tất cả các ứng viên từ vị trí thực tập (cho sinh viên), Fresher (vừa tốt nghiệm), Junior (đã có kinh nghiệm)
Chi tiết về chương trình >>>> https://growupwork.com/job-fair/job-fair-22062019


Tin tức liên quan

Talkshow: IT Career Path tại Đại học Trà Vinh 2022

Tin tức - sự kiện| 2022-11-28
Trong công tác vào tháng 11/2022 vừa qua, GrowUpWork và các diễn giả khách mời đến từ Onetech Asia Group rất hân hạnh khi được chia sẻ nhiều thông tin hữu ích đến các bạn sinh viên Khoa Kỹ Thuật - Công nghệ tại ĐH Trà Vinh!

GrowUpWork - Year End Party 2021

Tin tức - sự kiện| 2022-01-25
Tập thể GrowUpWork khép lại năm 2021 với sự kiện Year End Party. Cùng chúng tôi sẵn sàng bước vào năm mới, hành trình mới với nhiều hi vọng và thành công.

Cuộc thi tìm hiểu văn hóa Doanh nghiệp Nhật Bản - FTU CS 2

Tin tức - sự kiện| 2021-11-29
Ngày 11/11/2021 vừa qua đã diễn ra vòng chung kết cuộc thi văn hóa Doanh nghiệp Nhật Bản lần 3.

Công bố kết quả cuộc thi THIẾT KẾ CV CHUẨN NHẬT BẢN 2021

Tin tức - sự kiện| 2021-12-06
Cuộc thi Thiết kế CV chuẩn Nhật Bản do GrowUpWork.com phối hợp cùng khoa Nhật Bản học - ĐH HUTECH Tp. HCM tổ chức!


Việc tạo CV đúng chuẩn giúp gia tăng cơ hội trúng tuyển của bạn ít nhất 20%. Hãy nhanh tay tạo CV Rirekisho chuẩn Nhật hoặc CV chuẩn tiếng Anh theo các mẫu chuyên nghiệp nhất của GrowUpWork chúng tôi dưới đây nhé!